*hình trên là Bảo Bình*
Mấy nàng bố thí cho ta ít comt
_______________
L.A - Mỹ
Trên chiếc máy bay được thiết kế đặc biệt chỉ dành cho những người quan trọng thì có một vài người đang ngồi trên đó để bàn bạc, tranh cãi về vấn đề di chuyển. Mặt trời vừa mọc, chưa ngủ đẫy giấc, leader đã lật tung các thành viên khỏi chiếc chăn ấm áp và kéo họ lên ô tô ra sân bay để sang LA.
- Anh Thiên Yết, sao chúng ta phải lên đường sang LA vậy? Không phải là bảo vệ dòng họ Dương ở Zodiac sao? _ Song Ngư thắc mắc khi họ đang ngồi trên máy bay lên đường sang LA.
- Chính phủ nói rằng nghi ngờ người nắm giữ món đồ đó là cháu gái mà ông Dương Bảo An yêu thương nhất trước khi qua đời. Đây là hình ảnh của cô ấy... _ Thiên Yết đưa bức hình về phía các thành viên trong nhóm.
-Thiên Bảo Bình. _ Tất cả cùng đồng thanh,
- Sao không phải họ Dương mà là họ Thiên, kì vậy? _ Bạch Dương ngãi đầu khó hiểu,
- Đồ ngốc, đã nói dòng họ này không có con trai mà. Tất cả đều là cháu ngoại của ông Dương hết. _ Nhân Mã đập thẳng vào đầu Bạch Dương không thương tiếc.
-Mấy anh đừng có cãi nhau - Thiên Bình can ngăn
Tất cả nghe theo lời cô công chúa nhỏ, cùng gật đầu và ngoan ngoãn ngồi lại vị trí của mình. Khi không khí bắt đầu im ắng hơn thì chính cô nàng khuyên mọi người giữ trật tự lại khá tan bầu không khí im ắng này.
-Người này.... quen quen lắm~
-Em biết cô ấy sao? -Song Ngư thắc mắc.
-Bảo....Bảo...Bảo Bình..
Thiên Bình miệng thì lắp bắp, tay thì lấy điện thoại ra tìm kiếm cái gì đó. Tìm thấy những gì cần tìm, Thiên Bình vội đưa ra cho mọi người xem.
-Bộ cô gái này nối tiếng lắm sao??
_______________
Vừa đặt chân đến sân bay LA, họ đã được đưa lên xe và tiến thẳng đến dinh thự nơi cô tiểu thư này sống và học tập. Họ không biết cô gái mang tên Bảo Bình này là ai nhưng với vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười tỏa sáng họ không nghĩ rằng sẽ có bất kì trở ngại gì ở đây.
Bảy người cuối cùng cũng đặt chân đến ngôi biệt thự sang trọng này. Thiên Yết bị cả đám kéo lên để 'cầm đầu' tiến vào trong. Vừa đi đến cánh cửa chính, nó đã tự mở ra.
- Xin chào, mọi người đến sớm quá.- một người đàn ông cỡ đọ tuổi trung niên tiến đến bắt tay chào hỏi.- Từ lúc tin đồn lan rộng lúc nào tôi cũng lo lắng cho con bé hết. Cảm ơn vì đã đến.
- Không có gì, đây là việc mà chính phủ cần quan tâm và có trách nhiệm bảo vệ. - Thiên Yết ra dáng một người lãnh đạo. - Mà.. xin hỏi ông bà chủ của...
Thiên Yết chưa hỏi hết câu, người quản gia đó đã hiểu ngay anh muốn nói tới điều gì. Người quản gia mời tất cả mọi người ngồi xuống chiếc ghế màu đỏ đặt yên vị giữa phòng khách lớn. Ông ra hiệu cho vài cô người hầu đem trà và bánh ra mời những vị khách quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] I will protect you !!
Krótkie OpowiadaniaTa là một Bảo Bình. Ta đọc fic nhiều rồi nên giờ tự thân viết thử một fic, mong mọi người ủng hộ cho fic đầu tay của ta. Summary : Tôi sẽ bảo vệ em bằng cả mạng sống của mình !!!