Chap 3 : Trung Quốc

1.3K 95 35
                                    


Hình trên là Thiên Yết

---------------------

Ngay sáng hôm sau E7 cùng nhau theo Bảo Bình đến trường đại học. Dù là một nhóm đặc vụ nhưng vẻ đẹp và phong cách của E7 đều khiến mọi người phải ngước nhìn. Họ đẹp trai, phong độ như một người nổi tiếng khiến cho các sinh viên đều la hét ầm ĩ.



- Woa...Em thích làm nhiệm vụ trong trường học. - bản năng cansanova của Song Tử trỗi dậy.



- Hóa ra vẻ đẹp của mình vẫn không thay đổi. – Sư Tử cũng hất tóc lên tự tin.



- Mấy đứa dẹp ngay mấy cái sự ảo tưởng ấy lại đi – Nhân Mã đánh cho mỗi đứa một cái cho chừa.




Thiên Bình ở bên cạnh lắc đầu bó tay với mấy con người tự tin quá độ. Còn Thiên Yết thì lúc nào cũng nghiêm túc trong khi làm nhiệm vụ nên luôn đi sát bên cạnh Bảo Bình.



Bảo Bình chợt dừng lại khiến cả "đoàn tùy tùng" ở phía sau dừng lại theo. Bảo Bình đưa ánh mắt khó chịu nhìn ra đằng sau, mấy người này làm cô phát ngán. Mấy người kia nhìn thấy vậy ra vẻ vô tội như chưa có gì xảy ra.



- Làm vệ sĩ cho tôi mà cứ như đi thi tuyển người nổi tiếng ý. Cúi đầu xuống mà đi. - Bảo Bình lắc đầu chán nản.



Cô nàng hất đuôi tóc về phía sau tiếp tục bước đi.



- Ya! Con nhỏ này, muốn chết sao? – Song Tử tức giận quay sang than vãn với Song Ngư.


Gặp mấy người kia thêm giàu vào lửa càng làm Song Tử tức càng thêm tức. Chỉ là tội nghiệp Song Ngư vô tôi bị anh chàng kia trút giận lên người. Thiên Bình lay lay Nhân Mã can ngăn hai người đó lại nhưng Nhân Mã đã bó tay từ lâu. Sư Tử và Bạch Dương thích thú vỗ tay hoan hô. Thiệt không hiểu nổi mấy người này đứng giữa đường. Còn Thiên Yết thì biết rằng anh em của mình hơi quá nhưng có phải cô gái đó nói quá nặng lời hay không. Anh lắc đầu ngao ngán, ấy chết, anh mãi suy nghĩ mà quên mất việc cần làm. Anh nhìn xung quanh,  nhìn ngang nhìn dọc, hết nhìn qua trái lại nhìn qua phải. Chuyện lớn rồi!!! Không để ý một tí đã bay hơi mất tiêu, không biết cô ta có phải là người không. Thiên Yết thở dài.

-Này, mấy người kia. Bảo Bình biến mất rồi.

-----------------------

Chẳng mấy chóc mọi người đã chia nhau ra tìm. Tại cái trường học rộng lớn này thì tìm ở đâu đây chứ.


- Thiệt tình, tại anh Song Tử hết đó! 


Song Tử gải đầu nhận tội. 


-Qua đây đi! - Bạch Dương từ xa ra hiệu cho Thiên Bình và Song Tử lại chỗ của mình đang đứng. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] I will protect you !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ