I am not checking you out!" Tanggi niya rito na may halong inis.
"Gusto mo rin bang tignan iyong mga parteng hindi kayang tignan ng mga mata mo pagnakadamit ako?" Nang-aasar na tanong nito.
Halos ikapula iyon ng mukha niya.
"Woah! You're blushing, bakit hindi ka pa ba nakakakita ng hubad na lalaki?"
"Ofcourse nakakita na ko. Hindi na bago sakin iyon" Kahit ang totoo ay hindi pa siya nakakakita, ayaw niyang isipin nitong napakainosente niya sa mga ganoong klase ng bagay.
Nang tignan niya ito ay parang dumilim ang anyo nito.
"What would you expect to a city girl like you? Wild and free" At tumingin ito sa kan'ya. Papalit-palit ang tingin nito sa kan'ya at sa may kalsada. "I'ved just wonder kung ilang lalaki na ang nakasama mo? Hindi na rin ba bago sa iyo ang ganoon?" Ngisi pa nito sa kan'ya habang sinasabi iyon.
Sa puntong iyon ay hindi na siya nakapagpigil. Nang bumaling ito sa kan'ya ay mabilis niya itong sinampal ng malakas. "Wala kang karapatan para bastusin ako ng ganyan!" Galit na galit na sabi niya rito.
Noong una ay hindi siya nagsisisi sa ginawa, ngunit nang makita niya ang mukha nito ay parang gusto niyang maglaho nalang.
Itinabi nito ang sasakyan sa may gilid ng kalsada.
"Wala pang sinumang babae ang nangahas na sampalin ako! At hindi kita binabastos! Kung gusto mong malaman ang kahulugan ng totoong bastusan sige ipapakita ko sayo!" Pagkatapos ay sinunggaban siya nito. Sinandal siya sa pintuan ng kotse sa may gawi niya.
Pagkatapos ay hinalikan siya nito ng mariin. Nagpumiglas siya pero malakas ito. Hindi siya masyadong makagalaw dahil na rin masikip sa loob ng sasakyan. Pilit nitong ipinapasok ang dila nito sa loob ng bibig niya.
Ang mga kamay nito ay hindi niya namalayang nasa loob na ng blouse niya at hinihimas ang isang dibdib niya.
"Wag Rafael, ano ba!" Pagpupumiglas pa rin niya pero parang bingi lamang ito.
Hindi rin niya namalayang naitaas na pala nito ang blouse niya kaya kitang-kita na nito ang dalawang mga dibdib niya.
Hinawakan nito ang dalawang kamay niya at bumaba ang ulo nito para halikan ang isang dibdib niya.
May kumawalang ungol sa bibig niya. hindi niya inaasahang sa bibig niya nanggaling ang ungol na iyon.
Bumaba pa ang mga halik nito sa may bandang puson niya. Naramdaman niyang dinadama nito ang pagkababae niya sa labas ng pantalong suot niya.
Biglang niyang naisip ang sinabi nito kanina "Ive'd just wonder kung ilang lalaki na ang nakasama mo?"
Doon siya biglang natauhan. Ginamit niya ang buong lakas niya para maitulak ito.
"Damn!" Umayos at bumalik na ito mula sa pagkakaupo. Bago nito paandarin muli ang sasakyan ay nagsalita pa ito. "Fix yourself" Nang hindi man lamang tumitingin sa kan'ya at tuluyan na nitong binuhay ang makina ng sasakyan.
Nang mga oras na iyon ay isa lamang ang hinihiling niya. Ang makauwi na agad at makalayo na mula sa binata.
---------------------
BINABASA MO ANG
STEP-BROTHER (SPG) Completed
General FictionWARNING: This is not your ordinary romance story. Maghanda ka na ng pamunas at timba dahil siguradong bubuhos ang mga luha mo. What if your mother decided to get married again? what would you do? walang problema sa bago nitong asawa pero paano nala...