Jionne
''Cappuccino , please.'' I said sa cashier ng coffee shop
"Okay, J.'' tinanguan ko na lang siya. She's Sophie ,friend and classmate ko sa isang subject. Mayaman sila pero ito nag papart time pa rin siya.
Humanap na ako ng pwestong pag uupuan.
Time: 8:30 am
Kaaga pa pala. Tss. 9:30 pa pasok ko.
bzzt..
from Haerin:
Hoy Babaeng baliw. Iniwan mo yung niluluto at kinuha mo yung pizza namin at pnalabas mo ba yung baby ko sa kulungan niya. Humanda kaaaaa. Ang bad girl mo talaga.
to Haerin:
I'm not a bad girl. Kayo lang nagsasabi nyan. Tss. Sorry nagmamadali ako. Yung clock mo yung may kasalanan. It's an hour avanced. Where's Enya?from Haerin:
K. Wala. Nasa condo ng friend niya. Nag club na naman siya kagabi. Talaga naman.
to Haerin:
That's our bad girl. What if yung friend niya boyfriend nya pala?
from H:
DUH. Puro mga idol at mayayaman lang yung pinupuntahan nyang mga club .
to H:
K. Bye na. Later.
Kinain ko na yung in-order ko at umalis sa Topsy-Turvy. Walking distance lang yung school kaya lalakarin ko na lang.
Tan Art Univesity
School for elite students na may mga sariling talent.
Pumasok na ako pagkatapos kong i swipe yung i.d ko.
Some students say hi syempre i greeted them back.
Music Class: 9:30 am
Waaaaa. 9:00 am pa lang. Grabe. Hind ako early bird pero here I am.
"JIOOOOOONE!!!!!!!!!!" And I heard my best friend shouting my name
"Isla Eunice."
"What? Yan lang sasabihin mo?"
"Waaaaaaa. Yeah. I miss you. Happy?"
She just smile and hugs me. Then nagsimula na siyang magkwento ng kung ano-ano.
*SCREEEAAAAAAAAAAAMSSSSSS*
"What the. May ganito pala silang side. Wild side." I said at tinignan namin silang nagtatakbuhan sa harapan ng univ.
"Wow. That's weird. Tsaka lang naman sila nag kakaganyan kapag may hot na mga Idols. Pero ngayon lang sila ganyan ka wild. Grauate naman na yung mga heartthrob dati ah?"
Nagsisigawan yung mga tao ng "Infinite Spirit. Infinite Spirit."
"Waaaa. Ano yun?"
"Infinite Spirit. One of the best boy group dito."
"Ay oo nga pala. Amnesia girl talaga ako." Yung group nila Will ni Haerin
"Sila pala yung pinagkakaguluhan. Ah oo nga dalawa silang nagtransfer dito kasi lumipat sila ng dorm."
"Ah. Updated ka ah!"
"Baliw! Pinsan ko yung isa dun. May wifi naman, J." sabi niya
BINABASA MO ANG
[Myungyeon] Relationship Status: It's Secret
Fiksi RemajaDare, ang rason kung bakit sila pinagtagpo ng tadhana. They fell in love with each other without knowing it in the middle of their so called game the falling game and the pretend game. They learned each other history, secrets and thoughts. They lean...