Chương 2:Rồi,tao hiểu rồi! Để tao xử!

4.8K 204 18
                                    

👋👋👋
Àn nhông sên zố :")
Ta đã trở lại và ăn hại gấp trăm đây 😌
Hưởng ứng Trại Hè nên ta ăn chơi phè phởn quên mất vai trò quan tờ rọng là đem đến tiếng cười cho các nàng :)) Chẹp. Kể ra công việc của ta khó khăn ghê 😫 nhưng k sao :) các nàng vui và ủng hộ cho ta là được rồi :))) nàng nào xuynh đẹp thì vote nha 💋💋💋
Thôi lảm nhảm cũng ngót nghét gần 100 từ rồi! 😂
Thôi ta lui về ở ẩn đây😌 chào 👋
Yêu chương 💋💋😆
.....................................................................................................................................................................

Ngày xửa ngày xưa ,xưa lắc xưa lơ thời nào ta cũng không nhớ lắm chỉ nhớ là thời Hùng Vương thứ 21 hay 22 gì đó,nói chung là đại loại thế :") có 2 gia đình Khỉ nọ, 2 gia đình rất yêu thương đùm bọc lẫn nhau coi nhau như giống loài :v 2 chú khỉ bố thường lên rừng gầm rú thét gào để bầy chờ-chim sợ són ra chết đứng tại chỗ vì bị đột quỵ vâng từ đó 2 gia đình khỉ có tên gọi đại loại về mầm mống cống rãnh là KHỈ ĐỘT :3 2 khỉ mẹ ở nhà đi shopping trang điểm seo phi đăng lên Banbuabook- một trang mạng xã hội rất được ưa chuộng thời bấy giờ- để câu lòi,câu véo của cư dân nguyên thủy và trở thành HOTBANBUA :v Còn 2 đứa con? 2 đứa nào nhỉ?? À nhớ rồi,2 đứa khỉ con mặt mông lông nhông suốt ngày phè phởn đú đởn đi tắm cống,ăn chuối xanh,uống nước vàng :") bám lấy nhau như đỉa đói.Khỉ con trai cứ đi được 3m thì khỉ con gái đi được 2,(9) ( đấy là kí hiệu chu kì ~~> các đồng bào 13- sẽ được học ở chương trình lớp 7 a~ ^^~) OK. Lảm nhảm thời nguyên thủy đến đây thôi,sợ lảm nhảm nữa chắc ta thành người nguyên thủy mất :") Cắt!!!

Thời gian thấm thoát trôi,sau bao nhiêu biến cố,thăng trầm,tiến hóa vượt bậc,chét đi,sống lại :v 2 gia đình Khỉ Đột trở thành 2 gia đình nhà cô Lam Mắm ( nhà thằng Thụ Lòi đó , nhà bà nội nó bán Mắm Tôm nên thuở đi học mẹ nó được gọi là Lam Mắm :v) và cô Thơm T(h)úi ( nhà con ta đó :"))),khỏi nói mấy đồng bào cũng nghĩ ra nhà ông cố nội nó ngày xưa bán túi nilon :3) Banbuabook chuyển thể thành Facebook ( FA-cệ-bố-ok?),lòi tiến hóa thành like,véo biến thành view; 2 con khỉ con ngày nào giờ tiến hóa thành Thụ Lòi(Huy mặtlone) và Bỉ(nó). 2 gia đình ở cùng một khu và không biết vô tình hay cố ý mà phong 2 đứa nó ở đối diện nhau cách đúng 1 cái lan can ( Fu: =..= Hẳn là vô tình)

-         THẰNG HUY THỤ ĐÂU RA ĐÂY CHO TAOOOOOOO!!! Nhiên Bỉ sử dụng tuyệt chiêu Sư Tử Hống đứng trên lan can nhà ra sức hét. Chẹp tội lắm thôi :( cái lan can đẹp đẽ xinh xắn thế mà bây giờ lung lay lúc lắc trên không trung vì tiếng hót thánh thót của đứa con siêu hót của ta. Tội lỗi,tội lỗi quá a~~ Mô phật!

- Ơi! Tao Huy đẹp trai đây,gọi tao có việc gì không? Nhanh lên tao đang dở tay! Thụ Lòi bước đi oai dũng như lính cảm tử. Có trời mới biết trước đó mấy chục giây Thụ đã thắp hương cầu ông bà tổ tiên bảo vệ che chở cho tấm thân nhỏ bé,yếu mềm của mình an toàn lành lặn sau GIÔNG BÃO (Fu: Mày biết sẽ có kết cục như thế này mà còn làm trò chọc nó *nhếch mép*; Thụ: Tại lâu không chọc nó tao "ngứa") rồi còn sau khi nghe nó hét són 1 tý,ừ một tý thôi tầm mấy chục lít chứ mấy nhiều đâu.Thực ra có ta biết nè * nhe nhởn*

- Tao vả cho mày vêu mõm cẩu của mày bây giờ! Mày biết tội mày chưa?? Bỉ gầm lên nhìn Thụ với ánh mắt ăn tươi nuốt sống,chỉ chờ cho con mồi sơ hở là chạy vào ĐỚP cho chết luôn (Fu: Èo,khiếp!)

Đm!Tao thích mày,con ngusi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ