* Ngỡ ngàng-ing *
Ai đó được trai đẹp tỏ tình thì đơ không biết nói gì. Nhìn cái mặt ngu ngu muốn đấm. Còn ai kia thấy con lợn nào đó được tỏ tình thì tức sôi máu chỉ sợ cả thế giới không biết mình đang ghen =]]Nhưng ai đó cũng sợ,cũng muốn ai đó trả lời ,muốn ai đó xác định tình cảm... Thế là ta nhịn ,ta nhịn ( ̄- ̄)
Quả thực,Lờ rất run,run vì nếu con kia không đồng ý thì đến tình bạn cũng không giữ được, coi như hỏng bét và nếu con kia đồng ý thì Lờ sẽ chết vì sung sướng,sẽ không kìm chế được mà khóc, chậc,như thế quả là mất mặt đấng nam nhi.
Ấy mà sao nó cứ đực ra đấy thế nhỉ? Chời ơi! Sao đây?!? Lờ nóng trong lờ ( lòng :)) )
- Hmm... Thực sự.. đến bây giờ tớ còn rất ngỡ ngàng , tim thòng hết rồi đây này , quả thật đây đúng chuẩn kiểu tỏ tình trong mơ của tớ. Người có người,nến có nến, lãng mạn muốn bị tiểu đường rồi ( Fu: má ! Bây giờ còn giỡn chơi được -.- ) Ngay từ lần đầu gặp, tớ đã bị vẻ đẹp của Lâm thu hút,rồi Lâm rất tốt với tớ,thế nên tớ đồng ý....
- Tớ yêu cậu ! Cảm ơn cậu đã đồng ý !! Tớ sẽ mãi trân trọng cậu,yêu thương cậu hết lòng!!!! Lâm ôm chầm lấy Bỉ khi nghe thấy cụm từ " Tớ đồng ý ". Và tất nhiên rồi,ai kia- người mà ai cũng biết - trái tim vỡ vụn,đau đến nghẹt thở.
Hoá ra tình cảm lâu nay của mình dành cho nó chẳng là gì với một thằng mới xuất hiện có vài tháng! Haha! Nực cười!!!! Thụ đau lòng chạy một mạch đi mà không biết phương hướng, ừ, chạy,chạy cho quên đi cái đớn đau trong tim,quên đi cái khuôn mặt đáng ghét kia đã hằn sâu vào trái tim và khóc, khóc vì đau đớn vỡ tung lồng ngực,khóc vì tình cảm đơn phương này... Vì sao? Vì sao không phải là cậu??!?
- Ấy... Tớ chưa nói hết câu... Đừng nóng vội! Bỉ đẩy Lờ ra và nói
- Ý tớ là đồng ý làm bạn thân của cậu chứ không phải là người yêu. Tớ xin lỗi, nhưng tớ đã có người mình thích rồi, từ rất rất lâu rồi ...
- Là Huy phải không? Lờ gắng gượng hỏi sau câu trả lời như tát thẳng vào tâm can của Lờ.
- Ơ sao Lâm biết?.. Bỉ ngạc nhiên
- ... Lờ không trả lời mà chỉ lặng im nhìn Bỉ với một ánh mắt u uất. Vì sao? Tại vì do Lờ đến sau? Hay là vì Lờ không đủ tốt? Cảm giác này,chết quách đi!,đay nghiến tâm can,Lờ khó thở,phải làm sao đây? Người con gái mà cậu thích..
- Tớ xin lỗi,chúng ta vẫn làm bạn được chứ? Bỉ giơ tay lên định nắm lấy bàn tay đang run rẩy của Lâm nhưng Lâm lùi lại và nói
- Tớ xin lỗi,cậu cho tớ ở một mình được không?
Chưa kịp để Bỉ trả lời,Lâm đã quay đi..
.
.
.
.
.
* Phòng khách sạn nơi Bỉ nghỉ ngơi *
- Sao,thằng Lâm gọi mày có vụ gì đấy?
Mi hỏi
- Hmm! Tỏ tình với tao!!!
Bỉ thở dài
- Cái gì?!? Tỏ tình? Thế thằng Thụ đâu?!?
Mi hét toáng lên
- Cái gì? Thụ? Liên quan gì?
Bỉ giật mình khi nghe đến Thụ
- Nó đi theo mày ra công viên mà!
- Hả? Bây giờ nó ở đâu,tao không thấy nó ở chỗ công viên!!!
Bỉ hoảng hốt.
Liệu thằng mặt lờ đó có nghe thấy mình bảo thích nó không? Chết rồi chời ơiiii!!!!
- Nó không nghe máy này!!!
Mi gọi cho Thụ không được
- Để tao đi tìm!!
Bỉ chạy sang phòng nhưng không thấy ai trả lời,đoán Thụ đang trong phòng nhưng vì nghe những gì nó nói lúc nãy mà giận nó,ghét nó nên không trả lời. Đơn phương mà! Sợ người ta biết mình thích người ta rồi người ta ghét ,người ta tránh,lúc đó còn đau hơn cả bị từ chối nên nó chẳng dám thổ lộ với Thụ... Lỡ tình mất,bạn cũng đi thì nó phải làm sao?
- Thụ! Ra mở cửa! Ngay,không tao giận mày đấy! Bỉ doạ nạt .
* im lặng *
- Thụ!!!
Bỉ hét lên
* im ắng *
- Được ,mày không ra chứ gì? Tao ngồi đây đợi mày ! Bỉ ngồi bó gối trước cửa phòng Thụ và khóc. Khóc vì nghĩ tình bạn kia đã mất,khóc vì thất tình, khóc vì trái tim tan...
.
.
03:00 am
.
.
Ai đó về đến cửa phòng thì thấy cái con người khiến bản thân đau nhói đang ngủ gục,nước mắt còn vương trên má. Hừm! Xuất hiện làm gì để tim cậu đau? Xuất hiện làm gì hả con ngốc kia!!! Sao không đi với thằng Lâm đi,còn xuất hiện ở đây để dày vò cậu à? Mà thằng Lâm đâu lại để nó như thế này!!! Sao lại khóc thế kia? Khóc vì hạnh phúc chứ gì? Phải rồi , có người yêu vừa đẹp lại giỏi như thằng Lâm... Hừ ... Rốt cuộc nó muốn cậu phải làm sao?!?
Thụ giơ tay lau giọt nước mắt của Bỉ và ai đó giật mình tỉnh dậy, nhìn thấy cậu vừa cười vừa khóc
- Mày đã chịu xuất hiện rồi à? Biết tao chờ lâu lắm rồi không???
- ....
- Sao không nói gì thế? Bỉ lo lắng. Thụ ghét nó rồi phải không????
- Đi về với thằng Lâm của mày đi! Tao không muốn làm kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của chúng mày!
Thụ đau lòng nói
- Kẻ thứ ba? Mày nói cái gì vậy? Mày đã nghe được những gì rồi? Bỉ ngạc nhiên
- Nghe gì mày không cần biết,chỉ biết bây giờ chúng mày đã là một đôi. Mày còn gặp tao làm gì? Ngồi đây làm gì? Chẳng phải đáng lẽ bây giờ mày phải ở bên người yêu mày sao? Xuất hiện trước mặt tao làm gì? Phải chăng mày biết tao thích mày nên mày mới xuất hiện để dày vò tao ư???
- Cái gì? Mày nói gì? Mày thích tao?
Lồng ngực Bỉ như vỡ ra,vì sung sướng
- Ừ! Thích rồi sao? Bây giờ nó cũng thành rác rưởi thôi. Đi về với....
Chưa kịp nói hết câu ai đó đã bị ai kia - người mà ai cũng biết - khoá môi.
Cả hai trái tim đều đập nhanh khốn xiết.... Ai đó thì cứng đờ người còn ai kia thì khóc vì hạnh phúc. Ừ! Người mình thích hoá ra cũng thích mình không phải là hạnh phúc thì còn là gì?
- Đủ để giải thích những hiểu lầm trong mày về tao và thằng Lâm chưa? Bỉ cười và hỏi Thụ
-... Ai đó vẫn còn đơ
- Vẫn chưa đủ à? Hmmm! Quả thực thì rất ngại nhưng tao rất thích mày! Thích từ rất lâ.....
Chưa kịp nói hết câu thì ai đó đã hôn ai kia thật lâu,thật ngọt... Ừ! Phải rồi! Cậu không mơ, cái con người cậu thích đang ở trước mặt cậu,tỏ tình với cậu và chuyện ban nãy cậu nghe chỉ là hiểu lầm. Chời ơi! Sướng chưa kìa!!!! Hạnh phúc quá ta ơii!!!!! Cuối cùng con mặt lờ ngu ngốc kia cũng bị ta thu phục và ở bên ta!!!!
.
.
05:00 am
Ai đó đang ôm ai kia ngồi ngắm bình minh,trông thật hạnh phúc biết bao..
- Mày thích tao từ bao giờ? Bỉ hỏi
- Từ rất lâu rồi, từ ngày đầu tiên tao nhận thức được mọi thứ,tao đã thích mày rồi!!!! Thế còn mày?
Thụ cười hạnh phúc ôm Bỉ vào lòng và nhớ về tuổi thơ xưa kia
- .... Từ hồi lớp 7 rồi! Nhớ cái lần mà tao với thằng Minh béo lớp A2 cãi nhau rồi nó định đánh tao không? Mày đã đỡ đòn hộ tao và đánh nhau với nó. Quả thật lúc đó mày đột nhiên toả nắng , khiến tao nhớ mãi. Ban đầu cứ nghĩ đó chỉ là nhất thời, sau này mới biết , à hoá ra tao đã thích mày từ lúc đó...
Bỉ hồn nhiên kể khiến ai kia sướng đến phát rợn người.
Haha! Ra là thế ! Ai ngờ =))) Hồi đó thằng Minh béo nổi tiếng đầu gấu,to béo nhất khối chẳng đứa nào dám làm trái lời ,ai ngờ hôm đó con điên này vì cái bánh mì mua ở canteen mà cãi lộn với nó,mình không ngờ vì đỡ hộ nó mà khiến nó thích mình haha =))) Quả là phê =)))
- Mày cười cái gì đấy? Bỉ hỏi Thụ
- Đâu không có gì , chỉ là tao yêu mày quá thôi =))) Ai đó thơm má ai kia ( Fu: đường cách mạng nhà hai con sờ vờ )
- ....
Ai kia đỏ mặt vủi vào lòng ai đó :))Hết
-----------Quao =))) Vậy là câu chuyện xàm xí về hai con động vật có zú nhà tớ đã đi đến hồi kết, ôi cái hố này sâu quá, mong mọi người vẫn chạm đến đáy hố này ^^ Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ trong suốt thời gian qua,ủng hộ câu chuyện mà 3 năm mới hoàn thành của con súp pờ lười như tớ :v Cảm ơn mọi người rất nhiều, mong mọi người tiếp tục ủng hộ tớ trong những tác phẩm tiếp theo ( hứa sẽ không làm hố sâu cho mọi người nữa đâu vì tớ đã viết sẵn truyện ra rồi chỉ đợi ngày đẹp mà update thôi :P )
Vì đây là tác phẩm đầu tay của tớ nên văn còn lủng củng và không sáng ý ,tớ muốn giữ nguyên để đánh dấu kỉ niệm ngày đầu tập tành viết của mình nên chỉ chỉnh sửa lại các lỗi chính tả , mong mọi người không quá chê bai ạ. Tớ cảm ơn!
Và cuối cùng,xin chào và hẹn gặp lại mọi người!Việt Nam,ngày 25 tháng 02 năm 2018
23:15 TH City
Slipst
BẠN ĐANG ĐỌC
Đm!Tao thích mày,con ngusi!
Humor• Tình trạng : Hoàn thành • Số chương : 16 • Đôi lời của tác giả: Chỉ là tớ mấy giây nông nổi nghĩ ra câu chuyện xàm lọ về 2 đứa con nuýt mặt mông nhông nhông ngoài đường suốt ngày đánh chửi, đá xoáy nhau để thoả mãn ham muốn xấu xa đê tiện của mì...