Xin kính chào đồng bào yêu quý ^^
Đã từ rất lâu rồi ta không up chap nên truyện của ta đã chìm vào quên lãng của hầu hết những tâm hồn ngây thơ chong xáng đáng yêu rồi :3
Nhận thấy tình hình không có ổn nên ta đã quay lại và báo hại gấp trăm !!!
Đừng bỏ rơi ta! Nhất là đứa con tinh thần này!!!! Please don't leave me alone babe !!!!
Vote cho ta nhé!!!!!!!!
==============================
Nó vẫy vùng trong đống chăn màn của mình! Đờ phắc! Thằng Thụ Lòi thối nát có buông ra đi không!!!!!!!!! Thằng phàn phu!!!!!!! Dạ,bạn Fu đẹp troai nhưng không t(r)ym xin được phép miêu tả tình hình hiện giờ! Như chúng ta đã biết ngay phần mở đầu nữ chính đè nam chính đến bẹp mông :v khiến nam chính uất ức ôm mối thù truyền kiếp nguyền sẽ trả nên ngay tại thời điểm này! Nam chính đã trở về với phong thái bản sinh của giống đực là NAM TRÊN NỮ DƯỚI :))) Chi tiết đặc biệt ở đây là... hí hí... Gượm đã để ta cười phát * cười ngoạc mồm * Bỉ ngusi đang ngậm..... gối!!!!!! :)))) Thụ Lòi dồn hết sức bình sinh nhét cái gối vào mồm Bỉ. Ngồi đè lên Bỉ lấy hai chân kẹp eo ( Fu: oa~ lãng mạn quá ><•). Đây là phương thức lấy thịt đè thịt,người đè người đây :3 Bỉ càng vùng vẫy thì Thụ càng kẹp chặt! Vâng nếu nói nôm na thì người ta sẽ bảo: Trong 36 kế thì chuồn là thượng sách ! Bỉ nhà ta cũng dựa thế mà lần. Tức là NGƯNG VÙNG VẪY ĐỂ KECHABO THẰNG THỤ LÒI NÓ THÍCH LÀM GÌ THÌ LÀM :))) Thấy Bỉ ngoan ngoãn Thụ mới thả ra "vuốt ve" khuôn mặt của nó bằng hơi thở the mát của kem đánh răng Côn-gát------ hai tay chế ý chống xuống giường cả thân hình vạm con mẹ nó vỡ "nuốt" trọn nó ( Fu: >///< em thề em chong xáng!!!)
- Mày im không được à? Nghe tao nói đây....
' Cạch '
Đang nói thì cửa phòng bật mở và ....
- A! Mẹ xin lỗi! Hai đứa cứ tiếp tục đi!!!!! Vâng mẹ nó- Chị Thơm xinh đẹp của chúng ta :")- đột ngột mở cửa phòng ,nhìn thấy hành động đầy ám muội của hai bạn chẻ down nhà ta và cũng đột ngột đóng cửa phòng thật mạnh kèm theo nụ cười gian tà,quả thật rất gian tà. ( Thơm: cái con mụ này -.,- lỡ chuyện bọn chẻ là ta cắt,ta cắt t(r)ym! Phải để chúng nó 'này kia ấy nọ' nhé ;). Fu: * một đàn quạ bay ngang đầu * )
Hai bạn chẻ lúc này mặt đần ra một đống. Bỉ hung hăng đá Thụ ra và ngồi dậy lườm :
- Thằng chó cái ! Giờ thì tiêu rồi đấy! Tao dám cá là lát nữa 2 vị phụ huynh bắt tao với mày ngủ chung đấy! Đm!!!!! Cái này ta sẽ nói 1 cách đơn giản là méo hiểu sao hai con mẹ này cứ thích gán ghép Thụ Lòi với Bỉ Bựa -.- rồi còn thi thố nhau sau này con chúng nó là gái hay trai,xinh hay xấu,ngu hay dốt à nhầm ngu hay giỏi :3 Chẹp! Hai phần tử này quả thật mang rắc tâm của họ tiêm nhiễm vào cá thể xinh đẹp của con ta mà :v Quá đáng! >.<' Vào cái ngày trời nhớ đất nhớ mây nhớ nhưng ta méo nhớ :") hai đứa nó chả hiểu làm cái quần gì mà con Bỉ bị ngã chân chảy máu,thằng Thụ Lòi cõng nó về. Èo! Nhìn hai đứa 'tình củm' cõng nhau mà thấy hờn. Hai con mụ kia (-.-) thấy thế lại liên tưởng xàm quần rằng chúng nó ba chấm ba chấm gì gì đó (~^@^~) thế là cho đôi chẻ ở chung phòng -.- Đó ghê chưa???
- Haizzz! Đến khổ với hai bà!!!! Thụ ôm đầu
- Do mày! Thằng ngulone!!!!! Bỉ cốc đầu Thụ
- Ui ya! Mày điên à? Tiên sư nhà mày chứ!!!!! Thôi vào vấn đề đi: thế này nhé! Mày với tao cứ làm người yêu hờ đi! Khi mỗi đứa có người yêu thì đứa kia đến giải thích là được! Okay???
- Chắc được không?
- Chắc!
- Ờ thế đi tao về! Thụ đứng dậy đi về
•••
- Mẹ! Vừa mới mở cửa ra Thụ giật mình nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của người mẹ yêu dấu ( Fu: nhanh ghê nha :))) )
- Hôm nay ngủ đây nha con! Mẹ khoá cửa! Ngoan không mẹ * bẻ tay* Chị Lam cười 'dịu dàng'
- Mẹ!!!!! Thụ cau có
- Thế nhé! Không được làm liều đâu đấy! Mẹ chưa muốn có cháu bế ^^
Nói rồi đại ca Lam đẩy thằng con trai yêu tờ quý vào và đóng cửa lại, nụ cười hách dịch vang lên khiến ai đó rùng mình. ( Fu: khửa khửa! Hay!!!)
- Thánh thần ôi! Đời!!!!! Kệ mày tao ngủ! Ngủ cứ thế tắt điện! Sáng mai 3:45 kêu tao dậy để tao xem phimmm! Nó ra lệnh rồi ngủ
- Không! Mày suốt ngày thế ! Biết thế là không tốt cho sức khoẻ không??? Bla bla Thụ gắt. Tổ phỉ con dở! Sống kiểu thế có ngày chết. Mà đệt! Nó chết thì mình phải phúng nhiều nhất cơ -.,- đang nghèo nàn mà gặp số chó chắc đứt ~T_T~
- Kệ tao! Không nói nhiều! Bỉ nguýt một phát muốn nổ mắt nói
- Tao không kêu!
- Nói lại!
- Không!
- Này thì không! Nó túm đầu thằng bé vừa bị gia đình 'hắt mẹ nó hủi' đánh túi bụi
- Ya! Thả tao ra!!!!! Thụ đau khổ hét lên. Con đàn ông!!!!! Khốn nạn vãi cadai!!!!!
- Mai kêu tao dậy!
- Không! Á! Rồi! Thả ra!!!!!!
- Vậy có ngoan không? Giờ thì ngủ!
- Con đàn ông!
- Nói lại!
- À! Không có gì!!! Xê ra tao ngủ! ( Fu: Mẹ mày! Sao sợ gái thế! Đáng mặt nam nhi không? . Huy: mẹ cái khỉ! Do mày chứ ai! Với lại nó là CON ĐÀN ÔNG! Không dễ đụng đâu * khóc một dòng sông* Fu: Thụ vẫn hoàn Thụ haizzz) Thụ đẩy nó vào. Cha mẹ ôi! Cái thể lợn lòi như nó không chịu xê vào , Thụ vất vả quả thật rất VẤT VẢ mới có tí chỗ. Các thánh đang hỏi là bọn này tự nhiên như ruồi phải không? Ta xin mạn phép lí giải cho các nàng nghe. Hai cái đứa bẩn bựa bỉ ổi thối nát này bị đứt dây thần kinh XẤU HỔ :v và do từ bé quấn lấy nhau như sam lại còn TẮM CHUNG cơ ( Tắm chung là hồi con nít 1,2 tuổi ấy chứ lớn tồng ngồng mà tắm chung thì >///< em xin câm lặng giây phút để xàm lờ ~^^~) nên cái việc NGỦ CHUNG chả là cái gì :3
• Bíp bíp! Xin chào ta là Banbuacamera * vẫy tay * sau đây theo thánh chỉ của con mẹ tác giả xàm lông tôi xin được quay cận cảnh từng lỗ chân lông của hai thánh nhà ta :3 vâng xin mời theo tôi!
Trên giường,hai vật thể lạ theo ước chừng thì một vật thể dài thênh thang và một vật thể ngắn cũn cỡn đang 'quấn' lấy nhau >///< ây ya ! Chắc tôi lộn chỗ rồi! Soruy soruy... Ủa đúng mà Ọ A Ọ hay là... Để tôi bật đèn. Tách. À! Xin lỗi tôi nhầm! Tình hình là dư lày: Bạn Huy siêu cấp Thụ Lòi đang ôm bạn Nhiên siêu cấp Bỉ thối ngủ ngon lành, còn bạn Nhiên cũng đang ôm bạn Huy xinh đẹp..í..cái đầu bạn ý còn dụi vào ngực của Huy kìa Ọ A Ọ Ịt moé! Con mụ tác giả viết truyện cái kiểu quần gì mà nhìn chúng nó như thế này chả khác éo gì là đang yêu nhau??????? ( Fu: rồi xaooo?) Goát???? Mẹ ôi Ọ Ạ Ọ Cái lề gì thốn?!???? Bạn Bỉ đang rớt RÃI kìaaaaaa Ọ A Ọ Ằn bì lí vơ bồ!!!!! * tự tát mặt* tởm lợn hãi hồn!!!!!! Con mẹ tác giả mày thối nát quá! Làm nát khung cảnh lãng mẹ nó mẹn!!!Nát nát nát quá nátt! ( Fu: *cười khả ố* thăn kiu!!!) Thôi tởm quá xin lỗi quý vị tôi xin phép nghỉ việc! Cứ thoải mái ném dép đi! Nhà tôi thiếu dép!!!! Mại zô mại zô!!!!
====== Tao là vạch phân cách ======
3:45
- Bỉ!!!!!! Dậy!!!! Thụ lay nó dậy. Vâng tất nhiên là sau khi xử lí đống bầy nhầy nhầy nhụa mà trăm họ đều biết kia 😌
- ... Ai đó vẫn ngáy
- Dậy!!!!!! Thụ kéo má nó. Ai đó nhíu mày nhưng lười biếng không mở mắt làm ai đó thừa dịp trả đũa những gì đã chịu đựng ( -.- ịt mày thằng tiểu nhân) cứ thế mà nhéo rồi làm đủ trò nào là mặt lợn,mặt bò,vân vân và mây mây (-.- quân khonnan!)
- Dừng ngay! Tao dậyyyyy! Nó cau có ôm khuôn mặt đỏ bừng vì thằng ngulone kia nghịch đi vào nhà xí :v khi bước ra thì Huy nhầy nhụa đã ngủ rồi,được dịp con kia lại trả đũa định lấy bút vẽ lên mặt Huy ngusi xấu số, ai nhờ vừa mới tiến lại gần ẻm đã mở mắt trừng trừng với nó. Nó giật mình vội giấu bút cười hề hề. Thụ cốc đầu nó rồi nói
- Yên! Tao mệt! Để tao ngủ!!!!
Ờ thì Thụ nói thế rồi nó cũng không quậy nữa bèn ngoan ngoãn nằm bên cạnh rồi xem phim. ( Fu: đhs xem phim gì mà dậy từ lúc 3:45 để xem -.,-' tao chịu mày. Nhiên: kệ mẹ tao!) Bỗng bạn Thụ trở mình ôm bạn Bỉ ngusi đang xem phim.
" Đệt ••• Mình đâu phải gối ôm của nó? Tổ sư cha bà bà thằng Thụ Choe Choét!" Định đẩy Thụ ra thì nó chợt khựng lại " Mố? Ngứa ngứa thế! Ya! Thằng dở này!!! Dụi đầu vào tai ngứa thế!!!! Thằng chó! Tổ sư nhà mày !!!" Nó quay lại đẩy đầu ẻm ra, tay bạn Thụ siết chặt hơn
- Đừng bỏ tao!!!!!
" Mố!? Nói mơ à?!? Tội nghiệp thằng cu. Lớn banh xác mà ngủ vẫn nói mơ :3 Thương chế nớ!" Nó vỗ lưng nhẹ nhàng nói
- Rồi! Không bỏ mày! Ngủ nào!!!!
Nói rồi nó tiếp tục cuộc hành trình cày phim của nó.
Nó đâu biết rằng thằng Thụ biến thái giả vờ ngủ và lợi dụng để ôm nó (-.- tổ cha thằng bố láo!) rồi còn nghe nó nói thế chớ, phởn vãi ra~~~
==============================
Dạ! Em xin end chap tại đây :)) Soruy! Dạo này toàn viết truyện buồn rồi có nhiều chuyện xảy ra nên em không viết hay được chỉ được thế thôi. Mong mọi người thông cảm :(
Vote cho em 👌🏻👌🏻👌🏻
Yêu chương :* :* :*
BẠN ĐANG ĐỌC
Đm!Tao thích mày,con ngusi!
Humor• Tình trạng : Hoàn thành • Số chương : 16 • Đôi lời của tác giả: Chỉ là tớ mấy giây nông nổi nghĩ ra câu chuyện xàm lọ về 2 đứa con nuýt mặt mông nhông nhông ngoài đường suốt ngày đánh chửi, đá xoáy nhau để thoả mãn ham muốn xấu xa đê tiện của mì...