#13

1K 63 4
                                    

Xin chào các xã,em hiện hồn đây :3 Các xã có nhớ em là con nào nữa không đấy? Uis,nhớ hở,yêu chiss ≧﹏≦ Cứ tưởng không nhớ thì em khỏi viết chap13 luôn huơ huơ *^O^* Lâu lắm rồi em không viết cái truyện xàm bựa này rồi ╮(╯3╰)╭ À tại em đang buồn nên các xã thông cảm nếu truyện lỡ không hay nhie ●︿● Lào~ Ta bắt đầu hóng phần tiếp của câu truyện não tàn này.....
ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ ˋε ˊ ˋ 3ˊ
Sau một hồi tìm hết xó này đến xó khác,Thụ mệt đứt hơi tai.
Oh Shit! Con quỷ kia nó có thể đi đâu được cơ chứ ˋ 3ˊ Ấy! Ice Land! Ừ đúng rồi! Còn chỗ đó chưa tìm! Chết tiệt! Có mỗi chỗ đó mà không đi ! Phặc ˋ△ˊ
Thuộc tuýp người nghĩ sao làm vậy,Thụ mặt mông chạy vào Ice land...
- Có ai giúp với,trong này có người!
Tiếng của một chú vọng ra. Mọi người nháo nhác đến. Thị nghe thấy liền xung lên như con bò tót chạy vào phá cửa.
Rầm!!!
Vâng sau đây là giây phút truy điệu cho cánh cửa thần thánh!
Amen!
Thụ xông vào thấy cái thân hình bé nhỏ của con bé khiến cậu bao đêm thổn thức vì nhớ mong. Nó năm đấy như bãi phế thái à lộn như một con mèo nhỏ co ro vì rét. Cậu bế nó,chạy vội ra ngoài trước ánh nhìn của mọi người.
Đầu tiên là phải làm ấm. Mà làm như thế nào? Trời thì mùa hè, không lẽ đem nó vào lò vi sóng cho ấm :)) ( Fu: tôi thề tôi chưa thấy ai ngu như nó -.- )
Cậu hết xoa tay,xoa chân,chà tay vào má nó mong nó ấm hơn. Người nó lạnh như băng ý, cậu làm mãi không được bèn ôm lấy nó vaò lòng.
- Nhiên ơi,tỉnh lại đi! Tao lo lắm đấy mày biết không,tao xin lỗi vì đã dỗi mày nhưng do mày cả đấy,ai bắt cứ thấy trai đẹp là nổi máu sắc lang chứ! Bộ tao không đẹp à? Tỉnh đi con chó!
Nó khẽ dụi cọ cằm vào mái tóc đen mượt của Bỉ trách yêu
- Mẹ mày! Thằng điên! Gái không hám trai đẹp thì hám chó à? Hỏi ngu thế? Mày ngưng tự luyến đi! Mà tao còn chưa xử vụ mày bơ với ngáo ngơ với chị đâu!
Bỉ nhỏ nhẹ lên tiếng quát Thụ. Thụ mừng quýnh ôm nó càng chặt hơn,khẽ cười
- Rồi,rồi! Tao xin lỗi,được chưa?
- Đeo sắc!
- Gì nữa? Tao còn chưa xử mày tội đi lung tung đâu, nếu tao không tìm thì mày có chết cóng trong đấy à?
Thụ lườm
- Ơ... Xùy! Không nói nữa. Tao với mày hòa nhé!
Nó phù mỏ rồi giơ ngón út.
Và thế là chuyện tình anh huyện chị xã lại bước sang trang sử mới = ̄ω ̄=
╮(╯3╰)╭ ╮(╯3╰)╭ ╮(╯3╰)╭ ╮(╯3╰)╭ Tao là vạch phân cách nè ╭(╯ε╰)╮ ╭(╯ε╰)╮ ╭(╯ε╰)╮ ╭(╯ε╰)╮
Sau chuyện hôm đó,hai con người- thằng mặt lờn Thụ và con khuyển nhi Bỉ,lại chung sống như chó với mèo như trước dường như đóe có gì thay đổi cả. Ý chết,ta quên bố các nam thứ đi mất :< Âu tho ruy,để cho các em ý lên màn nhé. Các nàng nhớ thằng An không? Cái thằng mà bị con không xương bám như động vật kí sinh ấy. Sau vụ xô đổ :)) ở Lottle, An xinh đẹp tự thấy bản thân quá thể nhục nhã trước đối tượng cưa đổ nên tự túc dọn dẹp quần áo về quê chăn vịt,di cư khỏi truyện của iêm rì hehe ˋε ˊ Đùa đấy =]]]] Thực ra thằng An muốn xin lỗi nó lắm nhưng trơ tráo làm sao loài động vật không xương vốn là tỉu thư đài các nhà ABCXYZ gì đấy iêm cũng ếu nhớ nữa :3 về làm loạn lên khiến An bị áp giải sang Mĩ tu hành =)) Mẹ kiếp :)) Khổ thân thế cơ chứ nị :> Nhưng kệ móa nó chứ :> miễn iêm có con rể là được rùi haha đồ ngốc :V Còn thằng Lâm? Hờ hờ =.,=" Hậu việc làm lành,nó được bố mẹ hai nhà càng ngày càng iu gúy vì đã giúp chuyện tình cao nguyên bình yên viên mãn =3333 Lờ ( Lâm ) rất ức nhưng tự thẩm rằng,đời còn dài,chiêm bao còn đẹp , hắn sẽ báo thù y như Các anh hùng nhà Maverl tiêu diệt kẻ xấu *chíu chíu,boanh boanh,bủm bủm ơ quên bùm bùm* (*¯︶¯*) Lờ vẫn sống với Thụ và nghiễm nhiên một ngày không liếc xéo thằng con rể ta chục lần chắc mặt trời mọc đằng Tây qué ời ╮(╯3╰)╭ Quả thật cũng khâm phục hắn,liếc thế mà mắt vẫn bình thường không bị lác mẹ nó mắt .-.
Thôi chém về nam phụ hết chỗ cho anh huyện chị xã diễn tuồng rồi nên vứt nam phụ ngusi sang một góc nhé hihi đồ điên ^(oo)^
.
.
.

Đm!Tao thích mày,con ngusi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ