Caryl's POV
"Aaaahhhhhh!!" Sh*t bakit napaginipan ko yan is just my past na gusto ko nang kalimutan at eto aku ngayon isang International model in all asia.Kakadating ko lang from France kasi gusto ko nang gawin ang mission ko..
Break Mr. Ivan De Los Reyes heart!Bakit gusto kong ibreak ang heart nya? Tanong nyo kay ms. Author..
A/N: why me? It's your story! HELLOO!!
Okay! Chill miss author, so ito na nga naging kmi ni Mr. De Los Reyes.. So what that was just the past! He's my 1st love and also my 1st Heartbreak.. Uggghh!! Lets forget about the past it hurts to remember the past if you already moved on, a little...
Ou aaminin ko I still Love him okay?
A/N: (denial ka kasi..)
may sinasabi ka Ms.Author?
A/N:Ha! Wala- wala.. haha.
*Krriiinnngg*
Stacey Calling..
"Oh, Hi Stacey!""Ummm.. Hi Caryl.." she seems so sad?.
"Is everything alright? May sakit ka ba?""Ha?! Wala ah okay lng ang lahat Caryl Don't worry I'm Fine."
"Weh? Sabi ni Ella yesterday nag away raw kayo ng boylet mo!"
"Hindi ah okay lang kami noh." Isa pa to denial.. tsk I exactly know her kahit hindi ko sya nakikita alam ko na may problem sya.. i Don't know siguro Friend instinct?
"Sino ba kasi yang boylet mo? Is he here in the Philippines or France?""Si-i....I-van De Los Rey-es." Ah Ivan De Los Reyes pal-...WAIT WHAT!! WHAT THE F!
"ANO?!"
Voment!! Thanks for supporting!! Kahit na mukhang stupid ang kwento ko..