Chapter 13 ~ Mall

688 15 7
                                    

Chapter 13

Mwahaha! Eto na yung Chapter 13 oh! XD Ewan ko kung kelan ulet UD. ^^ Pero i'm sure it wouldn't be too long. ;D

Dedicated kay ate Chee! hi, ate chee! ^^ Wahaha.

-----------------------------------------

[ Sharina's POV ]

Naka-gray tops ako na may pink heart sa gitna tapos fitted jeans at doll shoes na polkadots. (see media section. =D) Naglalakad kami sa mall, ang awkward. =_=

Lumingon lingon lang ako sa paligid habang nasa escalator kami papunta sa second floor. Tapos may nakita akong movie.. "MY ENEMY AND I" -- title. Tapos pagtingin ko naman sa bandang baba nung flyer na nakadikit sa pader.. My parang summarization sya kaso isang sentence lang.. Actually tanong sya: "Is it possible for two opposites to attract?".

Napatungo lang ako.. may naalala ako ehh.. Aaron.

"Oh okey ka lang?" napalingon ako saknya. ^______^ - itsura nya.

Ngumiti nalang ako tapos umapak na sa sahig nang makarating kami sa taas.. "A-ahh.. Oo okey lang ako.."

Naglakad lang ulit kami. San ba kami pupunta ?

"Uhm..Warren, san tayo?" pagtatanong ko. Ang weird naman kasi ng atmosphere kung tatahimik lang kami. Di uso sakin ang OP pero iba parin yung AWKWARD. =.= Srsly, ganto na ba kaboring ang relationships? -_-

"Gusto mo ba kumain muna o Timezone? Pili ka ^__^" wide smile ang nakita ko sa mukha nya. Ang saya naman nya. XD 

"Ahhh, sige. Timezone nalang tayo muna. :)"

 ******

[ Aaron's POV ]

"Prince.. Ano ba yan? Pinaglalaruan mo lang yung pagkain.. Wala ka sa sarili, tsk!!" nabalik agad ako sa senses ko nang magsalita si mom. Nahuli ko yung sarili kong binibilog yung pagkain sa plato gamit ang kutsara. tapos yung kaliwa kong kamay nakalagay sa baba ko..

"A-ahh.. S-sorry mom."

"Ano ba nangyayare sa'yo?" si mom. tsk. ano nga bang nangyayare sayo aaron? kung san san ka nanaman nakatuon ang pansin.

"Ahm..Wala mom. Sorry, babalik nalang ako sa kwarto." tumayo na 'ko kaso pinigilan ako ni mom.

"Ay, Prince anak.. Teka lang. Will you come with me to the mall? Samahan mo lang ako. I have to buy something, and besides i have someone i have to meet there. Eh kaya ko naman mag-drive but from the looks of my son.. You're often spaced out. Kaya i want you to get out more muna. Kahit ngayon lang, is that okay?" magsasalita palang sana ako kasama naunahan ako ni mom.

"Now go.. Go take a shower. We leave in an hour." no choice. Ayoko sanang sumama kasi wala ako sa mood. Kaso walang choice. Minsan lang din magpasama si mom. Kaya pagbigyan ko na. Si Dad kasi nasa business company nya. =_=

Umakyat na 'ko agad sa kwarto. May sariling CR ako sa kwarto kaya dun na 'ko naligo.

------------------ Mall

"Mom, sino bang imi-meet nyo?"

"You'll know later. Just wait." suspense pa si mom. Tsk, wala parin talaga ako sa mood.

Sinasabayan ko lang si mom kung san sya pupunta.

"OMG.. Ang gwapo oh!!!!"

"Kyaaaahhh!!!! Kuya, ang gwapo mo!!!!! Akin ka nalang!!!!!!"

 "SUPER GWAPO!!!!!!!!! GOSHHHH!!!!!" - collapsed. =_=

Ang iingay nung mga babae. Pinagkakaguluhan ako. Psh,, i know i' handsome. No need to shout it. B)

"Waaahh!!!! Hi kuya pogi!!!! Future boyfriend.!!!!!! WAAAAHH"

Boyfriend..

Nung narinig ko yun.. May naalala ako.o_o

-----------------Flashback---------------

"....will you be my girlfriend?" - narinig ko yung lalaking nakita ko sa ospital na sinabi yun kay Sharina habang magkatapat silang nakatayo sa gate. Meron parte sakin na bumigat. Meron parang nahirapan akong humingi. Sh.t This is so gayish. >_<"

"Y-yes.." narindi yung tenga ko dun sa narinig ko. Ano toh?!?! Bakit ganito?! Nawiwirduhan na 'ko sa sarili ko ha?!?!

Umalis na 'ko at tumakbo kung san.. Basta lumayo ako. May nakapagsabi lang naman sakin na nandito daw sya, hindi ko rin maintindihan kung bakit parang gusto ko syang puntahan. Pero nung pagpunta ko dito nakita ko yung lalake.. Nagsasalita, pero si Sharina hindi sumasagot. Narinig ko lang syang sumagot isang beses.. tapos yun yung "Yes".... AAAAAAAHHHHHHH!!!!!!!!!

 -----------------End of Flashback....----------------

Naisip ko tuloy.. Posible kayang.. Napapalapit na'ko sa babaeng 'yun? Ayokong maniwala, dahil imposible yun para sa'kin. Isa lang talaga yung..

"Here.."

Pumasok na nga si mom sa starbucks.. Tch, meron pala nito sa loob ng mall na'toh? o.O di ko alam ehh. Malay ko ba, di naman ako mahilig pumunta dito .Tsaka tambay nalang ako ngayon sa bahay ehh. Di narin ako napasok. =.=

"Mom, where's the person you're going to meet? Late?" pagkasabi ko nun hindi sya sumagot sa halip.. May kinawayan sya sa likod ko. Napalingon nalang ako.

O______________O

 S-Sya?

-------------------------------------------------------------

Thanks for reading. ♥

Unexpectedly In-love. (H I A T U S)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon