--Chap 7-- Chap này hơi ngắn nhazz!!^^
Một tuần sau, Sakura rời khỏi ngôi biệt thự cô đã sống ba năm với Sasuke, chuyển vào căn hộ mà mình đã mua trước đó.
Có lẽ tình cảm không xác định giữa hai người bọn họ khiến cô có không có cảm giác an toàn, thế nên trước đây mới mua căn hộ này, không ngờ nhanh vậy đã có tác dụng.
Mỗi ngày, khi Sakura vừa bước chân vào căn phòng này, cô đều phải nén cảm giác muốn khóc, nhưng khi đi ngủ ngủ sự cố gắng của cô lại không thể kiềm chế được nữa.
Không có anh giường có vẻ rộng lắm, nhưng cũng lạnh như băng.
Sự mong nhớ cứ như cơn sóng trào, khiến cô không thể ngủ say. Thì ra, không có người làm bạn, người gặp ác mộng sẽ là cô, Sasuke hẳn là đã sớm giải thoát khỏi ác mộng rồi, bởi vì anh đã không chủ động liên lạc với cô, trừ những lúc chạm mặt ở công ty.
Từ khi rời khỏi nhà anh, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy anh ở công ty, hôm đó là ngày báo cáo tình hình kinh doanh. Hội nghị kết thúc, anh bảo cô nán lại.
"Em không cần phải chuyển ra ngoài, đó cũng là nhà của em......" Trong giọng nói của anh có phần chua xót.
Sakura không dám nhìn anh, sợ tình yêu mà cô đang che giấu sẽ hiện ra ngoài ánh mắt. "Anh đừng để ý, như vậy đối với mọi người đều tốt......" cô không muốn khiến anh cảm thấy áy náy, vì như vậy bản thân cô cũng không vui vẻ gì . "Với lại...... sống một mình cũng rất thoải mái, phòng ở của em tuy nhỏ, nhưng có cảm giác rất ấm áp!" Cô ra vẻ thoải mái, muốn xua đi bầu không khí nặng nề này.
"Thật vậy sao?" Phản ứng của Sakura làm cho Sasuke thật buồn bực. Cô chuyển đi rồi, anh không cảm thấy tốt gì cả, trong nhà luôn lạnh lẽo, nhất là đêm đến anh không thể nào ngủ say, cứ như mắc phải lời nguyền, ác mộng luôn quấy nhiễu giấc ngủ của anh.
"Ừm......" Sakura gật đầu dứt khoát. Chỉ cần cô thốt lên lời nào, nhất định cô sẽ không nén được mà khóc lên mất.
"Vậy là tốt rồi......" Sasuke nhìn cô, dáng vẻ như muốn nói lại thôi, cuối cùng lại không nói gì bước ra khỏi phòng.
Anh đi rồi, Sakura chạy nhanh vào phòng hóa trang, lúc này mới dám cho nước mắt tuôn ra.
Hai tháng sau, Sakura bắt đầu làm công tác tuyên truyền cho một nghệ sĩ mới, không gặp lại Sasuke, cô cũng không biết lịch trình của anh thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iu Anh !!
SonstigesTác giả: Mật Kiến Edit: Nu Dollz Disc: Tất nhiên các nv zẫn thuộc về bác Kishimoto Fic này thuộc loại Edit chuyển thể lại. Sum: Từ nhỏ , anh chính là mặt trời của cô . Tuy biết rằng vị trí quan trọng nhất trong lòng anh không dành cho cô . Cô vẫn...