Iu Anh!!Chap14!!

1.5K 106 34
                                    

---Chap 14!!---

Tang lễ của ca sĩ thần tượng Sasuke được tổ chức yên ắng cũng giống như tác phong của anh, cử hành sau ngày mất một tháng.

Ngày đưa tang, ngoài trời mưa phùn bay, không khí bi thương, dường như phản ánh chính tâm tình của người hâm mộ.

Quá trình tang lễ không diễn ra công khai, chỉ có sự tham gia của một vài người bạn tốt. Giới truyền thông chỉ có thể chờ đợi ở nơi gần khu đất chôn cất anh, một rìa đất áp lưng vào núi, đối diện với biển, cũng là nơi Sasuke lâm vào tình trạng hôn mê.

Shizune cầm tro cốt của anh đi ra từ xe tang, đôi mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều.

Nghi thức hạ táng đơn giản mà long trọng, từng người bạn tốt đi lên thăm hỏi tặng hoa, giới truyền thông chỉ có thể đứng im lặng ở một bên tường thuật quá trình.

Sau khi nghi thức kết thúc, bạn bè cũng lục đục rời đi, không ai tiếp nhận phỏng vấn, xe truyền thanh đi rồi, người hâm mộ vẫn không nỡ bước đi, mọi người lẳng lặng đặt những bó hoa tươi xung quanh nấm mộ, cùng nhau hát những bài hát của anh, như là một lời chân thành từ tấm lòng họ gửi đến thần tượng.

Sắc trời dần dần tối, báo hiệu giờ phút phải chia tay.

Đám người chậm rãi tản đi, chỉ còn lại nấm mộ của Sasuke đơn độc trong bóng đêm, chỉ còn lại ngọn núi trơ trọi cô tịch.

Một bóng đen chậm rãi bước lên từng bậc thang, như hồn ma thoắt ẩn thoắt hiện trong làn mưa đêm.

Bóng đen dừng lại trước mộ Sasuke, chiếc ô trên tay rơi xuống đất, sắc mặt người đó tái nhợt như quỷ ma. Cô vươn tay, xoa nhẹ dòng chữ khắc trên bia mộ, tiếng nói mềm nhẹ mơ hồ.

"Sasuke-kun ...... Em đến ri...... Em đến vi anh đây, anh đng s......"

Nét mặt của cô rất dịu dàng, dường như đang tâm tình với người yêu, lại càng giống như người mẹ hứa hẹn điều gì đó với đứa con.

"Ti sao h li b mc anh mt mình đây? Chng l h không biết anh rt s ti sao...... Rt s cô đơn sao...... em s bên cnh anh, như vy anh s không gp ác mng......"

Cô vùi mặt xuống nấm mộ, hai tay ôm lấy bia mộ.

"Thân th anh lnh quá, có phi anh đang cm thy rt lnh không? Như vy có thy m áp hơn chút nào không? Anh luôn như vy, không có em bên cnh s không biết t chăm sóc bn thân...... Kỳ tht em cũng ging như anh, ri xa anh s không th sng ni...... như li bài hát anh đã viết, chúng ta là không khí ca nhau, thiếu đi đi phương thì không th sng ni...... Gi anh b li em mà đi như vy, em biết phi sng thế nào đây...... Sasuke ...... Sasuke ...... Em yêu anh! Đng b em li mt mình......"

Iu Anh !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ