Iu Anh!!Chap 11!!

848 59 17
                                    

------Chap 11!!-----

Sakura ngồi ngoài hành lang phòng giải phẩu, co người ôm chặt cơ thể lạnh băng của mình.

Nghĩ đến việc chỉ vì cô mà Sasuke phải đứng trước Quỷ Môn quan, lòng cô lại rối loạn......

Anh không nên cứu cô, thật sự không nên...... Bởi vì cô không thể nào chấp nhận chuyện sẽ mất anh, cô thà rằng người nằm bên trong kia chính là mình.

"Sakura, sao ri?" Shizune vội vã chạy tới, theo sau còn có Karin.

Karin cũng hoảng hốt. "Sao li có th như vy? Đã bo anh y đng đi ri......"

"Còn đang m, đu là ti em...... Ti em......" Sakura tựa vào vai Shizune khóc không thành tiếng. Shizune thấy dáng vẻ khổ sở của cô, nhanh miệng an ủi,"Không có việc gì đâu, nht đnh cu y s không có vic gì......"

Sasuke bị thương, hai gã đàn ông đó thừa dịp vệ sĩ kiểm tra miệng vết thương mà chạy mất tích. Vệ sĩ cầm máu sơ qua rồi sau đó đưa anh đến bệnh viện, chỉ gọi điện thoại cho Shizune, không kinh động giới truyền thông.

u là ti cô! T nhiên li gi đin thoi kêu anh ấy ti làm gì, hi anh y thành ra như vy......" Karin chỉ trích Sakura, như thể chuyện này không hề liên quan gì với mình.

Shizune trừng mắt nhìn ả, Karin mới ngậm miệng.

Ngay lúc đó, cửa phòng giải phẫu mở ra, hộ sĩ đẩy giường bệnh của Sasuke đi tới, ba người lập tức xông lên phía trước.

"Như thế nào? Anh y có n không?"

"May mn là ni tng không b thương tn, sau khi hết thuc gây mê s tnh li thôi." Thái độ của bác sĩ hoàn toàn như là giải quyết các ca bệnh bình thường. Shizune tỏ ý bảo hai người đi theo giường bệnh, cô phải cùng bác sĩ trao đổi một số vấn đề.

Iu Anh !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ