---Chap 10!!---
Sự dịu dàng của người càng khiến em khó dứt bỏ
Từng hạt lệ rơi trôi theo tình yêu không thể buông tay......
"Aizz da! Sakura, đã mấy năm không gặp cháu rồi! Trước đây còn là một tiểu mỹ nhân, giờ càng lớn càng trở nên đẹp hơn nha!"
Khi Sakura tới nhà Uzumaki, Sasuke đang ngồi cùng Karin và ba mẹ cô ấy trong phòng khách, cô cảm thấy mình như một vị khách không mời mà đến, quấy rầy cuộc sống gia đình bọn họ. Cũng may là Uzumaki phu nhân rất mến khách, làm cho sự lúng túng của cô cũng giảm đi vài phần.
"Chào Uzumaki phu nhân, cô cũng không thay đổi chút nào, trông vẫn trẻ như trước kia."
Sakura nói chân thành, khiến Lộ phu nhân rất vui lòng. "Đứa trẻ này, lúc còn nhỏ rất giống Karin nhà chúng ta......"
"Mẹ......" Karin hờn dỗi đáp lại, lúc này cô ta mới liếc mắt nhìn Sakura."Người ta từ nhỏ lớn lên ở cô nhi viện, miệng không ngọt như thế thì sao có thể lấy lòng những người thiện tâm như mẹ chứ!" Karin thật sự không thích Sakura, trong lời nói có vài phần chua ngoa.
"Karin..!" phu nhân nhanh miệng chặn lời con gái, đồng thời nháy mắt với cô.
Karin nhận thấy sắc mặt Sasuke rất khó coi, nhanh chóng le lưỡi làm nũng với anh, "Người ta chỉ nói giỡn thôi mà!"
Lúc này, Uzumaki tiên sinh đứng lên, không thèm nhìn người nào, chỉ nói một tiếng "Ăn cơm." Sau đó một mình đi vào phòng ăn. Thấy thế, Uzumaki phu nhân cũng mời Sakura vào dùng bữa.
Đây là lần đầu tiên Sakura ăn một bữa tối nặng nề đến thế. Tuy phòng ăn nhà họ rất tráng lệ, thức ăn đều là những thực phẩm cao cấp, đầu bếp chế biến thức ăn có thể so sánh với khách sạn năm sao, còn có người giúp việc ở bên cạnh hầu hạ, nhưng không khí trong bữa ăn thật ngột ngạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Iu Anh !!
De TodoTác giả: Mật Kiến Edit: Nu Dollz Disc: Tất nhiên các nv zẫn thuộc về bác Kishimoto Fic này thuộc loại Edit chuyển thể lại. Sum: Từ nhỏ , anh chính là mặt trời của cô . Tuy biết rằng vị trí quan trọng nhất trong lòng anh không dành cho cô . Cô vẫn...