24 FINALE

6.9K 189 11
                                    

Pagkatapos ng mahigit walong taon, hinirang na pinaka malakas na estudyante sina Clark at Cara. Ang kanilang mga kaibigan ay kabilang rin ngunit kakaiba ang naging trono nina Clark at Cara. Nagpakasal sina Clark at Sam pagkatapos ng limang taon at sina Cara at Ed naman ay pagkatapos ng tatlong taon. Samantalang engage na sila Zoey at Joshua. Ang mga magulang nina Clark at Cara ay nanatili na rin sa palasyo ng Powerful Academy. 

Naging hari at reyna sina Mr. at Mrs. Martin samantalang ang anim na magkakaibigan ay hinirang na prinsesa at prinsipe. Dumating ang ika-75 taon ng poerful academy at may salu-salong naganap sa powerful academy. Habang nagkakasayahan ang lahat, tsumempo naman si Joshua na kunin ang atensyon ng lahat sa pagtugtog ng piyano. 

---------> play the video.. 

Nagsasayawan ang lahat ngunit napatigil sila dahil sa pagtugtog ni Joshua. Tapos may nagfaflash sa screen na mga video nila ni Zoey together. Nang matapos ang pagtugtog, lumapit ito kay Zoey sabay luhod, nagtataka namang tinitignan ni Zoey si Joshua.

Joshua - "Zoey, lahat na pinagdaanan natin. Nandiyan yung muntik ka na mawala sa akin. Tapos muntik na ako mambabae pero lahat ng yun kinaya natin. Ngayon pa ba ako susuko sa atin? Sa iyo? Mahal na mahal kita.. Sana ay ganun ka rin sa akin. Hindi ko na papahabain pa ito. Will you marry me, Zoey Iris West?"

Zoey - *teary eyed* ye-yes! I will marry you. 

Nagpalakpakan ang lahat at simula nuon ay may kanya kanya na silang mga anak. Sina Clark at Sam ay nagkaroon ng kambal na babae at lalake. Sina Cara at Ed naman ay dalawang lalake ang naging anak. Samantalang sina Zoey at Joshua at nagkaroon ng dalawang babae na anak. At namuhay na sila ng masagana, payapa at tahimik....


*************

AUHTOR'S NOTE: Salamat sa lahat ng nagbasa at magbabasa. 


POWERFUL ACADEMY:FINDING THE MOST POWERFUL TWINS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon