Cuối cùng trận đấu cũng đến. Mọi người đã đến đông đủ, chật ních cả sân vận động. Sau khi hai đội bắt tay xong, trận đấu bắt đầu. Tiếng còi của trọng cài vang lên. ChanYeol của đội Sky dẫn bóng trước. Anh chuyền bóng cho Tao nhưng đã bị D.O. cướp được. Trận đấu cứ thế diễn ra. Chả mấy chốc, 93 phút đã trôi qua. Trận đấu đã đến hồi kết thúc. Mặc dù Sky thắng với tỉ số 3-2 nhưng nhìn mặt ChanYeol thôi mà mọi người cũng chả dám động. Mặt anh nhăn nhó, tức tối đến nỗi hai bàn tay nắm chặt thành nắm đấm. Có vẻ anh tức là vì vừa nãy, D.O.- người bạn thân xưa kia của ChanYeol nhưng giờ đây anh lại là kẻ thù của ChanYeol.
Cuối trận đấu, mọi người ra về hết trừ đội Sky và D.O.. " Cộp, Cộp, Cộp ", tiếng bước chân của ai đó vang lên. Mọi người quay ra thì thấy ChanYeol bước nhanh tới chỗ D.O. cùng với vẻ mặt như muốn ăn tươi nuốt sống D.O.. Bước chân càng ngày càng nhanh. Không thể bình tĩnh hơn được nữa, ChanYeol chạy thật nhanh đến chỗ D.O. đồng thời túm lấy cổ áo của D.O. định đánh nhưng may có mọi người ngăn cản.
- Buông tớ ra. Tớ cần cho hắn một trận. - ChanYeol vừa tức giận vừa gào lên.
- Cậu thôi đi. Cậu ấy đâu có làm gì sai mà cập đánh cậu ấy.- BaekHyun thét lên. ChanYeol có rụt tay lại nhưng giọng vẫn tức giận:
- Sao cậu lại cướp đi quả bóng của tôi? Tại sao? Tại sao? Cậu vẫn muốn cướp đi danh dự của tôi ư? Cậu muốn dìm tôi đến chết cậu mới vừa lòng ư?
Nói xong, ChanYeol quay đi và tiến về phía cánh cửa. BaekHyun chỉ vội quay lại nói với D.O. 2, 3 câu:
- Kệ cậu ấy đi. Cậu thừa biết tính cậu ấy mà. Cậu ấy vẫn thế kể từ khô chuyện đó xảy ra. Thôi tạm biệt cậu. Tớ phải đuổi theo cập ấy đây.
Nói xong, BaekHyun liền chạy theo ChanYeol. Thấy vậy cả đội cũng chạy theo anh mà không biết từ xa, có một người đang nở một nụ cười tràn ngập tròn nước mắt: " Cậu vẫn vậy. Chả thay đổi gì cả. Vẫn trẻ con như xưa..."
...