Ngô Tà Sau khi đến trước Thanh Đồng Môn, đón được Muộn Du Bình trở về đồng bằng liền cấp tốc cùng Bàn Tử tân trang lại cho hắn một chút.
Mái tóc dài như công chúa Disney đã được cắt ngắn gọn gàng. Cả người được đưa vào Spa cao cấp nhất tắm rửa thư giản.
Suốt 10 năm qua hắn không hề biết đến mỗi ngày thay đổi một bộ trang phục như tiểu tam gia cậu nên khi gặp, thấy hắn khoác trên người toàn là trang phục cổ lỗ sĩ được Vạn Nô Vương cấp phát từ đống vãi vóc tế phẩm chôn theo hắn và đám bánh tông trong hoàng tộc kia, Ngô Tà không khỏi đen mặt, hiện tại nhớ lại tình trạng lúc của Muộn Du Bình Ngô Tà không hề suy nghĩ liền trực tiếp vung tiền như mưa mua cho hắn 1 tủ chất đầy quần áo, đồng hồ, trang sức nam giới và một đống toàn đồ cấp cao khác phục vụ cho cuộc sống về sau .
Xong xuôi mọi thứ, Ngô Tà liền trực tiếp đưa hắn về nơi ở của mình, tống cổ Bàn Tử về nhà. "Thật là có mới nới cũ, trọng sắc khinh bạn", Bàn Tử vung tay vung chân cật lực la lối sau khi bị Ngô Tà phủ phàng đưa chân đạp mạnh ra khỏi cửa nhà mình. Hài lòng nhìn gã bạn mập vừa đi vừa ngoảnh lại chữi thề, Ngô Tà lúc này mới quay sang nhìn người 10 năm nay chờ đợi đang ngồi im lặng ở ghế sofa, trực tiếp cười đến sáng láng :
"Được rồi Tiểu Ca, anh kiểm tra xem còn thiếu thứ gì không thì nói cho tôi biết để tôi mua bổ sung nhé... "
Muộn Du Bình nghe Ngô Tà nói, liền đưa mắt nhìn cậu một chút... mãi một lúc sau hắn mới chậm rãi trả lời... :
"Vạn Nô Vương nói sau khi xuống núi, việc đầu tiên tôi nên làm là phải kiếm thê tử, lập gia đình..."
Ngô Tà trợn tròn mắt kinh ngạc, cư nhiên không ngờ Muộn Du Bình lại nói đến vấn đề này. Trong lòng bất chợt nảy sinh cảm giác cực kì khó chịu... tuy nhiên không có lí do để phát hỏa, NgônTà liền cố dấu cảm xúc, làm ra dáng vẽ nhiệt tình:
"Được rồi ... không thành vấn đề, tôi... bây giờ lập tức kêu người đưa tới cho anh một loạt hồ sơ các cô nương thanh tú tùy anh lựa chọn..."
Giây phút cậu giấu đôi mắt ngập tràn ủy khuất toan đứng lên bỏ đi, chợt tay bị kéo lại, tiếp đó cả người liền ngã vào một cái ôm ấm áp:
"Không cần chuẩn bị. Bàn tử đưa cho tôi cái này bảo tôi phải phục vụ cậu chu đáo. Với lại, hắn nói cậu nhất định là biết cách để dùng..."
Ngô Tà nhìn thứ đang ở trên tay Muộn Du Bình trán không tự chủ nổi đầy hắc tuyến. Bàn tử khốn kiếp thế nào lại đưa đến cho Muộn Du Bình một lúc 7 cái bao OK...By ~Yangjali~
Cre: Đạo Mộ Bút Ký [VietNamFanPage]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng Hợp Về Các Bài Viết Đạo Mộ Bút Kí]
HorrorTiếp tục những phần truyện nhỏ của Tam thúc gia gia viết, mình cũng sẽ cập nhật cụ thể cho các bạn xem nhé ^o^~ - Cuối cùng thì Tiểu ca (Trương Khởi Linh) cũng có thể về đoàn tụ với người con trai lòng anh Ngô Tà ca ca rồi, sau 10 năm Tam Thúc vất v...