Chapter 7: Old or New

1.3K 13 8
                                    

Jeron's POV

Kung puntahan ko kaya siya bukas?

Ay. Baka andun si Kiefer eh.

Kung bilan ko kaya siya ng donuts? Diba paborito niya yun?

Eh. Baka si Kiefer nakabili na.

Kung..........

Onga pala. Baka nagawa na yun ni Kiefer.

Hindi ko parin matanggap na wala na ako sa buhay niya. Puro nalang kiefer kiefer kiefer kiefer

Pero sana ye, sabihin mo sakin na hindi pa huli ang lahat... Na may pag-asa pa ako sayo. Na may pag-asa pang mahalin mo ako. Na........................

Ugh. Ano ka ba Jeron. Snap out of it. That will NEVER happen. You had your chance and ano ginawa mo? You blew it! She loves kiefer now..

Masaya na si Mika ngayon. She's better off without you. She's happy now.

she's happy now

she's happy now

she's happy now.....

With Kiefer.

End of Jeron's POV

Thomas: Wala ka bang balak umalis? Mall naman tayo. Tutal maya pa pasok natin. Para mawala naman yung dinadamdam mo. Kagabi ka pa dyan nakatulala sa bintana.

Van: Onga pare. Nakakaawa ka na tignan. Dinaig mo yung mga bata na naglilimos sa kalsada.

Jeron: .......................

Thomas at Van: Ah ayaw mo ha?

hinatak nila thomas at van si jeron away from his bed...

Jeron: Hoooy!! Bitawan niyo ko!!

Thomas: Ayaw mo umalis eh! Kung di ka pumayag.. Sige ka, kakaladkarin ka namin pababa!

Jeron: O___O

Eto na eto na! Payag na ako!

agad binitawan nila thomas at van si jeron

Jeron: Araay! Dahan dahan naman!

Van: Ikaw rin brad! Dahan dahan rin sa pagkain!

Thomas at Van: ANG BIGAT MO!

Jeron: Ang kapal netong dalawa na to ah! *bintaukan ang dalawa*

Thomas: Kaya bagay kayo ni Mika eh

Van: Pareho kayong higante!

Thomas at Van: Hahahahaha!

Jeron: Higante pala ah?

naghabulan ang mga boys... taas baba taas baba sila sa dorm. haha. nung napagod na sila, naligo na rin sila kasi pupunta nga silang mall.. fast forward tayo.. nakadating na sila sa MOA.

@ MOA

Thomas' POV

Andito kami ngayon sa MOA. Nahalata kasi namin ni Van na sobrang lungkot ni Jeron dahil sa nanyare kagabi. Yung barkada litong lito. Pati narin ako. Hindi ko alam kung bakit ginawa yun ni Mika pero alam ko naman na may reason siya behind that. Sana lang talaga magkaayos na sila..

habang umiikot kami sa moa, may nakita kaming isang group ng mga babae.

hmm... teka parang sila ara yun ah? lapitan ko nga.

nilapitan ko siya at tinakpan ko ang kanyang mga mata, wala pang ilang saglit, siniko niya agad ako -------

Thomas: Araaaayyy T_________T

SerendipityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon