"First meeting ng La Salle at Ateneo and the crowd is loving the game! The first two sets were wone by Ateneo. 3rd set: 20 - 23 ang score"
(Timeout called by the DLSU Lady Spikers)
Coach Ramil: Girls, ano bayan!? Yung laro niyo ayusin niyo! Gusto niyo ba manalo or ibigay lang sa Ateneo ng ganun-ganun lang? Gumising na kayo. Wag na kayo magtulala dyan. Focus!
Aby: WAG TAYO BIBITAW! KAYA NATIN TO'! ANIMO LA SALLE!
Girls: PLAY ON!
(Game resumes)
Boom: The Ateneo Lady Eagles are ahead by two sets. Serve by Gervacio, bad reception by Gohing, Set by Fajardo to Galang, Lazaro was there. Chance ball given to DLSU, caught by Galang, Set by Fajardo to Reyes! But Block by Ho and Valdez but a great dig by Gumabao and Aby Marano, the Captain, Finishes the long rally!
Mozzy: OH AND MIKA REYES IS DOWN!!!!
(Crowd in shock)
Mika: ARAAAAAAAAAAAAAAAAY!!!!! (Paiyak na pagsabi neto as she tries to stand up)
Boom: What a fall by Mika Reyes. She's shaking her foot, She's trying to stand up......
Ara: (Lumapit kay Mika at tinulungan tumayo) Ye! Okay ka lang? Ano nanyare sayo?!
(Lahat ng lady Spikers ay nagtipon-tipon kay Mika at tinulungan ito)
Mika: Hindi, Okay lang ako ars, Kaya ko pa maglaro... Bitawan mo na ako.
Ara: Ha? Eh hindi ka nga makatayo dyan eh!
Mika: (Binitawan si Ara at pag bitaw niya..........)
Boom: AND MIKA REYES FALLS AGAIN. Oh no Mozzy, something's going on there and the crowd doesn't like it.
Ara: HUUUY MIKA!!!!!!!
Mika: Sorry Ars.... (Pahingal na pagsabi)
Ara: Alika na dadalin na kita sa bench.. (Kinuha ang arm ni mika at nilagay ito sa kanyang shoulder)
Coach Ramil: (Helping Ara carry Mika)
Mozzy: Do you hear what the crowd is chanting?
Boom: Yes, Mozzy. I do. Talk about what a fan favorite Mika Reyes is...
CROWD CHANTING: MIKA REYES! MIKA REYES! MIKA REYES! MIKA REYES! MIKA REYES!
Coach Ramil: Ano ba nanyare sayo Mika?
Mika: Nung nag attack kasi ako, medjo na off balance ako. May naramdaman ako na paa na parang sinipa yung paa ko para mahulog ako...
Coach: HA? So sinasabi mo ba na baka sinipa ka ng Ateneo kaya ka nahulog? Seryoso ka ba Mika?
Mika: Opo Coach. Pero wag niyo na po sabihin sa ref. Okay lang ako. :) (Papilit na smile ni mika)
Boom: I'm sorry but Mika Reyes will not be playing for now. She is seated on the bench with her coach along with her other teammates.
Mozzy: Here's a replay of what happened......
(Pag atake ni Mika sa opponent, Na block nila Gretchen at Alyssa)
Boom: and..... Wait.... Is that Fille Cainglet?! Nakita mo ba yung ginawa ni Fille kay Mika? Did you see that Mozzy??????!!!!!!!
Mozzy: Yes Boom, I did. Pero bakit naman yun magagawa ni Fille?
(Nakita ng lahat ang pagka sipa ni Fille kay Mika causing her to loose balance and resulting to a dislocated foot)
CROWD: BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!