☆, Thẩm Yến
Mưa to mưa to bao phủ toàn bộ thành thị, trong không khí đều tản ra tân sinh hương vị, nhưng là ở một cái thành thị góc xó, lầy lội dưới mái hiên, lại có một sắc mặt tái nhợt nữ nhân, chỉ thấy kia nữ nhân điên điên khùng khùng , trong dạ tựa hồ ôm cái gì vậy.
"Thẩm Yến, ngươi tỉnh lại được không được? Ta sẽ không không để ý ngươi , ta nhất định lí ngươi được không được?"
Đồ điên giống nhau nữ nhân trong miệng nỉ non nói xong cái gì, sau đó cúi đầu, thong thả đem dấu môi son ở tại kia trong dạ 'Này nọ' thượng.
Nếu lúc này có người đi lại, như vậy nhất định sẽ dọa nhảy dựng, bởi vì nữ nhân trong dạ ôm , là một cái tựa hồ đang ngủ thiếu niên, chính là kia thiếu niên sắc mặt tái nhợt, khép chặt hai mắt, môi đã khô ráp không giống bộ dáng.
Đó là một loại không bình thường tái nhợt, mang theo tử vong hơi thở, mà nữ nhân lại mang theo từ ái tươi cười, đem hôn môi dừng ở thiếu niên hai gò má thượng.
Ngoài phòng tiếng mưa rơi còn tại giọt giọt tí tách rơi xuống, như là ở vì chết đi thiếu niên nỉ non, cũng như là vì mỗ ta nhân nghênh đón tân sinh thông thường.
Nữ nhân tóc có chút tán loạn, nhưng là cũng không thể che giấu nữ nhân mĩ mạo, chẳng sợ nữ nhân sắc mặt khô vàng, trong ánh mắt che kín tơ máu, nhưng là kia từ ái ánh mắt lại nhường nữ nhân có vẻ phá lệ tốt đẹp.
"Thẩm Yến, ta ôm ngươi , ngươi không là luôn luôn muốn cho ta ôm ngươi sao? Của ngươi nhật ký ta đều thấy được, ta ôm ngươi , ngươi vui vẻ sao?"
Có chút khô vàng thủ vuốt ve thiếu niên tái nhợt vô cùng gò má, nữ nhân nước mắt một giọt một giọt dừng ở thiếu niên khép chặt trên mắt, hạ một giây có chút hoảng loạn chà lau thiếu niên ánh mắt, quá mức mềm nhẹ chà lau, nhưng cũng xem tới được cái tay kia run run...
Thiệu Thụy Thần theo hờ khép cửa vào thời điểm, nhìn đến chính là Thẩm Thanh Đồng ôm kia cổ thi thể bộ dáng, như là một cái mất đi lý trí đồ điên.
Nghe đến trong không khí hơi hơi hư thối hơi thở, Thiệu Thụy Thần không tự chủ được nhíu mày, đi qua tìm được trong phòng chốt mở, mở ra trong phòng ngọn đèn, nhưng không có tỉnh lại còn tại bản thân trong ảo tưởng nữ nhân.
"Thanh Đồng, hắn đã chết , ngươi khiến cho hắn hảo hảo tiêu sái, được không được?"
Nhẹ giọng lời nói nhỏ nhẹ mở miệng, Thiệu Thụy Thần ngồi xổm Thẩm Thanh Đồng trước mặt, chẳng sợ đối Thẩm Thanh Đồng trong dạ thi thể chán ghét vạn phần, nhưng là trên mặt cũng là ôn nhu không giảm.
Hốt hoảng Thẩm Thanh Đồng nghe được Thiệu Thụy Thần thanh âm sau, thế này mới ngẩng đầu nhìn hướng trước mắt nam nhân, đột nhiên lộ ra một cái quỷ dị tươi cười, nhưng là hạ một giây lại như là nhất người điên giống nhau hướng tới nam nhân vươn rảnh tay, gắt gao nắm chặt nam nhân cổ.
"Hắn không chết! Thẩm Yến không chết! Không chết!" Thẩm Thanh Đồng thủ luôn luôn tại dùng sức, kia che kín tơ máu ánh mắt lại giống là cái gì đều nhìn không tới thông thường, chính là trống rỗng nhìn về phía tiền phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Thiên Mệnh Qúy Thê - Nặc Phàm ( Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)
RomanceVăn án: Trơ mắt mất đi con trai, Thẩm Thanh Đồng hoàn toàn tỉnh ngộ, chỉ tiếc gắn liền với thời gian đã tối muộn, hết thảy hồi thiên vô lực. Vừa ngủ dậy, lại phát hiện nàng một lần nữa về tới vừa mới phát hiện bản thân mang thai thời điểm. Vì bảo hộ...