Đây là Xuân Tư thông minh chỗ, tuy rằng bất kể là Thẩm Thanh Đồng vẫn là Đoạn Cảnh Lâu đám người, đều đã phi thường tin tưởng đem công ty tài chính quyền to giao cho Xuân Tư, nhưng là Xuân Tư lại trước giờ không là một cái tổn hại vương pháp nhân, nàng vĩnh viễn đều biết đến bản thân hẳn là đứng ở một cái thế nào trên vị trí, cho nên nàng tốt lắm sắm vai một cái tài vụ tổng giám vị trí, ở Thẩm Thanh Đồng trở về thời điểm, nhất nhất đem mấy thứ này hội báo xuất ra.
Văn Nhân Thanh Dạ cũng ôm Thẩm Yến tọa ở bên kia, Văn Nhân Thanh Dạ nghe được Xuân Tư lời nói sau quả nhiên là đáy mắt tránh qua một tia ấm áp, biết Xuân Tư ý nghĩ trong lòng.
Thẩm Thanh Đồng đổ là không có bị Xuân Tư làm loạn, chẳng qua mấy tin tức này thật là có điểm đối nàng đầu óc cuồng oanh loạn tạc ... Vươn tay cầm lấy trên bàn tư liệu, Thẩm Thanh Đồng liền xem lên, về phần một bên Trần Kiêu, đã sớm trầm mặc lên.
Hắn cho tới bây giờ đều không biết, nguyên lai luôn luôn tại kịch tổ bên trong cũng không rất thích cùng người nói chuyện Xuân Tư, vậy mà sẽ ở im hơi lặng tiếng chỉ thấy làm được nhiều như vậy sự tình... ( Bảo Đồng ) xét duyệt hắn biết là Xuân Tư làm xuống dưới , trang phục cùng bên trong công cụ tự nhiên cũng là Xuân Tư quản lý, sau này dần dần xuất hiện gia nhập liên minh thương, cũng là Xuân Tư ý tứ, dù sao đã đi xuất ngoại môn, cho nên muốn đem quốc nội tốt đẹp truyền đạt đến nước ngoài, Xuân Tư làm một chỗ nói nói quốc nhân, tự nhiên là có như vậy một cái ý tưởng.
Này một trăm tập bọn họ kết quả đổi nhiều ít cái phong cảnh khu? Đổi nhiều ít cái phòng ở? Này đó đã từng cũng không là Trần Kiêu tưởng sự tình, nhưng là hiện tại Xuân Tư nhắc tới thời điểm, Trần Kiêu mới phát hiện, nguyên lai bọn họ một đường đi tới, vậy mà đã qua như vậy trưởng thời gian...
Tô Cẩn đối với Xuân Tư như vậy tác pháp, trong lòng trung yên lặng gật gật đầu, dù sao ( Bảo Đồng ) này phim truyền hình trừ bỏ cấp băng đồng Phỉ Thúy đánh quảng cáo ở ngoài, nếu là có thể kiếm được tiền, kia cũng là mọi người đều muốn nhìn đến sự tình, Xuân Tư tư duy quả thật tinh diệu, còn có phim truyền hình sao xuất ra giá, cũng là làm cho người ta nhìn mà sợ, có thể nghĩ đến, như vậy một giới cách nếu nói ra đi ra ngoài, như vậy đem phải nhận được lớn cỡ nào oanh động, còn có M quốc bên kia người tới sự tình, Tô Cẩn tự nhiên là biết đến, cho nên về Xuân Tư ở nhất tập nhất tập bán nước ngoài bá ra tạm thời, Tô Cẩn là biết đến, vốn cho rằng người nọ sẽ cự tuyệt, không nghĩ tới người nọ vậy mà không có cự tuyệt.
Kỳ thực cũng không quái Tô Cẩn, Tô Cẩn bình thường chẳng phải rất chú ý giải trí tin tức, cho nên đối với cho giải trí thượng sự tình không biết gì cả, từ Hoa Thấm điện ảnh truyền phát sau, trừ bỏ quốc nội nhân thích đáng yêu trung quốc oa nhi ở ngoài, nước ngoài nhân càng là so quốc nội nhân muốn điên cuồng hơn, thậm chí dùng Hoa Thấm nhân vật tướng làm thành gốm sứ, cơ bản bán được kết thúc hóa, mà lần này tìm đến người nọ, bất quá vừa khéo chính là Hoa Thấm fan mà thôi, càng là hơn nữa xem trọng ( Bảo Đồng ) này không phim truyền hình tiềm lực, mới tính toán tiến cử , phải biết rằng, có thể nhường cả nước mọi người quan khán phim truyền hình, như vậy này phim truyền hình là cỡ nào làm người ta điên cuồng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Thiên Mệnh Qúy Thê - Nặc Phàm ( Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)
RomanceVăn án: Trơ mắt mất đi con trai, Thẩm Thanh Đồng hoàn toàn tỉnh ngộ, chỉ tiếc gắn liền với thời gian đã tối muộn, hết thảy hồi thiên vô lực. Vừa ngủ dậy, lại phát hiện nàng một lần nữa về tới vừa mới phát hiện bản thân mang thai thời điểm. Vì bảo hộ...