Thiên Mệnh Quý Thê (part 2)

25K 145 7
                                    

Cho dù là viết một quyển về Phỉ Thúy thư, Trần Kiêu đối với mấy thứ này hiểu biết vẫn là rất ít , cho nên chọn lựa nhặt thời điểm, cũng không sai biệt lắm cùng chó điên giống nhau như đúc , vừa thấy chỉ biết là người ngoài nghề.

Mập mạp lão bản một bên cùng người đàm sinh ý, một bên xem bên cạnh đang ở chọn tảng đá chó điên cùng Trần Kiêu, cảm thấy hôm nay chỉ sợ là đến đây đại đầu, có thể hố một chút...

Không biết bản thân đã bị định nghĩa vì coi tiền như rác chó điên, như trước ở hưng trí bừng bừng chọn tảng đá, hắn tuy rằng không giống như là trong tiểu thuyết mặt có thể nhìn thấu ngọc thạch cấu tạo nhân vật chính, nhưng là còn là muốn đổ một chút bản thân vận khí, dù sao tiền không có có thể lại kiếm, hắn đổ là không có gì quá nhiều cảm giác.

"Ngươi muốn hay không cũng đến một khối?" Văn Nhân Thanh Dạ vậy mà ở vừa lái khẩu, Thẩm Thanh Đồng nguyên bản chỉ là muốn vô giúp vui , lại không nghĩ rằng Văn Nhân Thanh Dạ hỏi nàng, vì thế đành phải gật gật đầu.

"Vậy ngươi giúp ta tuyển cùng nơi đi."

Thẩm Thanh Đồng nói, Văn Nhân Thanh Dạ đã vươn một bàn tay, chỉ hướng về phía kia đôi trong tảng đá mặt một cái béo phệ hình dạng tảng đá .

Đoạn Cảnh Lâu theo Văn Nhân Thanh Dạ ngón tay xem qua đi, vươn tay đem kia khối như là nhất đống tường thông thường tảng đá lấy lên, có chút dở khóc dở cười.

"Thanh Dạ vẫn là lợi hại như vậy a! Như vậy cùng nơi tảng đá, vừa thấy chỉ biết thật bất phàm, nhất định sẽ thật cấp lực !" Chó điên nói nói dối đều không nháy mắt tinh , rõ ràng nhìn đến kia đống tường giống nhau tảng đá đã sớm ở trong lòng nhạc phiên thiên, nhưng vẫn là thật nghiêm túc thật đứng đắn khích lệ nói.

"Ta đây cũng cho ngươi tuyển cùng nơi." Ai biết Văn Nhân Thanh Dạ thật sự cảm thấy chó điên là ở khích lệ hắn, vì thế chỉ mặt khác cùng nơi tảng đá, mà kia nơi thời điểm còn lại là tâm hình .

Luôn luôn muốn cùng thế giới này nhân hoà mình, Văn Nhân Thanh Dạ cảm thấy chim bói cá bọn họ vẫn là có thể giao bằng hữu , vì thế đem vừa mới xem trọng tảng đá chỉ ra đến.

"Hảo, liền khối này nhi !" Chó điên cũng ngượng ngùng nói cự tuyệt lời nói, dù sao hắn cảm thấy Thanh Dạ đã là của hắn bạn tốt , vì thế trực tiếp thân thủ đem kia nơi tâm hình tảng đá lấy lên, thế này mới khổ hề hề mở miệng.

"Loại này tâm hình thật sự thích hợp ta đây loại đại lão gia nhóm sao? Ta tình nguyện muốn kia đống tường a..."

Chó điên bộ dáng chọc cười mọi người, luôn luôn không có cẩn thận nhìn tảng đá Thẩm Thanh Đồng cũng đem ánh mắt đặt ở Đoạn Cảnh Lâu trong tay kia tảng đá thượng, nhìn kỹ, quả thật rất như là nào đó gì đó , cũng là hé miệng cười.

"Thanh Dạ, ngươi đã đều cho bọn hắn tuyển, vậy ngươi cũng giúp ta tuyển cùng nơi đi, ta chọn ánh mắt đều tìm, cũng không biết nên lấy cái nào, cảm thấy từng cái đều dài hơn không sai biệt lắm..." Trần Kiêu vẻ mặt đau khổ, hắn người này kỳ thực có một thật không tốt tật xấu, liền ngay cả ba mẹ hắn đều trị không hết tật xấu.

Trọng Sinh Chi Thiên Mệnh Qúy Thê - Nặc Phàm ( Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ