"Ta đến thử xem được không được? Ta diêu con súc sắc ngươi nghe thế nào?"
Trần Kiêu nói xong, cũng không cố Liễu Cẩn Ngọc đáp ứng không đáp ứng, trực tiếp đi qua tìm chia bài mượn con súc sắc cùng cổ, sau đó liền đến một cái cái bàn tiền, bắt đầu loạn thất bát tao diêu bắt đầu chuyển động.
Muốn một lát sau, Trần Kiêu thế này mới ngẩng đầu nhìn hướng Liễu Cẩn Ngọc, dò hỏi.
"Có thể nghe ra đến sao?"
Kỳ thực Trần Kiêu này quả thực là coi thường Liễu Cẩn Ngọc , người bình thường cùng chân chính ngoạn con súc sắc nhân, diêu khởi cổ đến tự nhiên là bất đồng , thoạt nhìn bộ dáng đều tương tự, nhưng là ở lắc lắc tay cánh tay hoặc là phương hướng thời điểm, trên thực tế là có thể khống chế bên trong con súc sắc hướng đi , chính là vì như thế, cho nên rất nhiều người cũng liền luyện thành một bộ nghe con súc sắc kỹ năng.
Liễu Cẩn Ngọc năm đó học nghe con súc sắc thời điểm, chính là bản thân một bên diêu một bên đoán, các loại diêu con súc sắc phương pháp, đều sẽ có bất đồng thanh âm, cũng sẽ xem rất nhiều lục tượng đến nghiên cứu này này nọ, lúc đó thật ít biết nàng đánh bạc lợi hại .
"Một cái nhất, hai cái tứ, ba cái ngũ." Nói ra này ba cái chữ số, Trần Kiêu khẩn cấp mở ra cổ, kết quả thấy được con súc sắc thượng chữ số sau, lập tức liền kinh hỉ , bởi vì, quả nhiên đoán một chút đều không có sai a!
"Cẩn Ngọc ngươi thật sự là lợi hại!" Lần này xác định Liễu Cẩn Ngọc quả thật hội nghe con súc sắc, cũng không tính toán nhiều ngoạn vài cái , đem con súc sắc cùng cổ đều trả lại cho nhân gia, tiếp theo hưng trí bừng bừng hỏi.
"Cẩn Ngọc ngươi trừ bỏ con súc sắc ở ngoài, còn có thể ngoạn cái gì?"
Đánh bạc giống cũng là phân rất nhiều , diêu con súc sắc chẳng qua là đơn giản nhất đánh bạc phương thức , trần hiểu tuy rằng điều tra rất nhiều, nhưng là lại không có cơ hội tự mình thường thử một chút, năm đó cũng là đi theo người khác xem người khác ngoạn, chỉ cảm thấy kia kêu một cái hết hồn a!
"Ta a..." Liễu Cẩn Ngọc dừng lại suy nghĩ một chút, vì thế nói, "Tương đối tinh thông cũng chính là diêu con súc sắc, còn có Đức Khắc Sars phác khắc, toa ha, ngẫu nhiên cũng thích ngoạn một chút đĩa quay, thế nào ngươi tưởng ngoạn sao?"
Liễu Cẩn Ngọc nghi hoặc, kỳ thực bằng không, bởi vì mọi người lúc này đều là không hiểu ra sao , đối với đánh bạc rõ ràng là không quá cảm thấy hứng thú , nghe được cuối cùng một cái đĩa quay bọn họ nhưng là rõ ràng, phác khắc cũng biết là cái gì vậy, chỉ cần Đức Khắc Sars phác khắc kết quả là thế nào đùa? Bọn họ thật đúng là không biết, càng không cần nói là toa ha ...
Thẩm Thanh Đồng cũng là vạn phần đau đầu, không từng tưởng chính là tùy tiện cứu một người, vậy mà có được lợi hại như vậy môn đánh bạc, hơn nữa Liễu Cẩn Ngọc nói không làm gì rõ ràng, Thẩm Thanh Đồng cũng là có thể cảm giác được Liễu Cẩn Ngọc cả người đều phát ra cái loại này chắc chắn hơi thở, rõ ràng , là thập phần tự tin .
Tự tin nhân, đại bộ phận cũng đều là đối bản thân có tin tưởng , như vậy, Liễu Cẩn Ngọc mặt sau theo như lời vài cái này nọ, chỉ sợ cũng là đùa thật không sai .
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh Chi Thiên Mệnh Qúy Thê - Nặc Phàm ( Trọng sinh, hiện đại, dị năng, hoàn)
RomanceVăn án: Trơ mắt mất đi con trai, Thẩm Thanh Đồng hoàn toàn tỉnh ngộ, chỉ tiếc gắn liền với thời gian đã tối muộn, hết thảy hồi thiên vô lực. Vừa ngủ dậy, lại phát hiện nàng một lần nữa về tới vừa mới phát hiện bản thân mang thai thời điểm. Vì bảo hộ...