Highschool Heartbreak 3

20 4 0
                                    

08/20/15
'HIGHSCHOOL HEARTBREAK'

Part lll

by:_ash0527

Scarlet's pov

Natuloy ang plano namin ni Neon na pagpapanggap..at ngayon ang pangatlong araw ng pagpapanggap namin.

Luckily,di ako na fall..eh sa mahirap ma fall kung may mahal kang iba ei.Hindi naman kasi sya sweet..and he's not my ideal guy.Nakaka nosebleed lang talaga syang kasama.

Saka lang sya nagiging sweet kung andyan si Gray at Pink.Kunwari ay maghahawakan kami ng kamay kung makakasalubong namin sila,magtatawanan ng malakas kung makakatabi namin sila at kung ano ano pang kasweetan ang ginagawa namin kung anjan sila.

tulad ngayon...andito kami ni Neon/babe sa cafeteria,naghahawakan ng kamay..nandito kasi sila malapit sa table namin at kahit walang nakakatawa tumatawa kami para daw marinig o malaman nila na masaya kami kahit wala sila.

"PFFFT HAHAHA"

di ko na talaga napigilan ang pagtawa dahil kinikiliti ako ni Neon

Walang hiyang lalaki to!

"HAHAHAHA"

*BOOGSHH**

"what the hell?"narinig kong bulong mula sa likod namin...nang lingunin ko ito

It was Gray na padabog na lumabas sa cafeteria at iniwan si pink na nakatunganga

Ano kayang naging problema nila?misunderstanding?

"See?Gray was really pissed"bulong naman sakin ni Neon

"A-anong ibig mong sabihin?"don't tell me alam nya ang problema between Gray ang Pink?

"He's jealous"

~•~•~•~•••

Past 12 mid na pero di parin ako nakakatulog...abay iniisip ko kasi kung posible ba kaya yung sinasabi ni Neon na nagseselos na si Gray sa pinaggagagawa namin..pero kung totoo naman yun.

WAAAH MAJOR TURN ON ako pagnagkataon haha

*Na eureureong eureureong eureureong dae

Na eureureong eureureong eureurong dae*♪♪

Nagulat ako sa pagtunog ng call ringtone ko kaya sinilip ko ito...and it was

*Gray♥Moo→calling***

Major 5× ang pagkagulat ko nung nakita kong si Gray ang tumawag...bihira lang kasi or should i say hindi na talaga sya tumatawag simula nung naging sila ni Pink...parang nakalimutan na nga nya ako.

Pinindot ko ang answer button para masagot ang tawag nya.

"Hello?"

"Moo?bhakhet geeshing kha phaa?"

'Kasi iniisip kita'sabi ko pero syempre sa utak ko lang hehe

"Uhmm..di kasi ako makatulog"

"Aah..Halabyoooow moo..I love you scarle-- PEEEEEEEP**"

"MOO?MOO?GRAY?!!"

"PEEEP**BOOOGH**SCREEETCH"

"GRAY?!MOO!AYOS KA LANG?"

what the hell?ano yung mga sumasabog sa kabilang linya?dont tell me?...fvck!

Highschool HeartbreakTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon