For @iamMaebilynP
Jheis' POV
I woke up feeling pained down in the ass. Anyare na naman ba kagabi? Ah. Velvet bitch took advantage of me again. She dominated me this time! That whore. Pwede naman siyang humanap ng ibang paglilibugan niya. Bakit ako pa?
Napansin ko din na wala na ang taling nakapulupot sa mga kamay at paa ko. Tatayo na sana ako sa kama at handa ng umalis ngunit biglang bumukas ang pinto at nakita ko si Velvet. My eyes were overflowing with hatred and disgust.
"Good morning Drico babe! Kumusta? Masakit pa ba? I brought some breakfast. Here, indulge yourself." Nakatingin lang ako sa kanya habang siya ay nakangiti. Lumapit ako sa kanya at walang ano ano'y tinabig ko ang pagkain na nasa tray na hawak niya. Lord pera busong po. Sinampal ko siya at bakas ang pagkagulat sa kanyang mukha.
"D-Drico..." Bigla ko siyang itinulak sa pader at ikinulong gamit ang mga bisig ko.
"How dare you do something like that!" I roared like Katy Perry. Charing. Galit na galit ako sa ginawa niya sakin kagabi. Ngayon lang napaprocess ng utak ko kung gaano kababoy ang ginawa niya sa akin.
Umangat ang tingin niya sa akin. "Pero nagustuhan mo din ang ginawa ko sayo kagabe!" Umiiyak na din siya nung sinabi niya iyon.
"That's because wala na akong magawa! I hate you so much but I can't do anything to completely get rid of you!" Nakita ko kung paano nagbago ang timpla sa kanyang mukha. She looks serious as hell.
"Bakla ako, Velvet! Gays like me are not suppose to be fucked by a dirty whore like you!" Doon na siya tumawa.
"Sinong nagsabi sayo, Jheis Drico?" Unti unti siyang umaabante papalapit sa akin. "Let me tell you." Pinulupot niya ang mga braso niya sa leeg ko. Ahas talaga! "Kahit anong damit pa ang isuot mo, you can't change the fact that you have a dick. A dick that brings me to heaven.." Nanlaki ang mga mata ko nang himasin niya ang tweety bird ko! WHAT THE HELL!
"BASTOS KANG BRUHILDA KA!" And with that, I gave her a twin slap. Bago pa man siya makapagsalita ay tinulak ko na siya ng malakas at napahandusay siya sa sahig. Kinuha ko ang pagkakataon at umalis na ako.
I'm not guilty. Okay.
Umuwi muna ako sa bahay at nakita ko si papa na alalang alala.
"Jheis Drico! Bakit ngayon ka lamang umuwi? Ano bang nangyayare sayo at nagrerebelde ka na?"
"Dad. Not now please. I really had a bad experience at ayaw ko hong pagusapan." Lalagpasan ko na sana siya ngunit hinila niya ang kwelyo ng damit ko.
"Sige nga anak, anong bad experience yan ha?" Natatakot na ako kay papa.
"I had sex with a slut." Malamig na sabi ko. Binitawan niya ako at niyakap. Wtf?
"You're a grown-up man! I'm so proud of you hijo. Was she good in bed?" Napapafacepalm na lang ako sa tatay ko. Nagsasalita parin si papa pero di ko siya pinansin at dumerecho ako agad sa kwarto. Naligo na din ako because I'm so tainted by Velvet. Like eww ha. Pagkalabas ko ng banyo, saktong may nagtext. Binasa ko yun at kumunot ang noo ko.
'JD, Kasama mo ba si ate Vel? Hindi pa siya umuuwi. Nagaalala na kami.'
Ano bang pake ko sa higad na yon?!
Velvet's POV
Hindi ko akalaing pagbubuhatan ako ng kamay ni Jheis Drico. Ni si mommy o si daddy ay hindi ako nagawang sampalin sa buong buhay ko. Bakit ba kasi ganun? Kahit pinagtutulakan na tayo ng mga taong mahal natin, bakit wala tayong kadala-dala? I have loved that gay bastard since I laid my eyes on him. Well, siya lang yung baklang kinahumalingan ko. He's clean, handsome and pretty at the same time. Kahit warfreak siya, hindi ako natuturn off sa kanya.
BINABASA MO ANG
Sexcapade With A Gay
General FictionCOMPLETED ☑ with special chapter 💕 "Chase you down until you fuck me." - Kung mayroong mang motto si Velvet Arguelles para sa baklang si Jheis Drico Crovista, eto na yon. Hate na hate ni Jhe si Velvet kaya naman kung ano ano pamamahiya ang ginaw...