I'M REINCARNATED. CHOZ!
Jheis' POV
"Jheis Drico. Saan ka galing? Kumain ka na ba?"
Shet naman. Dahan dahan ko na ngang binuksan yung pinto bakit narinig parin ako ni pudrakels? Nang maramdaman kong malapit na siya, huli na para tumakbo at iwasan ang tanong niya. Shet na malagket! I'm so lagot! Ilulublob na ba nya ako sa drum? Napabuntong hininga nalang ako.
Humarap ako sa kanya. Akala ko papagalitan niya ako kasi nakamakeup ako at nakaextensions plus amoy alak pako. Pungay pungay ko syang pinagmasdan. Kalmado lang ang feslak niya habang tinitingnan ako. Okeh ready na ako masapak daddeh. Pumikit ako ng mariin at tila nakangiti pa.
"Anak, halika rito. tanggap kita, alam mo ba yun?" Nabigla ako sa sinabi niya. Paano niya nalaman?
"Anak kita, Jheis. I've always known. Iniintay ko lang na ikaw ang magsabi para alam kong handa ka na."
Bigla nalang akong humagulhol nang niyakap ako ni Dad.
"Dad, I'm sorry. I failed you. I lost them. Nawala sila sakin dahil hindi ko bigla matanggap ang sarili ko!" Sinapo ko ang ulo ko gamit ang kamay ko. "Natakot lang ako sa sasabihin ng ibang tao tungkol samin."
"You didn't fail me, anak. Sumusuko ka na ba agad sa kanila? Wag mo na dapat iisipin ang sasabihin ng iba. Ang importante ay kayong dalawa at ang magiging pamilya nyo." Tinapik ni dad ang balikat ko at tiningnan ako ng mabuti.
"Fight for your love, anak. Baka pagsisihan mo kapag nabakla ka this time." That hit me. My father's words.
"Paano ko pa sila ipaglalaban, dad? She thinks I'm a coward for leaving them behind! Wala na akong mukhang maihaharap sa kanila."
"Hijo, naniniwala akong hindi basta basta mawawala ang pagmamahal sayo ni Velvet. Sana wag mo sila sukuan ng apo ko. Do whatever it takes to win them back."
"Sabi nga nila, a heart doesn't forgive overnight."
At simula noong sinabi ni dad yun, hindi ko tinigilan si Velvet. 1 year and counting, still hoping to hear something from her.
Velvet's POV
"Ma'am, may delivery po kayo." I didn't bother looking at it dahil alam ko kung kanino ito galing. Isang taon na ang nakakalipas simula nung iwan kami ni Jheis. Naipanganak ko ng maayos si Vana. Ever since he left, hindi siya tumigil kakapadala ng kung ano ano. Hindi na ata kinaya ng konsesya niya kaya ginagawa niya lahat ng ito.
BINABASA MO ANG
Sexcapade With A Gay
General FictionCOMPLETED ☑ with special chapter 💕 "Chase you down until you fuck me." - Kung mayroong mang motto si Velvet Arguelles para sa baklang si Jheis Drico Crovista, eto na yon. Hate na hate ni Jhe si Velvet kaya naman kung ano ano pamamahiya ang ginaw...