1.bá đạo mỹ thiếu niên
Miền nam trời thu luôn luôn là biển hoa Tử Kinh vô tận, đưa mắt nhìn lại, lối đi hai bên đều là màu tím của Tử Kinh hoa. Trên mặt đường đen bóng một tầng cánh hoa màu tím, trải qua dẫm đạp của người qua đường vẫn duy trì màu tím kiều diễm.
Đi trên đường này bình thường đều là học sinh, nếu không phải là học sinh cấp 3 thì cũng là sinh viên. Cho nên, dần dà có người liền đem cái tên Tử Kinh đường thành Thư Hương đường.
Nam sinh áo sơ mi màu trắng cưỡi một cỗ xe đạp màu đen gấp gáp trên Tử Kinh đường đi về phía trước, trên đầu xe đạp treo một túi sách màu đen. Cánh hoa Tử Kinh cực dễ dàng rơi xuống, gió thổi qua, cánh hoa màu tím bay lả tả lâng lâng trụy lạc, u tĩnh mà giàu ý cảnh mỹ.
Một thiếu niên đứng ở giữa con đường Tử Kinh phía trước, hai tay đút túi quần, một đầu tóc ngắn nhẹ nhàng khoan khoái nhuộm màu hạt dẻ, trên khuôn mặt trắng nõn tuấn mỹ mang theo nụ cười tà mị. Nam sinh đạp xe đã quên nhìn đường, thẳng tắp mà nhìn mỹ thiếu niên phía trước, sở dĩ nhìn hắn, là vì mỹ thiếu niên vẫn đang nhìn cậu! Vi để tránh cho nhận lầm người, mới nhìn chằm chằm như vậy.
Tống Tử Hàm nhìn hơn mười giây sau, thập phần xác định, chính mình cũng không nhận ra mỹ thiếu niên phía trước một mực nhìn mình chằm chằm.
Đợi đến lúc xe đạp tới gần, Tống Tử Hàm nắm tay nhanh chóng siết chặt, một trận thanh âm phanh xe đặc biệt chói tai. Bởi vì mỹ thiếu niên phía trước đột nhiên nâng lên một chân chắn giữa đường, vốn lối đi bộ trên đường không quá lớn, bị hắn duỗi chân ra như vậy, hơn phân nửa đường đã bị chặn.
Tống Tử Hàm dừng xe lại xong sau đó nhìn mỹ thiếu niên phía trước đã đem chân thu hồi, mỹ thiếu niên cũng nhìn cậu, ngữ khí mệnh lệnh, "Xuống!"
Tống Tử Hàm ngẩn người, thật lâu mới mở miệng, "Làm gì."
Mỹ thiếu niên chỉ chỉ chân của mình, "Chân bị thương rồi."
Như vậy liền bị thương rồi hả? Tống Tử Hàm bán tín bán nghi xuống xe đạp sang đây xem tình huống, mỹ thiếu niên cùng cậu sát vai qua, động tác cực nhanh nhảy lên ngồi trên xe đạp của cậu, giữ lấy hai tay cầm, Tống Tử Hàm kịp phản ứng, hướng hắn hô một câu: "Này! Ngươi..."
Mỹ thiếu niên đối với cậu nháy mắt một cái, "Đi lên." Nhưng là lại nhường cậu chỗ ngồi phía sau.
Tống Tử Hàm vẫn không rõ hắn muốn làm cái gì, vừa định hỏi, mỹ thiếu niên liền chỉ vào biểu tượng trên ngực trái áo sơ mi, " Trường học của ngươi ngay cạnh trường của ta, tiện đường, ta lai ngươi."
Rõ ràng xe đạp rốt cuộc là của ai!
Tống Tử Hàm bất đắc dĩ, "Vì cái gì không phải ta tiện đường lai ngươi."
"Cũng có thể." Mỹ thiếu niên nói.
Nhưng là kết quả vẫn là Tống Tử Hàm ngồi ở phía sau, vì cái gì về sau vẫn ngồi ở phía sau, đó là vấn đề Tống Tử Hàm cũng không rõ ràng lắm.
Mỹ thiếu niên gọi là Hàn Triết Si, sinh viên năm hai G đại. G đại có một giáo khu, bên cạnh chính là trụ sở, mà Hàn Triết Si học kỳ này mới từ giáo khu chuyển đến trụ sở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng tài rất phúc hắc (bản copy chưa xin)
No Ficción" XIN LỖI VÌ CHƯA XIN PHÉP ĐÃ COPY " Tác giả: Hi Nguyệt công tử Văn án Tống Tử Hàm sinh nhật mười tám tuổi đêm đó bị bá đạo tà mị mỹ thiếu niên Hàn Triết Si ăn xong lau sạch! Sau đêm đó, cho rằng sẽ không gặp lại. Năm năm sau, Tống Tử Hàm tốt nghiệp...