16 - 20

175 3 0
                                    

16. Đồng sàng cộng chẩm (Cùng giường chung gối)

Tống Tử Hàm cầm sách trên giá lên xem, có rất nhiều thể loại, pháp luật, quản lý, tài chính đều có. Tống Tử Hàm là học quản trị kinh doanh, những sách này cậu trước kia đều có tiếp xúc, nhưng là dù sao cũng là chuyên ngành quản trị kinh doanh , cái gì cũng học nhưng kết quả mỗi thứ chỉ hiểu biết chút ít.

Tống Tử Hàm đi tắm rửa một chút, đổi lại một bộ quần áo an vị tại trên ghế sofa đọc sách. Đợi đến lúc chín giờ liền mang một ly coffee đưa vào thư phòng, Hàn Triết Si nhíu mi tâm, uống một ngụm coffee rồi tiếp tục công việc.

Cái này là hậu quả của việc nước tới chân mới nhảy, đáng đời.

Hàn Triết Si từ trong thư phòng lúc đi ra là đã 12 giờ, Tống Tử Hàm bất tri bất giác đã nằm trên ghế sofa ngủ. Trên người bị vật nặng đè ép một chút, Tống Tử Hàm liền tỉnh, mở to mắt nhìn thấy chính là khuôn mặt của Hàn Triết Si.

Người kia nặng như vậy mà còn đè lên người ta, Tống Tử Hàm dùng tay đem hắn đẩy ra, "Này, anh làm gì!"

Hàn Triết Si nửa híp mắt mệt mỏi, cầm lấy tay Tống Tử Hàm, nói: "Ta toàn thân đều đau nhức, giúp ta mát xa."

Tống Tử Hàm nhìn hắn, đúng là từ giữa trưa ăn cơm xong vẫn bận rộn đến bây giờ, liên tục làm việc nhiều giờ đồng hồ, đối với một chuỗi số liệu cùng bản khai.

Tống Tử Hàm thấy hắn mệt mỏi như vậy cũng nhượng bộ đáp ứng giúp hắn mát xa, mặc dù vừa rồi cũng không có nghe lời hắn xem chương trình dạy mát xa kia.

Hàn Triết Si chỉ mặc áo sơ mi màu trắng, mặt úp xuống nằm ở trên giường to, Tống Tử Hàm đứng tại bên giường giúp hắn xoa bóp bả vai.

Hàn Triết Si ôm gối đầu, hơi hơi nhắm mắt lại hưởng thụ "Đừng chỉ bóp vai, eo cũng đau."

Tống Tử Hàm nhìn phần eo của hắn, nghĩ đến chuyện niết chỗ đó tim cũng đập rộn lên, dựa vào cái gì hắn bảo niết ở đâu mình liền niết ở đó, người ta cũng không phải nhân viên mát xa chuyên nghiệp.

Hàn Triết Si cầm tay của hắn đặt trên lưng, mơ mơ màng màng nói: "Đau."

Tống Tử Hàm bất đắc dĩ, ai kêu hắn hôm nay mệt mỏi mười mấy giờ. Thời điểm mới bắt đầu xoa bóp eo hắn, tay Tống Tử Hàm còn có chút run rẩy, một lát sau cũng bình tĩnh lại.

Qua hồi lâu, thấy Hàn Triết Si không có động tĩnh, Tống Tử Hàm cho rằng hắn ngủ rồi, đang muốn lấy chăn giúp hắn đắp lên, ai ngờ người rõ ràng thoạt nhìn đã ngủ đột nhiên xoay người ôm eo Tống Tử Hàm đặt cậu xuống giường.

Tống Tử Hàm vội vàng không kịp chuẩn bị, thoáng cái bị hắn đưa đến trên giường. Tống Tử Hàm dùng cả tay cả chân ra sức giãy dụa, lão sói xám tổng tài ôm rất nhanh, người trong ngực vùng vẫy thật lâu cũng không thể thoát khỏi.

Đã quên nói, Hàn đại tổng tài đã từng học qua Taekwondo, kỳ thật cũng không có gì lợi hại, chỉ mới tới đai đen mà thôi.

Hàn Triết Si thanh âm vẫn là mơ mơ màng màng "Đừng nhúc nhích."

Tống Tử Hàm hai tay đẩy lồng ngực của hắn, "Buông ra!"

Tổng tài rất phúc hắc (bản copy chưa xin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ