6 - 10

177 2 0
                                    

6. Tổng tài · âm hiểm

Ngô Thiến Linh hiển nhiên là thất vọng, nhi tử đã 23 tuổi rồi còn chưa có bạn gái, có đôi khi ngay cả mình cũng nghĩ không thông, con của mình ngũ quan đoan chính cũng coi là vừa mắt, phẩm chất cũng tốt, nam nhân như vậy tại xã hội này tuyệt đối là loại nữ nhân muốn tranh cướp, làm sao cho tới bây giờ cũng chưa nghe được con của mình cùng nữ hài tử kết giao qua?

Ngô Thiến Linh đã sắp 60, quan niệm truyền thống trai lớn lấy vợ gái lớn gả chồng thâm căn cố đế, cho rằng con của mình đã đến thời điểm kết hôn sinh con rồi, bằng không thì qua vài năm nữa lớn thêm vài tuổi sẽ càng khó. Lúc Tống Tử Hàm còn chưa có tốt nghiệp nàng đã an bài một buổi gặp mặt, lúc ấy Tống Tử Hàm là bị mẹ của mình lừa gạt đi, thấy người ta nữ hài tử mới biết được là gặp mặt.

Đối phương đối với Tống Tử Hàm rất hài lòng, cùng Tống Tử Hàm trao đổi số điện thoại, thường xuyên nhắn tin ân cần thăm hỏi, Tống Tử Hàm ngẫu nhiên sẽ nhắn lại, ngữ khí không mặn không nhạt. Đại khái nữ hài tử kia cũng biết Tống Tử Hàm không quan tâm, hai tháng sau cũng không thấy liên lạc nữa.

Ngô Thiến Linh làm việc trong hội dân cư, công tác rất rảnh rỗi, không có việc gì liền cùng người ta nói chuyện nhà ai còn có một cô con gái đến tuổi, còn chưa có lập gia đình, nghe nói tốt nghiệp trường đại học danh tiếng, bằng cấp cũng rất cao.

Ngô Thiến Linh liền động tâm, tại bên tai nhi tử nói vô số lần, Tống Tử Hàm chịu không nổi mẫu thân đại nhân lải nhải, đáp ứng muốn đi gặp một chút, cũng chỉ là nói đi gặp một chút mà thôi, cái khác không nói đến.

Tống Tử Hàm tuyệt đối là đại biểu đáng thương cảm, ở nhà bị mẫu thân đại nhân lải nhải xem mắt cùng kết hôn, ở công ty có một bá đạo tổng tài mỗi ngày lấy đủ loại mánh khóe khác nhau lừa gạt cậu mắc bẫy.

Liên tục mời đi ăn cơm, lần trước nói đàm công sự gặp khách hàng, lần này nói có chuyện trọng yếu, tới tới lui lui, lúc Tống Tử Hàm cự tuyệt, liếc một thoáng ra cửa công ty, chiếc xe BMW quen thuộc vẫn đậu ở chỗ đó, nam nhân đứng dựa vào cửa xe vẻ mặt tươi cười tà mị.

Tống Tử Hàm nói: "Trong công ty nhiều mỹ nữ như vậy ngươi không mời các nàng ăn cơm, mời ta không biết là là lãng phí thời gian sao?"

"Ta với ngươi ăn cơm chẳng qua là vì đàm công sự." Hàn Triết Si một bên điều khiển tay lái, một bên nhìn đường phía trước nói.

Cho tới bây giờ cũng chưa từng nói qua công sự!

"Đàm loại công sự này vẫn là mời mỹ nữ dường như thích hợp hơn, người như ta không có tư tưởng lại không có thưởng thức chỉ làm hư mất tâm tình của ngươi thôi."

Phía trước đúng lúc là đèn xanh đèn đỏ, xe chậm rãi dừng lại, Hàn Triết Si khóe môi câu lên ý cười, nghiêng đầu nhìn Tống Tử Hàm, "Không có tư tưởng không có phẩm vị, ngươi có vẻ như cũng hiểu bản thân mình ."

Tống Tử Hàm: "..."

"Bất quá, ta thích." Thời điểm nói những lời này, Hàn Triết Si ngữ khí thả chậm lại, cho nên một câu nói ra như thế nào nghe rất ái muội.

Tổng tài rất phúc hắc (bản copy chưa xin)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ