KIM P.O.V.
badtrip talaga ung babaeng un!! Cya na nga nakabangga cya pa galit! Natapunan na nga ako ng frap eh! Buti nalang konti lang ung tumapon sa damit ko..Pag nakita ko talaga ulit un titirisin ko cya na parang kuto!!
"hoy abnoy bat nkakunot yang noo mo?.. Nabasted ka noh? Haha".. Pang asar na sabi ni alex..
"muka mo basted ka jan!!.. May stupid girl kcng bumangga saken kanina, at alam mo ba, parang cya pa ung galit!! Natapunan p nga ng frap tong damit ko!".. Inis kong sabi..
"ahaha! Buti nga sayo!".. Nagsorry naman ata eh?"..
"ou nagsorry pero parang labas sa ilong!naku pag nakita ko talaga ulit un, lintik lang ang walang ganti!"..
"haha!! Type mo lang ata eh?".. Natatawang sabi nya..
"di ko cya type noh!! Kahit maganda cya, di cya ung tipo ko. Napakataray pa!"..
"haha! Nakahanap ka ng katapat mo boi"..
"heh!! don ka na nga baka masaksak ko pa sayo tong bread knife eh"..
"wooh! Chilax haha! Easy ka lang! Cge balik na ko sa kitchen".. At umalis na c alex.. Cya kc ung chef dito sa resto ni denise..tumutulong cya habang wala pang kapalit.. Tumunog unp cp ko
..calling kaye...
>hello baby?
>hi kimmy, san ka ngaun??.. On her seductive voice.
>nasa resto, do you want me to go to your place?".. Naexcite ako bigla haha!
>sure baby... Punta ka na dito.. Miss na kita eh".. Malambing nyang sabi..
>ok, pupunta na ko jan..
Isa si kaye sa mga babae ko.. Actually apat cla, napagsabay sabay ko, isa lang naman ang rule ko eh, bawal mainlove, alam nila un. Kaya hanggang kama lang kami.. Ayoko kc ng commitment. Masakit sa ulo. At di pa ko ready mag seryoso sa love na yan! Tss!!
Nawala bigla ung pagkabadtrip ko dahil sa tawag ni kaye haha!! Panira ng araw ung masunget na babaeng un eh!! Grrr!!
.
.
MICA P.O.V.panira talaga ng araw ung sigang babaeng un!! Kainis!!
Pag uwi ko nakita ko cla mama nanonood ng t.v..
"oh ming, ang aga mo ah?".. Sabi ni mama..
Nilapag ko muna ung mga dala kong food..
"ma, may gudnews po ako, may work n ko".. Masaya kong sabi..
At si mama tuwang tuwa sa sinabi ko..
"salamat sa dyos at nakahanap ka agad"..
"pinasok po ako nung may ari ng resto, kc po napulot ko kanina ung wallet nyang nalaglag, pinakain pa nga po ako sa resto nya eh, at nagtake out pa ako haha"..
Lumapit saken c mimi..
"ate, meron ka pong patachalubong saken?"..
"cympre! Ikaw pa makakalimutan ko?, may chocolate cake jan para sayo"..
At tuwang tuwa cyang kinuha sa supot..
Nilagay ko na sa ref ung mga pagkain, ito nalang ulam namen mamayang dinner, madami pa naman un eh..
Umakyat na ko sa kwarto at humiga..
Ang swerte ko talga kanina nagkawork ako instant! Ang bait pa ni ms.denise.. Panira lang talaga ung sigang babaeng un! Naku naku talaga!!.. Maganda pa naman cya kaso mukang taga tondo eh! Hahaha!..
.
.
.
BINABASA MO ANG
YOU'RE THE RIGHT ONE FOR ME (girlxgirl)
Romansagirlxgirl story C kimberly a.k.a "kim"... Babaero, easy go lucky.. Kulang sa atensyon ng magulang nya... Ayaw nyang magseryoso sa love.. Hassle lang daw kasi yon.. What if kung makahanap cya ng babaeng masunget, at lage cyang tinatarayan, para clang...