Đích Nữ Không Làm Thiếp (part 3)

1.1K 4 0
                                    

Chương 161 phạt quỳ từ đường tam

Cố Văn Tích nhắm mắt theo đuôi đi theo Uyển Lâm phía sau, chậm rãi đi đến cất bước trước giường, nhìn đến nhuyễn yên la màn lúc này là thu nạp lên, trên giường trống trơn , không có chăn bông linh tinh chống lạnh vật. Nhớ tới Uyển Lâm vừa mới làm cho người ta lấy đến chăn bông, chỉ cảm thấy phi thường tri kỷ.

"Ngươi buổi tối, một người ở trong này có phải hay không sợ hãi đâu?"

Uyển Lâm điếm đồ lót chuồng, cầm trong tay ngọn nến đem phòng tối lý một cái ngân chất đế nến thượng ngọn nến cấp châm .

Theo ánh sáng dâng lên, nguyên bản còn có chút tối tăm phòng tối bỗng chốc tràn ngập ánh sáng, Uyển Lâm xem kia đế nến thượng sở hữu ngọn nến đều là nửa thanh , có chút lo lắng nhiên bất quá một đêm, đến lúc đó lại là một mảnh hắc ám, chỉ sợ Cố Văn Tích có sợ hãi .

Cố Văn Tích cũng là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, hướng về phía Uyển Lâm cười nói:"Ngươi yên tâm đi, ta buổi tối đang ngủ liền sẽ không biết sợ hãi ."

Kỳ thật Cố Văn Tích giấc ngủ luôn luôn đều là phi thường thiển , nhưng là có Uyển Lâm như vậy quan tâm, Cố Văn Tích thật sự là ngượng ngùng lại nhường nàng vì chính mình lo lắng .

"Vậy được rồi!"

Uyển Lâm không lại nói thêm cái gì, lại theo phòng tối Lý tẩu đi ra ngoài, rất nhanh đem chăn bông cấp bế tiến vào, phô liên tiếp chạy vài thang, lại là đem nhất kiện nàng mặc dày đặc áo bông bộ đến Cố Văn Tích trên người, mà sau đem mang tới được cái ăn đặt tới trên giường.

"Mau tới đây ngồi xuống!"

Uyển Lâm Lôi kéo Cố Văn Tích cùng nhau ngồi xuống trên giường, mà sau đem chuẩn bị các loại điểm tâm hướng Cố Văn Tích trong tay trong miệng lấp đầy.

Ăn uống no đủ sau, Uyển Lâm Lôi kéo Cố Văn Tích thủ, ở trên giường một chỗ đột ra khắc hoa chỗ nhẹ nhàng xoa bóp một chút, rất nhanh kia nói cửa ngầm liền đóng đứng lên.

Như sau thử vài lần sau, lướt mắt Cố Văn Tích đã biết được này trong đó huyền bí, Uyển Lâm cũng không nhiều lời, chỉ thản nhiên cười cười,"Đêm nay thượng quỳ từ đường ngươi là không chạy thoát được đâu , ngươi buổi tối liền đãi ở trong này, chỗ nào đều đừng đi."

"Yên tâm đi, ngươi sớm một chút trở về!"

Cố Văn Tích thôi Uyển Lâm đi ra ngoài, cười hướng nàng cam đoan chính mình nhất định sẽ không có việc gì , có thế này nhường Uyển Lâm yên lòng.

*

"Hô!"

Uyển Lâm đi rồi, Cố Văn Tích đem phòng tối cửa ngầm đóng đứng lên, quay đầu thấy được đế nến thượng, mắt thấy ngọn nến không nhiều lắm , chạy nhanh thổi tắt mấy chi, hảo chờ đợi này đoản ngọn nến nấu chảy hoàn về sau, hảo tiếp lại dùng.

Theo mấy chi ngọn nến tắt, phòng tối lý ánh sáng bỗng chốc ảm đạm rất nhiều, Cố Văn Tích yên lặng ngồi xuống trên giường, đem áo bông gắt gao ô ở tại chính mình trên người.

Đích Nữ Không Làm Thiếp - Lam nhã phiêu dịch (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ