Nhưng là, trước mắt Cố Doãn Chu thân hãm nhà tù, nàng ngay cả là có nghĩ rằng muốn mượn cơ hội ban đổ Cố Văn Tích, nhưng cũng không thể không cân nhắc nếu Cố phủ bên trong thiếu Cố Doãn Chu về sau, nàng sở làm này nỗ lực còn có không có ý nghĩa?
Mới bắt đầu, Cố Doãn Chu bị nắm tiến hình tư nhà tù tin tức còn bị Cố Văn Tích cùng Lâm Nguyệt Như hai người gạt, nhưng là Lâm Nguyệt Như sai người tống xuất đi này bái thiếp đều bị lui trở về, thêm chi kinh thành bên trong lời đồn đãi truyền ra, Cố Văn Nhược lại làm sao có thể không biết Cố Doãn Chu đã xảy ra chuyện đâu?
Nếu, Cố Doãn Chu như vậy không được ra hình tư nhà tù, này Cố phủ ngày sau làm chủ nhân chẳng phải chính là Lâm Nguyệt Như .
Nếu ít đi một cái Cố Văn Tích che ở nàng đằng trước, như vậy tương lai bị Lâm Nguyệt Như chà xát ma nhân chẳng phải chính là nàng ?
Cố Văn Nhược trong lòng rõ ràng chính mình chính là một cái thứ xuất, nếu Cố Doãn Chu thật sự xảy ra chuyện gì, ngay cả Lâm Nguyệt Cẩm hiện nay ở trong phủ còn có vài phần uy nghiêm, nhưng cũng tuyệt không khả năng lại che chở nàng một phần.
Lâm Nguyệt Như chỉ cần nói một câu ở riêng, Lâm Nguyệt Cẩm là tuyệt không sức phản kháng , đến lúc đó, Lâm Nguyệt Cẩm chỉ sợ liên Cố phủ đều trụ không được , lại nơi nào còn có năng lực quản đến nàng một chút ít?
Làm sao bây giờ?
Chẳng lẽ nói nàng hiện tại sẽ đến Lâm Nguyệt Như trước mặt lấy lòng khoe mã sao?
Nhưng là, những năm gần đây, nàng cùng Lâm Nguyệt Như trong đó quan hệ thủy chung đều là không ôn không hỏa, hiện tại mới nghĩ đến đi lấy lòng, không khỏi cũng quá đã muộn một ít đi!
Ta muốn làm như thế nào?
Cố Văn Nhược trong lòng có chút bất an, trong đầu cũng hỗn loạn, những năm gần đây, nàng nỗ lực nhường chính mình càng thêm xuất sắc. Nhưng là nàng đến cùng chính là một cái nữ tử, sinh cho bên trong, khéo bên trong, lại thế nào cũng chỉ là Cố gia một cái thứ nữ, nơi nào có thể đủ có nhiều như vậy bản lĩnh đâu?
Lúc này, Cố Văn Nhược có chút hối hận !
Nếu, kia năm nàng đuổi tới hắn bên người, lựa chọn không phải lưu lại chính mình "Lời nói hùng hồn", mà là trực tiếp đi theo hắn đi xa, có phải hay không nay liền sẽ không đối mặt như vậy hoàn cảnh?
Cố Văn Nhược lâm vào đi qua trí nhớ bên trong, ở sâu trong nội tâm cực kì hối hận, lại là không thể nề hà.
Nhưng là, nàng tuyệt nhiên không thể tưởng được nhường nàng không thể không đối mặt để mắt hạ hoàn cảnh người kia, đúng là nàng ở sâu trong nội tâm tâm tâm niệm niệm người kia.
Nàng càng thêm không thể tưởng được, bởi vì nàng một cái nói dối, một câu Cố gia đại tiểu thư, sẽ cấp Cố Văn Tích mang đến thế nào tai nạn?
*
Xe ngựa vừa mới ngừng hảo, Cố Văn Tích liền cấp tốc nhảy xuống tới, đi theo ở nàng phía sau là Hương Thảo, Hương Thảo cẩn thận nhìn thoáng qua Cố Văn Tích không có ngã , trong miệng lời nói liền nuốt trở vào, chỉ yên lặng đi theo Cố Văn Tích cước bộ, cấp tốc hướng kia phủ nha đại môn đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Không Làm Thiếp - Lam nhã phiêu dịch (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)
RomanceNàng là quốc công trong phủ duy nhất con vợ cả tiểu thư, cũng toàn bộ trong phủ người người khả khi yếu đuối nữ tử. Bách gả làm thiếp, không thể phản kháng, lại ở đệ đệ chết non ngày ấy chết vào thứ muội tay. Một khi trùng sinh, nàng về tới năm tuổ...