Đích Nữ Không Làm Thiếp (END)

1.2K 8 3
                                    

 "Kẻ thù bên ngoài đến phạm là lúc, ngươi chờ làm cẩn thủ bổn phận, làm tốt của các ngươi phân nội việc!"

Trịnh Minh Duệ đối nội đối ngoại đều làm ra một phen an bày sau, hỏi lại dưới, không có gì dị nghị.

Trịnh Minh Duệ liền đối với cả sảnh đường đại thần bỏ lại một câu cảnh chỉ ra trong lời nói, mà chừa đường rút phạt mạnh mẽ rời đi, chỉ để lại trong triều đình một đám thấp thỏm lo âu triều thần.

"Trịnh nghịch chiếm cứ thủ đô thứ hai, đang ở thủ đô thứ hai quanh thân thành trì chiêu an, hơn nữa Bắc Cương đã thế tới hừng hực, đã từ vệ quận xuất phát, hướng chương hà phương hướng hành quân, xem này ý tứ là muốn vượt sông bằng sức mạnh chương hà, thẳng 'Bức' kinh thành a!"

"Khả hoàng thượng hắn, hắn làm sao có thể phái văn tướng quân xuất chinh đâu? Kia văn tướng quân tư lịch thượng khinh, nhưng là cho tới bây giờ đều không có thượng qua chiến trường a!"

"Văn tướng quân nói còn thôi, nhưng là hoàng thượng nhường văn tướng quân lĩnh kinh phủ binh đi tác chiến, kia không phải rõ ràng đưa......"

"Cũng không chính là!"

Ở đây sở hữu đại thần đều biết đến kinh phủ binh là bộ dáng gì , này cái công tử ca ở kinh phủ trong doanh quải cái danh, trong ngày thường chưa từng chân chính 'Thao' luyện qua?

Mà nay, nhường như vậy nhất quận người đi đồng Bắc Cương man nhân 'Giao' chiến, chẳng phải là không công làm cho bọn họ đi chịu chết.

"Hoàng thượng,? Chúng ta muốn hay không đi đồng hoàng thượng nói nói......"

Tại triều quan viên, nhà ai không có đệ tử ở kinh phủ trong doanh trên danh nghĩa. Mà nay hoàng thượng nói hai vạn kinh phủ binh, nếu thật sự là điểm tề đầu người xuất phát, này ngày thường 'Hỗn' lãnh binh hướng trong nhà đệ tử, chẳng phải là đều phải lao tới chiến trường?

"Trần đại nhân, ngươi đi đồng hoàng thượng nói sao?"

"Không, không, không, Vương đại nhân, cũng là ngươi đồng bản quan cùng nhau tiến đến mới tốt!"

"Ha ha!"

"......"

......

"Hoàng thượng, mục đại nhân cầu kiến!"

Nghe được phần tử trí thức ở 'Môn' ngoại thông dẫn âm, Cố Văn Tích buông trong tay bút, đối với Trịnh Minh Duệ thấp giọng nói:"Hoàng thượng, nô tì muốn hay không đến mặt sau tránh tránh?"

"Không cần !"

Trịnh Minh Duệ lắc lắc đầu, cầm lấy Cố Văn Tích phê hạ tấu chương, tinh tế nhìn đứng lên, trong lòng âm thầm gật gật đầu.

"Thần tham kiến hoàng thượng, tham kiến nương nương!"

Mục chính tiến vào ngự thư phòng trung, có chút kinh ngạc thấy được hoàng quý phi cùng hoàng thượng cùng tồn tại, hơn nữa, hoàng quý phi lúc này rõ ràng là cùng hoàng thượng ngồi chung ở long ỷ phía trên, đây chính là du lễ .

Hơn nữa, nếu hắn không có nhìn lầm trong lời nói, hoàng quý phi trong tay nắm đúng là chỉ có hoàng thượng tài năng đủ dùng bút son, xem hoàng quý phi động tác, rõ ràng là ở viết chút cái gì.

Đích Nữ Không Làm Thiếp - Lam nhã phiêu dịch (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ