"Prince talaga ha." Nakairap na sabi ko sa sarili. Kaharap ko yong laptop ko ngayon. Kinaumagahan kasi eh I decided to search about Alden Richards.
Ang dami kong nalaman.
Mula sa facebook fan page nya na umabot ng limang milyon. Sa twitter account nya na may follower na 3.5 million pati sari-saring articles na nababasa ko.
Talaga ngang sikat na sikat sya.
Ang daming bansag sa kanya eh. Bukod kasi sa pagiging aktor eh singer din pala ang lalaki. Prince of prince' yong bansag sa kanya ng network nya. Idagdag pa na nangunguna 'yong station nya sa lahat.
PAanong di ko kilala ang isang Alden Richards?
Siguro nga nakikita ko sya.
Wala lang talaga akong paki.
Di naman kasi ako fan girling na tao.
I continued searching about him. Pati sa mga babaeng dinedate nya. NApahiya naman ako sa sarili ko.
PAano?
Wala ako sa kalingkingan nila.
Gaganda lahat.
Latest news: ALden Richards and Julie Ann San Jose broke up.
NAbasa ko.
Nacurious tuloy ako. I clicked and scrolled.
Pag-iibigang Alden Richards at Julie Ann San Jose tuluyan na nga bang nauwi sa hiwalayan.?
Sa aming panayam kahapon kay Julie Ann sa contract signing nya sa APT Records tuluyan ng inamin ng dalaga na matagal na silang tapos ng binata at ayon pa sa dalaga mutual ang naging desisyon nila at wala kamong nangyaring samaan ng loob.
Ang tanong ng nakararami, paano na ang Al-Japs? Anong mensahe nya sa milyon milyong fans nila.?
"May Al-Japs pa rin naman po. Professional naman kaming tao." Nakatawang saad pa ng dalaga.
"Siguro for now, focus muna ako sa singing career ko." Dagdag pa ni Julie Ann.
And so on and so forth.
Nabasa ko din na halos tatlong taon din pala ang relasyon ng dalawa.
I tried searching sa dahilan ng break up nila.
Yon nga lang puro haka-haka lang 'yong mga nabasa ko.
Halos third party lahat yong dahilan sa mga nababasa ko.
Meron din syang article na nakipagsuntukan sa kapwa aktor.
BAsagulero.
Wala sa mukha.
'Yong iba naman eh iniyakan sya.
Ito pa may bago.
Alden Richards, napiling maging lead role sa pelikulang Don't Say Good Bye na ipapalabas ngayong Disyembre.
At marami pang iba.
Kulang isang araw para makilala ko ang isang ALden Richards sa internet.
Tama na siguro 'yong mga nalaman ko ngayon.
"Ugggh. I love sunday." I yawned after I closed my laptop. Balak ko ngayong bisitahin ang Maine Menu after ko magsimba with my parents.
You know.
Sunday is a family day :)
***
"Good afternoon Mam." Bungad agad sa akin ng empleyado ko pagkapasok na pagkapasok ko pa lang sa resto.
BINABASA MO ANG
Match Made In Heaven
FanfictionNeeds major editing, the grammar, spelling and all. READ AT YOUR OWN RISK! ************* They met before. They met again. Will they still recognize each other? Maine Mendoza, chef at 23, unexpectedly meets Alden Richards who's a famous celebrity by...