Feelings

24 5 1
                                    

Andrick's POV

"Aiden anu ba! Ibalik mo sakin yan!!" Pagmamakaawa ni Briana

"Hindi.ko.ibabalik.sayo.ang.cellphone.mo.hangga't.di.mo.inaamin.kung.sino.ang.first.crush.mo."

"Hayy! Ayoko nga eh! Akin na!!" Sigaw niya tapos tumakbo siya para habulin ako, namiss ko to! Haha! Medyo malawak naman ang condo kaya pwedeng maghabulan! Tumakbo ako patalikod tapos natisod ako dun sa gilid ng sofa at parehas kaming natumba ni Briana!

Ngayon nasa ibabaw ko siya! Sheet of Papel! Bakit ang init! F*ck!

"Ah ..." sabi niya sabay tayo. Tumayo na din ako nang nakatayo na siya!

Akward~

"Uhm! Ano! Sinong first crush mo??" Tanong ko

"H-Huh?! Sige! Sasabihin ko sayo pero wag mo kong aasarin!" Sabi niya

"Sure!" Sabi ko at nag-cross arm

"Yung... first crush ko... ay... Ikaw!" Sabi niya sabay yuko!

Ano?? Anong sabi niya?? Ako?! Ako yung first crush niya!

*insert kilig much*

"Talaga?! Ako yung first crush mo!" Tanong ko

"Kailangan pa-ulit-ulit! Unli! Oh! Nasabi ko na! Akin na yung cellphone ko!" Sabi niya

"Ako?! Ha-Ha! Crush mo pala ako ha! Hahaha!" Pang-aasar ko sa kanya.

"Sabing wag mo kong aa--"

Nahinto yung sinabi niya ng pinicturan ko siya gamit ang cellphone ko!

"Haha! Ang cute mo dito briana! Akala mo may blush on ka! Ang pula ng cheeks mo! Kinikilig ka sakin nuh!" Sabi ko

"A-Ano! A-Akin na yan!! Burahin mo yan Aiden!!" Sigaw niya habang inaabot niya ang cellphone ko at yung cellphone niya! Pero dahil mas matangkad ako hindi niya maabot! Haha! Pilit niyang inaabot yung cp ko at yung sa kanya kaya dikit na dikit na yung katawan ko tska katawan niya! Dahil di ko matiis niyakap ko siya!

I miss this! Namiss ko siyang yakapin!

"Ah... A-Aiden..." sabi niya

"Briana... I miss you so much!" Sabi ko sabay umaklas na ko ng yakap sa kanya! Nakita ko nanaman yung red cheecks niya! Pfft! Ang cute talaga!!

*gee! gee! gee! baby!*

"Uhm! May tawag ka!" Sabi ko sabay abot sa kanya ng cellphone niya. Umupo ako sa sofa at pinagmasdan yung picture ni Briana! Ang cute cute talaga! Haha! Ma-profile nga! Haha!

Briana's POV

Yanna Calling...

"Hello yanna?!"

[Hoy! Bakit di ka umuwi kagabi ha?!]

"Ah... eh kasi sa friend ko ako natulog! Mamaya uuwi na ko diyan!"

[Okay! Teka! Sinong friend??]

"Mamaya ipapakilala ko siya sayo!"

[Okay! Bye!]

"Bye!"

*toot! toot!*

"Briana! Tara! Punta na tayo sa bahay ng kaibigan mo!"

"Huh?! Ah ... okay! Sige!" Sabi ko

Lakas talaga ng radar ng lalaking toh!! Pero kanina talaga di ko matiis na kiligin! Ikaw ba naman yakapin eh! Di ka kikiligin?! Yayakap sayo gwapo! GWAPO! Shems lang talaga!

Lie To MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon