Party!

23 4 0
                                    

Andrick's POV

Nasa bahay kami ni Yanna! Naglalaro lang kami ng 'Spin the Bottle'

"Ganto ang mechanics! Kapag naikot ng player ang bote at natapat ito sa isang player, yung natapatan tatanungin ng Truth or Dare kapag di nasagot yung tanong ng natapos na ng 10 sec. ang punishment iinom!!" Sabi ni Yanna

Wow! Sanay na siguro to sa inuman! Madali pa namang makalasing tong Soju!

"Oh! Game kayo?!" Tanong ni Yanna

"Game!" Sabay sabay naming sagot

Pinaraya nanamin yung tira! Si Yanna muna ang unang nagikot ng bottle natapat naman yun kay Dereck!

"Oh! Dereck ikaw ang natapatan! Haha! Truth or Dare??" Tanong ni Yanna

"Truth!" Sagot ni Dereck

"Ano mo si Andrick??" Tanong ni Yanna

"Younger Brother!" Sagot ni Dereck

"Ahh… oh! Ikaw naman mag-ikot!" Sabi ni Yanna sabay abot ng bottle kay Dereck

Nang pinaikot ni Dereck yung bottle natapat sakin!

"Truth or Dare??" Tanong ni niya

"Truth!" Sagot ko

"Bukod sa childhood friend mo si Briana, may gusto ka ba sa kanya??" Tanong niya

Natanong na niya yun ah! Talagang gusto niyang iparinig anu! Adik talaga toh!

"Ah…"

Sheet of Paper! Etong ayaw ko eh! Pakshet talaga!

"10… 9… 8… 7… 6…" pagbibilang ni Yanna. Putcha! Haysh! Iinom na nga lang ako!

"5… 4… 3… 2… 1… Zero!! Oh! Di mo nasagot! Uminom ka!!" Sabi ni yanna sabay abot ng baso na may lamang soju! Pakshet! Ang pait pa naman neto! Kinuha ko yung baso at ininom yung soju!

"Iiihh~ Ang pait!" Sabi ko

"Sareh! Di mo nasagot eh! Oh! Ikotin mo na yung bottle!" Sabi sakin ni Yanna sabay bigay ng bottle sakin!

Pinaikot ko yung bottle at natapat iyon kay Briana!

"Hanggang ngayon ba crush mo pa rin ako?!" Tanong ko

Pasensya na Briana wala akong maisip na tanong eh!

"Ah… ano…"

Oo o Hindi lang naman yung choices! Kung hindi okay lang naman!

"10… 9… 8… 7… 6… 5…" Pagbibilang ni Yanna

Sheet! Iinom ba siya?? Damn! Ang dali lang naman ng tanong ko ah! Bakit di niya masagot!

Briana's POV

Anu ba naman tong si Aiden! Mapapainom talaga ako neto! Ang hirap hirap sagutin ng tanong niya eh!

Ang sagot ko dapat oo! Syempre crush ko pa rin siya lalo na ngayon ang gwapo gwapo at ang bait niya! Sino ba namang hindi magiging crush siya nuh!

"4… 3…" Pagbibilang pa ni Yanna

Ang daya naman ang bilis niya magbilang!!

"Ah… oo! Oo!" Mabilis na sagot ko, ayoko talagang uminom eh! Ayan! Namula nanaman ako! Yumuko na lang ako para di nila makita!

"Hahaha!! Ayiieee!! Si Briana may crush kay Andrick!! Haha!! Oh! Ikaw na mag-spin!" Sabi ni Yanna sabay abot ng bottle! Makakaganti rin ako sayo yanna!

Lie To MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon