Add friend

33 5 1
                                    

Briana's POV

(-_O)

(O_-)

(O_O)

"Nasan ako?? Ang ganda nman ng kwartong toh?? Kaninong bahay toh?? Bakit napunta ako dito??"

Tumingin ako sa kaliwa ko then next sa kanan ko!

O___O

Omg! Sandali, bkit andito siya?? Bakit kasama ko siya?? Ano bang nangyari??

At BAKIT HAWAK NIYA ANG KAMAY KO?!!

Kinuha ko ang kamay ko at tumayo sa higaan! Nagising naman siya… siguro dahil naistorbo ko siya!

Eh bakit kasi nandito ako! At bkit hawak niya yung kamay ko!! Ano bang nangyari?!! Sandali! Isip Briana! Isip!!

O_O

Tama! Nagpaulan ako tapos nakita ko siya tapos nahilo ako tapos… nawalan ako ng malay at anu na?! Andito na agad ako?!! Sandali! Arggh!! Asan ba talaga ako?!!

"Hoy! Asan ako?!!"

"Nasa bahay ko, bkit?!!"

"Ano?!! BAHAY MO?!! Bakit nandito ako??"

"Isipin mo yung katangahang ginawa mo!" Sabi niya sabay nag-cross arm!

"Hindi ko nga maalala eh! Tska! Ahhhh!!!"

"Ano ba?!! Bakit sumisigaw ka! Ang ingay mo!!"

"Eh kasi namn… nasan na yung damit ko?!! Tska bakit ganito ang damit ko ha?!! Sinong nagpalit… ahhhh!!!! Manyak ka!! Pervert!!!" Sabi ko sabay tapon sa kanya ng unan at ibang gamit na mahahawakan ko!!

Omg! No!!! Hindi pwede!!! Nakita niya yung… ahh!!! No!!! Waaa!!! Hindi!!!

"Hoy! Anu bang iniisip mo ha?!! Tingin mo ba kaya kong hubaran ka?!!"

O__O

"Ano?!! Ibig sabihin … hindi ikaw … hindi ikaw ang gumawa?? Sino?!!"

Nag-smirk muna siya bago magsalita! Tumayo siya at lumapit sakin! Teka! Anu naman ang trip niya!

Step backward ako…

Step forward siya…

Step backward ako…

Step forward siya…

Step… ayy! Wala na! Trap na ko! CORNER!

"Ano bang utak meron ka ha?!!" Tanong niya sabay dinuro duro niya yung noo ko agad ko namang inalis yung kamay niya!

"Hoy! Wag mong duro-duruin yung noo ko!"

Nag-smirk nanaman siya! Di rin siya mahilig mag-smirk nuh?! Pamatay mo yun te!

"Eh kung gusto ko may magagawa ka ba?! You dumb girl!"

"Umalis ka nga sa harap ko!" Sigaw ko sabay tulak sa kanya pero syemay ang lakas niya! Imbis na lumayo siya hinarang niya yung dalawang kamay niya sa tabi nang magkabilang gilid ng balikat ko at mas lumapit pa ang mukha niya!

Jusko! Ang bango niya… ano kayang pabango neto?! Takte! Bakit ba ayan ang iniisip ko!

"Ano?! Sinong pervert at manyak?? Ikaw o ako?!" He said with his husky voice! Putcha! Nang-aakit ba siya??

"Ano?! Ah…"

Anu ba toh?? Nasan na yung boses ko! Asan na yung mga sentence na dapat sasabihin ko! Asan na yun??

Lie To MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon