Bench 2

27 1 0
                                    

(Bench's POV)

Dumating ang araw ng sabado ngunit hindi rin naman natuloy ang usapan naming gumimik na apat... Kairita.. nag tokis ang mga bruha.. Aba, may mga kanya kanyang dahilan kung bakit hindi magsisipunta..

*Flashback*

beep! tunog ng phone ko..

Besh Jhae:

   beks! sorry di ako matutuloy sa gimik natey.. may sakit kasi si pudrakels eh.. nasabihan ko na rin yung dalawang bruha.

So I replied na nanghihinayang

Me:
Okay lang beks.. take care.. :)

Sayang naman di kami kumpleto mamaya gumimik.. balak ko pa naman mag manhunting sa club.. choss! Hindi ako ganon noh. Finess naman ako kahit papano..

3:30 na ng hapon at nagsisimula na ako mag ayos para mamaya.. nang bigla nanamang tumunog ang phone ko.

Beep!

Besh Jonie:
Bakla!!!! di na ako sasama mamaya.. may biglaang lakad kasi ako.. alam mo na may nagyaya nanaman eh.. ;) sorry baks!

Me:
Bakla ka ng taon!! inuna mo pa talaga ang lalake kesa sa bonding natin.. geh bahala ka.

Inis kong reply sa kanya.

Mukhang dalawa na lang kami ni Mikko ang lalabas.. Si Mikko talaga??? Eh ni hindi nga nag eenjoy yun sa mga club eh.. Dakilang Maria Clara kasi ang bruha.. Hay.. goodluck sa amin..

Nakabihis na ako at handa na para umalis.. Akma kong kukunin ang phone ko para itext si Mikko kung naka ready na ba siya nang biglang tumunog ito..

Beep!

Besh Mikko:

  Gurl... sorry hindi rin ako makakasama.. may inaasikaso ako dito sa bahay namin and hindi ako maka alis..

Sa sobrang inis ko sa tatlong bruha na iyon ay di na ako nsg reply kay Mikko...

Paano na to?? Nakabihis na ako lahat lahat tapus wala pala pupunta sa kanila maski isa..

Kairita!!

Inis akong umalis ng bahay at mag isang nagpunta ng club para mag unwhined.. Wala ako pakialam kahit nag-iisa ako basta maalis lang ang inis ko sa pag totokis nung tatlo..

*End of Flashback*

At heto ako ngayon nag-iisa sa isang bar.. Medyo classy ito at mukhang may mga may kaya ang mga tao.. Who cares! I dont give a damn.. choss!

  Mag isa akong nakaupo malapit sa may bartender habang iniinom itong alchohol mix na inorder ko.. Kulay pink ito sa ilalim at white sa ibabaw na may cherry na nakasawsaw.. Sweet Temptation daw ang tawag dito.. May kaunting tamis siya pero mas malalasahan mo talaga ang alak..

Nakatingin lang ako sa phone ko habang umiinom.. nagbabakasakali ako na baka magbago isip ng mga bruha.. But unfortunately wala talagang maski isang text mula sa kanila..

So I just enjoyed the upbeat music at paunti-unting inuubos ang aking inumin..

  Im just wearing a plain Top and a skinny jeans.. Hindi na ako masyadong pumurma at nag ayos dahil wala naman ako balak maglandi.. I just wanted to unwhined.. Simple pressed powder at light lipstick lang sa mukha ko.. I dont need too much at ayaw ko rin ng make-up na makapal.. Mukha na akong girl so its really not necessary anymore.. With my oh so curlyliciuos eyelashes pa lang kabog na kayo.. Natural na makapal ito at mahaba na lalong nagpapa feminine sa feslak ng lola niyo eneng..

DnB!: Your LOVE and Your LIES!(BoyxBoy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon