PG PG =))))))))))
--------------------------------
Sica thức giấc khi cảm thấy những tia nắng đã xuyên thấu lớp rèm cửa và hắt lên bờmi lười biếng không muốn mở ra của cô..Sica muốn ngủ nữa,ngủ thật nhiều..Nếu được Sica cũng muốn mãi mãi đừng thức dậy...Là vì tất cả với Sica lúc này đẹp quá..ngọt ngào quá..Sica hạnh phúc,hạnh phúc đến sợ hãi..Sợ tất cả chỉ là một giấc mơ..Sợ mọi thứ sẽ bỗng nhiên biến mất giống như bao lần khác..Sợ rằng mình vì quá khao khát mà ảo tưởng..Sợ rất nhiều thứ.
Nhưng là...
Mọi giác quan trên cơ thể đều cho Sica thấy tất cả là chân thật..Rằng đôi môi vẫn còn sưng mọng bởi những nụ hôn mãnh liệt..Rằng ,toàn thân vẫn ê ẩm nhức mỏi vì đêm qua "ai đó" đã rất "nhiệt tình"...Rằng nơi thầm kín vẫn còn chút đau đớn bởi những ngón tay "ai đó" xuyên thấu lớp màng mong manh..Và rằng...Hơi ấm của vòng tay ai đó vẫn đang ôm cô thật chặt..
Sica khẽ xoay người úp mặt vào hõm cổ người đó..Cô hít một hơi thật sâu mùi hương quyến rũ ấy..Đôi môi Sica hơi cong lên thành một nụ cười mãn nguyện..Cô tinh nghịch cạ nhẹ sống mũi mình vào cổ ai kia rồi phả những làn hơi ấm áp vào đó.
Yuri vốn là vẫn đang ngủ rất sâu..Nhưng cái kẻ phá rối bên cạnh kia không để cô yên ổn...Khẽ siết nhẹ vòng tay mình ghì sát cơ thể của Sica vào cơ thể mình để Sica thôi chọc phá Yul khẽ nói với giọng ngái ngủ.
-Sica àh..Ngủ thêm chút đi..Tớ rất mệt..
Sica lại không khuất phục..Thuận theo vòng tay siết chặt của Yul cô liền úp mặt vào vùng ngực mềm mại đó rồi cứ thế hôn hôn trêu ghẹo..Nụ cười tinh nghịch trên môi càng lộ rõ...Là Sica đang trả thù đấy..Trả thù con người xấu xa này..Hôm qua cô cũng kêu mệt mà có tha cho cô đâu...Đành là cô muốn trước..Nhưng mà ai biết đâu Yul lại nhiệt tình đến thế.Yuri biết ý đồ của Sica...cô không mở mắt nhưng bàn tay lại nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng trần mềm mại của Sica rồi nói nhỏ.
-Sica..Nếu cậu còn làm thế...Tớ sẽ đem cậu "ăn sạch" thêm một lần nữa.
Câu đe dọa có tác dụng ngay lập tức..Sica không dám lộn xộn gì thêm..Nhưng cũng chỉ được một lúc..
-Yul àh.
Khẽ tách người ra xa một chút để nhìn thẳng vào Yul ,Sica cất tiếng gọi...Yul vẫn còn muốn ngủ nên vẫn không hé mắt chỉ lười biếng đáp lại.
-Tớ đây...
Sica vừa phát hiện ra rằng cô rất thích nghe Yul đáp lại mình như thế...Hai từ đơn giản nhưng lại ngọt ngào và bình yên..Sica thích thú lại gọi thêm lần nữa.
-Yul àh.
-Tớ đây.
Cũng không rõ vì biết Sica thích hay vì thói quen mà Yul cũng đáp lại giống như trước...Mọi thứ cứ lặp lại cho tới khi Yul không kiên nhẫn nổi mà hét lên.
-Sica àh..Lại gì nữa đây..
Sica thấy Yul tức giận lại rất vui vẻ trong lòng...Cô cười cười không đáp lại Yul mà chỉ vòng tay qua ôm chặt lấy Yul,một lúc sau mới lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt đầu một kết thúc (Yulsic)
FanfictionCũng như nếu như còn yêu truyện này cover từ truyện của Eunyeon nha , này là phần 2 , mong các bạn tiếp tục theo dõi :))) Cre :tieuacma --------------------------------- Kết thúc có đôi khi là kết thúc..nhưng đôi khi nó lại là sự bắt đầu..và ở đây l...