Chap 1 : Anh Hai " Già " Cưới Vợ ( 1 )

2.2K 90 5
                                    

Giới thiệu :

Gia tộc Fann là gia tộc lâu đời nổi tiếng ở Sài Thành , ko những nổi tiếng vì có 1 hệ thống tập đoàn khách sạn lâu đời và giàu có mà còn nổi tiếng vì thế hệ kế thừa là con cháu của gia tộc Fann . Đứng đầu gia tộc hiện tại là ông Fann Kiệt Thành mà người ta thường gọi là ông Fann , ông đã 75 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn và vẫn còn tham gia điều hành tập đoàn . Bao nhiêu năm chinh chiến trên chiến trường để duy trì và phát triển tập đoàn của gia tộc khó ai có thể qua mặt ông .

Gia tộc Fann là người Việt nhưng mang trong mình dòng máu Pháp . Ông Fann và Bà Fann có với nhau 1 người con trai và hiện tại ông có 4 người cháu trai , ông vô cùng yêu thương 4 cháu trai này .

- Fann Isaac là cháu trai trưởng mà ông Fann yêu quý nhất , ông mong Isaac sẽ là người kế thừa kế tiếp của gia tộc . Nhưng trái vs mong đợi Isaac ko thích theo ngành lâu đời của gia đình , anh thích làm một bác sĩ thú y vì anh rất yêu động vật . Nhưng để hoàn thành ước nguyện của ông , anh vẫn tốt nghiệp và du học ngành của gia đình ở Pháp và sau đó mới hoàn thành ước mơ của mình . Hiện tại anh ko tham gia vào công việc ở tập đoàn mà mở 1 phòng khám thú y cho riêng mình , mọi công việc anh nhường lại cho mấy đứa em . Và ông Fann ko hề làm khó Isaac , vẫn cho anh làm những gì mình muốn nhưng ông tin đến 1 lúc nào đó Isaac sẽ tự khắc đến tập đoàn mà làm việc .

Isaac là cháu trai trưởng trong nhà , anh lạnh lùng , ít nói , có 1 tí gì đó hơi gia trưởng . Vì lo cho ước mơ và tham công tiếc việc mà đến hiện tại đã mà Isaac vẫn chưa lấy vợ . Ông Fann nhiều lần sắp đặt cho Isaac nhiều cuộc xem mắt vs các tiểu thư gia đình quyền quý nhưng thái độ lạnh lùng của anh làm cho 1 số cô gái bị tổn thương và Isaac còn nói thẳng vs ông rằng mình ko thích . Ông Fann đành bất lực vì ông thương Isaac nên đành để cho mọi chuyện Isaac tự lo .

- Fann Jun là cháu trai thứ 2 , khác vs Isaac anh cũng có ước mơ của riêng mình nhưng anh gác lại và nhận công việc trong tập đoàn để giúp đỡ cho ba cũng như ông . Trong 4 người cháu có lẽ anh là người hiền nhất . Cũng giống như 4 người anh em trong nhà anh cũng được đi du học Pháp và hiện tại đang giữ vị trí cao trong tập đoàn của gia đình . 4 người anh em thì anh là người cưới vợ sớm nhất , năm anh đi du học anh làm quen được cô gái người Việt cũng đi du học như anh và 2 người yêu nhau suốt khoảng thời gian ở Pháp về VN được 2 năm anh xin gia đình cưới cô gái ấy . Và vợ anh là Yu Dương 1 cô gái nhỏ nhắn , hiền lành , và đặc biệt vẽ rất đẹp .

- Fann Will cháu trai thứ 3 , là người năng nổ , hoạt bát nhất trong 4 anh em . Đi du học về anh bị ép vào công ty làm , mặc dù anh chẳng hề muốn . Nhưng sự thật là ở công ty anh chẳng hề làm gì , mọi việc anh đẩy qua cho Jun , và suốt ngày kiếm đường đi chơi , nhiều khi mất tích cả tuần chỉ để đi phượt , đi chơi . Đào hoa lắm , bạn gái thay đổi liên tục , duy chỉ có 1 cô gái là ở bên cạnh anh được lâu nhất mà thôi .

- Fann Thạch ( ST ) em út hiện vẫn còn du học ở Pháp , đang chuẩn bị về nước . Được các anh rất nuông chiều , thương cậu nhất là Isaac , dù có lạnh lùng thế nào chỉ cần ở cạnh cậu là ra dáng 1 người anh ngay . ST rất giống Isaac , lạnh lùng và ít nói .

🔸💑🔸FANFIC GILISAAC  🏩💏 ĐẠI GIA ĐÌNH  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ