Chap 6 : Khi Hai Ta Về Chung Nhà ( 3 )

979 72 10
                                    

Chap 6 : Lần đầu 2 ta cãi nhau ...

Gil đang bận rộn , tất bật trong bếp chuẩn bị bữa cơm chiều cho gia đình .

- " ủa sao hôm nay anh về sớm vậy " Gil đang trong bếp thì thấy Isaac từ cửa bước vào .

- " phòng khám hết việc nên tôi về sớm "

- " uhm "

- " em dâu đâu sao ko phụ cô ? " Isaac hỏi khi hôm nay chỉ thấy mình Gil làm bếp .

- " à em dâu vs chú Jun về bên nhà em dâu có tí việc " vẫn chăm chú vào việc bếp Gil trả lời Isaac .

- " vậy để tôi phụ cô "

- " anh biết làm ko đó " hơi ngạc nhiên

- " cô hơi coi thường tôi rồi đó " nói rồi Isaac để cặp làm việc của mình lên bàn ăn gần đó , rrồi xắn tay áo của mình lên phụ Gil ,

-" vậy anh giúp tôi lặt rau nha "

2 vợ chồng trẻ cùng nhau chuẩn bị bữa cơm chiều cho nhà .

Lúc sau đó , Will từ trên lầu chạy xuống bếp , định nói gì đó nhưng vừa vào thấy Isaac thì khựng lại ngay , rrồi quay ra ngoài phòng khách .

- " Will làm gì đó ??? " Isaac hỏi khi thấy Will vừa vào thì liền quay đầu ra .

- " có làm gì đâu ? Thấy anh chị tình cảm quá nên đi ra sợ làm phiền thôi "

- " xạo có gì thì nói đi " Isaac ko tin

- " mệt anh quá , ko tin thì thôi " Will đi thẳng 1 mạch ra phòng khách , ở lại thì anh Isaac sẽ hỏi nữa .

Bữa cơm chiều .

- " Will , hôm qua đi đâu tới tận sáng mới về " ông mắng Will

- " dạ có đâu ông " tỏ vẻ vô tội .

- " đừng gạt ông , con làm gì , tháng này con chi bao nhiêu tiền , ông biết hết , kể từ bây giờ giới hạn giờ về nhà của con là 11h đêm , quá giờ ông ko cho chú Tân mở cửa "

- " ông .. "

- " ko nói nhiều " ông rất kiên quyết

Will biết trước sau gì cũng vậy mà , ông hù nhiều lần rồi nhưng ko ngờ lần này ông kiên quyết quá mà ngặt nổi tối nay có bữa tiệc ko bỏ được , mà 11h về thì thôi ở nhà cho rồi . Ko được phải nghỉ cách .

Dùng xong bữa , Isaac phụ Gil dọn dẹp chén đĩa , Will cũng phụ 1 tay .

- " sao hôm nay lạ vậy phụ dọn bàn đồ nữa , thường ngày ăn xong ko phải thay đồ đi liền hả ??? " Isaac thắc mắc khi thấy Will đang dọn phụ bàn ăn .

- " anh ngộ quá , thấy chị dâu làm từ sáng tới giờ nên em phụ thôi 1 tay thôi "

- " ừ thì anh chỉ thắc mắc thôi " Isaac biết rõ người em của mình , chắc chắn có chuyện mới như vậy thôi .

- " thôi tôi lên phòng trước , Will ở lại phụ chị dâu dọn xong phần còn lại , rồi đi đâu rồi đi , biết chưa " Isaac dặn Will .

🔸💑🔸FANFIC GILISAAC  🏩💏 ĐẠI GIA ĐÌNH  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ