Ở nhà chồng được vài tháng rồi , Gil cũng quen với mọi thứ , sáng dậy thì phụ việc với em dâu , tối tối lại ủi đồ cho Isaac để sáng tới phòng khám , lâu lâu thì phụ Isaac xem vài thứ sổ sách ...
Dạo này phòng khám hơi nhiều công việc , ko biết sao mà dạo này mấy tụi nó bệnh nhiều quá ( ý nói mấy con chó , con mèo , .... ) nên Isaac có khi ko về ăn trưa ở nhà , tối thì về nhà hơi muộn , có khi trễ cả buổi ăn tối vs mọi người . Và ông ko hề thích điều này tí nào .
- " Isaac , lại ko về ăn trưa nữa hả Gil " ông hỏi
- " dạ dạo này phòng khám ảnh hơi nhiều việc nên ..."
- " ăn uống ở ngoài hoài có tốt lành gì đâu "
- " Yu , con vô chuẩn bị thức ăn cho anh con đi , để cho thằng Will nó mang tới phòng khám " ông nói vs Yu
- " con hả ông " Will hỏi lại
- " uhm "
- " dạ thôi làm phiền chú Will quá , ông cứ để con đem tới cho ảnh " Gil nói
- " uhm , vậy cũng được , vợ đem tới cho chồng cho thằng Isaac nó vui "
Sau khi Yu chuẩn bị hết mọi thứ Gil nhận lấy rồi đón taxi đi thẳng tới phòng khám của Isaac .
Tại phòng khám của Isaac .
Đây là giờ ăn trưa mọi người chuẩn bị ra ngoài để đi ăn .
- " dạ cho hỏi anh Isaac còn ở bên trong ko ạ " Gil hỏi 1 người nhân viên đang chuẩn bị đi ra ngoài .
- " ơ... vợ bác sĩ ... a ... chào chị ... bác sĩ Isaac vẫn còn ở bên trong "
- " ủa anh ấy ko đi ăn vs mọi người hả " Gil thắc mắc hỏi
- " thường bác sĩ ko có đi ăn vs mọi người , tụi em cũng thường mua cơm về cho bác sĩ , nhưng bác sĩ ko ăn cứ để đó tới tối tụi em dọn phòng lại phải phải đem bỏ "
-" vậy ảnh ăn gì ?"
- " ko biết nữa , chỉ thấy bác sĩ uống cafe sữa thôi "
- " uhm , cảm ơn anh , thôi anh đi ăn trưa đi "
Gil cúi đầu chào người đó rồi đi tới phòng làm việc của Isaac .
Gil nghĩ trong đầu :" cái con người này ngộ , là người mà , làm việc thì quá trời mà chẳng chịu ăn uống gì , mỗi lần ngồi ăn ở nhà thì hắn ta ăn cũng rất ít , thì cũng có ăn đi , ở đây cái ko chịu ăn luôn "
Gil gõ cửa phòng Isaac .
Cốc ... cốc ... cốc
- " ai đó " tiếng Isaac từ trong vọng ra
- " tôi , Gil đây "
- " vào đi "
Gil đẩy cửa bước vào lại cũng thấy Isaac ngồi ở bàn làm việc , phải ko chứ đây là giờ nghỉ trưa mà , nếu ko đi ăn thì cũng nằm nghỉ tí đi chứ .
- " cô tới có việc gì ko ? "
- " ông bảo tôi mang cơm trưa tới cho anh , ông ko thích anh ăn ở ngoài "
BẠN ĐANG ĐỌC
🔸💑🔸FANFIC GILISAAC 🏩💏 ĐẠI GIA ĐÌNH
Fanfiction❌Truyện chỉ mang tính giải trí , thỏa trí tưởng tượng của tác giả. Ko thích làm ơn đừng bấm vào đọc .❌ 🎠Mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến 🎠