Chap 8 : Cảm Xúc Mới ( 1 )

727 46 8
                                    

Isaac hơi nhăn mặt , bóp trán , khó khăn mở mắt mình ra . Thấy mình đang nằm trên giường ở phòng mình , sao Isaac về được đây , Isaac nhớ là mình đã uống rất nhiều ... rồi sau đó ... sau đó ... hình như Jun vs Will đưa Isaac về ... Gil nữa ... rồi ... hả Isaac đã hôn Gil ???? Isaac tự đánh vào đầu mình coi mình nhớ đúng ko . Thiệt là Isaac đã hôn Gil à , rồi sau đó Isaac có làm gì Gil ko ???? Isaac sợ mình đã làm gì ko đúng vs Gil . Isaac ngó xung quanh phòng kiếm Gil .

- " Gil ... cô đâu rồi ??? " Isaac gọi Gil

Bước xuống giường kiếm Gil , gõ cửa toilet , mở cửa ra cũng ko thấy Gil trong đó .

- " Gil ... cô đang ở đâu ?? " Isaac chạy xung quanh phòng cũng ko thấy Gil đâu

Isaac rời phòng xuống dưới lầu xem coi có Gil ko . Từ lầu chạy xuống Isaac liên tục gọi tên Gil .

- " Gil ... Gil ... "

Jun đang ngồi xem TV với Will bỗng nghe Isaac gọi Gil rần rần hết cả nhà cũng ngó lên trên lầu .

- " anh 2 làm gì mà gọi chị dâu dữ vậy " Will tưởng có chuyện gì chạy lại hỏi .

- " chị em đâu " hỏi Will

- " nhà bếp kìa " Will chỉ vào hướng nhà bếp

Isaac chạy về phía nhà bếp .

- " ảnh sao vậy ??? " Will chỉ về Isaac và hỏi Jun

Jun lắc đầu cũng ko biết Isaac bị gì .

- " Gil .. Gil .. cô ... " Isaac thấy Gil bất giác cũng thấy vui mà cười

- " anh sao vậy ?? Mới dậy làm gì kêu tôi rần nhà vậy trời " Gil khó hiểu nhìn Isaac

- " cô có ... có ... sao ko ? "

- " sao là sao ?!? "

- " đêm qua tôi say , rồi ... rồi ... có ... "

- " anh say rồi lăn đùng ra ngủ , giờ mới dậy nè " Gil trả lời tỉnh bơ như chuyện tối qua là ko có gì

- " tôi lăn ra ngủ hả ???? " Isaac nghi ngờ hỏi lại Gil

- " ừa ... sáng anh ko dậy nổi , ko ăn sáng , ông có hỏi , nhưng tôi có nói tối qua anh làm việc khuya , ông mà biết anh say là ông giận anh cho chết luôn "

- " tối qua tôi lăn ra ngủ thiệt hả ... ko có làm gì khác "

- " ừa ... anh sao vậy ??"

- " ờ ... ờ ... ko có gì " Isaac nghi ngờ trí nhớ của mình rồi lơ mơ đi về phòng

1 Isaac lạnh lùng ngày nào mà giờ đây có vẻ ngu ngơ như thế này =)))))

Tối hôm qua ...

Isaac bất ngờ hôn Gil , Gil giật hết mình , trợn mắt to hết cỡ , rồi chớp chớp mắt 2 cái , hoàn tỉnh lại liền dùng hết sức mình đẩy 1 phát Isaac lọt luôn xuống giường . Vì say vì bất ngờ vì bị đẩy 1 phát thật mạnh , Isaac liền bất tỉnh dưới sàn nhà . Mocha liền chạy lại cạnh Isaac , liếm liếm mặt Isaac nhưng Isaac bất tỉnh ko đụng đậy .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

🔸💑🔸FANFIC GILISAAC  🏩💏 ĐẠI GIA ĐÌNH  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ