Vì lý do bất đắc dĩ , đám cưới ko có sự hiện diện của mẹ Gil . Gil đành phải nói dối với mẹ rằng mình phải xa nhà đến với 1 nơi xa để hoàn thành dự án xây dựng chi nhánh mới cho khách sạn . Mặc dù phải nói dối mẹ , và trong tương lai phải sống xa mẹ nhưng cách đó là duy nhất để bảo vệ cái bí mật kia , bảo vệ mẹ , mọi thứ sẽ như cũ .
Khách sạn Fann nơi diễn ra tiệc cưới .
Bầu ko khí vô cùng náo nhiệt đông đúc , nơi đây tụ họp nhiều doanh nhân khách sạn , đại gia có tiếng , những người có chức có quyền . Tiếng nhạc du dương vang lên khắp khán phòng rộng lớn , ông Fann và ông Lê đang bận tiếp các khách quý và tất cả mọi người đang chờ đợi tới giờ cử hành hôn lễ .
Tại phòng chờ của cô dâu và chú rễ .
Hôm nay Gil diện trên mình 1 chiếc váy trắng , lấp lánh được thiết kế riêng cho Gil . Nhìn Gil vô cùng dễ thương trong chiếc váy này cộng với mái tóc ngắn đen đặc trưng của Gil , cộng với làn da trắng , môi đỏ nhìn Gil vô cùng tuyệt vời . Isaac thì diện lên mình 1 bộ vest đen vs những đường may tinh tế toát lên vẻ đẹp nam tính của Isaac .
Hiện Gil đang ngồi ở 1 chiếc sofa dài màu trắng được đặt giữa phòng , Isaac thì ngồi đó cách ko xa . 2 người ko ai nói chuyện vs ai , im lặng đến đáng sợ . Lâu lâu lại có 1 vài người bạn của Isaac bước vào để chào hỏi , lúc đó Gil phải đứng dậy , đứng lên ngồi xuống khiến Gil khá mệt , đã vậy đây là lần đầu Gil mang giày cao gót , việc đứng vững trên nó đã là 1 vấn đề việc đi lại còn là vấn đề to hơn . Trước đó 1 tuần , Yu đã giúp Gil tập đi nhưng tình hình bây giờ chẳng có mấy khả quan .
Giờ tiến hành làm lễ khá lâu , Gil ngồi ở cái phòng này cũng lâu rồi mà vẫn chưa có thông báo nào cho thấy buổi lễ sẽ diễn ra . Gil thì đang vô cùng đói bụng , bụng nó cứ réo suốt thôi .
Bỗng lúc đó có tiếng gõ cửa phòng " cốc ... cốc " . Isaac tiến ra mở cửa
- " dạ thưa ngài đây là những món ngài gọi " chàng trai tiếp tân lễ phép nói
- " cảm ơn anh " Isaac nhận lấy rồi mang vào bên trong . Vì bữa tiệc chắc sẽ kết thúc khá muộn , nên Isaac có kêu vài món ăn nhẹ cho Gil cũng như anh ăn lót dạ .
Gil thấy Isaac cầm trên tay là đồ ăn thì theo quán tính mắt tự nhiên cũng sáng lên . Isaac tiến về phía Gil ngồi , chàng tự nhiên ngồi xuống cạnh nàng , Gil cũng tự nhích người sang để cho Isaac ngồi .
Isaac đặt chiếc mâm đựng thức ăn lên đùi mình và lấy cho Gil 1 cái sandwich .- " ăn đi " Isaac nói
- " thôi anh ăn đi , tôi ko ăn đâu " Gil ngại nên từ chối mặc dù rất đói .
- " cô ăn đi , bữa tiệc chắc sẽ kết thúc trễ , cộng vs việc tui vs cô sẽ phải tiếp khách ko có thời gian ăn đâu "
Gil gật đầu và nhận lấy chiếc bánh sandwich từ Isaac.
- " cảm ơn anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
🔸💑🔸FANFIC GILISAAC 🏩💏 ĐẠI GIA ĐÌNH
Fanfictie❌Truyện chỉ mang tính giải trí , thỏa trí tưởng tượng của tác giả. Ko thích làm ơn đừng bấm vào đọc .❌ 🎠Mong mọi người ủng hộ và cho ý kiến 🎠