CHẬP 1

19.2K 772 102
                                    

Baek Hyun đang sống cùng với Kyung Soo vì xa gia đình nên lúc ở đây một mình đã kết bạn được với Kyung Soo và trở thành bạn thân . Do khả năng kinh tế hơn Kyung Soo nên đã mua 1 căn hộ chung cư XOXO để cho hai người cùng ở.

Kyung Soo thì siêng năng , nấu ăn giỏi rất thông minh nhưng lại rất hiền lành nên dễ bị ăn hiếp . Baek Hyun thì ngược lại lười biếng , cũng thông minh nhưng lại đanh đá , hung dữ là đại mĩ thụ ngạo kiều chính gốc .

Hôm nay là ngày Baek Hyun nhận việc ở tập đoàn CY .

- Baek Hyun ah~ cậu dậy mau đi . Cậu bảo là hôm nay nhận việc làm mà !

Kyung Soo khẽ lay Baek Hyun .

- Úi ! Chết cha rồi ! Nay đi trễ là mất mặt lắm !

Baek Hyun chạy cấp tốc vào nhà vệ sinh .

Mười lăm phút sau đi ra với trang phục chỉnh tề , tóc nhuộm tím tím trông rất dễ thương và kute .

- Oa ! Baek Hyun cậu đẹp thật nha

Kyung Soo khen ngợi .

- Ây~ tớ bẩm sinh sinh ra đã đẹp như vậy rồi mà !

- Tự tin ! Thôi cậu đi đi kẻo trễ chiều nay tớ sẽ nấu một bữa ăn thật ngon để đãi cậu .

- Chỉ có cậu là bạn tốt . Tớ đi nhé Bye bye Kyung Soo .

_____ tui tên đường thẳng _____

30 phút sau dừng xe tại tập đoàn CY .

- Lớn thật ta ơi ! Lớn hơn nhìu so với nhà mình .

Baek Hyun bước vào sảnh công ti các nhân viên nam lẫn nữ đều bị mê hoặc bởi cậu .

- Cô ơi cho tôi hỏi chút ạ !

Cậu hỏi một cô tiếp tân .

- Hỏi gì ?

Cô ta còn không nhìn cậu một cái .

- Tôi là nhân viên mới ạ ! Tôi không biết mình sẽ nhận việc gì ! Cô có thể hỏi giám đốc giúp tôi không ?

- Cậu gì ơi .

Một cô gái xinh xắn , vẻ mặt hiền lành chạy vào gọi cậu .

- Cô gọi tôi sao ?

- À vâng . Cậu có phải là Byun Baek Hyun phải không ?

- À phải .

- Tôi là Hye Jeong . Tôi biết công việc của cậu . Cậu theo tôi .

Cô gái đó mỉm cười với cậu .

- Vậy cám ơn cô . Phiền cô rồi .

Cô gái đó dẫn cậu vào thang máy dành cho Chủ tịch , giám đốc và các thư kí trong công ti . Cô là Hye Jeong , thư kí của Chan Yeol , trợ thủ đắc lực trong công việc của Chan Yeol .

" cốc cốc "

- Vào đi !

Một giọng nói trầm ấm vang lên.

- Giám đốc ! Cậu Baek Hyun tới rồi ạ !

- Được rồi Hye Jeong ! Cô làm việc đi

Shortfic [ CHANBAEK - HE ] Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ