CHIẾC VÒNG

59 8 0
                                    

Chiếc vòng - một định mệnh gắn kết giữa hai con người ...

Liệu có thể dễ dàng làm mất ?!

Hãy suy nghĩ . Bạn sẽ tìm ra câu trả lời .

Đừng để bóng tối làm cho mù lòa tâm trí ...

Sáng suốt lên !

--------

Sáng hôm sau , khi vừa thức dậy ... nó đã chẳng còn thấy Eunjung đâu nữa rồi . Có lẽ , hắn chẳng muốn phải ở bên cạnh con bé lâu đâu ... nó thầm nghĩ vậy rồi lại thở dài nhoài dậy , đủng đỉnh tiến tới cái tủ quần áo để chọn một bộ sao cho thật là phù hợp với buổi leo núi ngày hôm nay .

Lọc cọc một hồi , cuối cùng nó cũng đã chọn được một bộ ưng ý , xinh xắn năng động - đúng chất Park Jiyeon!

.............

Lon ton chạy lại phía đại sảnh , nơi có SooHuyn và đám bạn đang đứng chờ nó đã lâu . Vừa thấy con bé xuất hiện , Hyomin đã nhăn mặt càu nhàu ...

-Cậu làm gì mà lâu la thế hả !!

-Hì ! Tớ ngủ quên đi mất !

-Hừ ... lần sau mà còn lề mề như thế nữa là tụi tớ bỏ lại luôn đó !

-Hee ! Biết rồi mà ! Xuất phát thôi ^__^!

Trước khi lên núi , thầy hiệu trưởng còn đến từng lớp để phát cho mỗi đứa một cây gậy giữ thăng bằng , bởi đêm qua trời mưa to nên đường trơn dữ lắm , phải cẩn thận !

* Cơn mưa ấy là do đợt bão mà hai đứa tạo ra đấy !

........................

Lóc cóc trèo lên đến lưng chừng núi , bỗng ... trời tự dưng tối sầm lại , rồi đen kịt , mỗi lúc một mịt mù khiến cho đứa nào đứa nấy đều hết sức hoảng sợ , cái Jiyeon cũng vậy . Trong cơn hoang mang , bỗng , có một kẻ nào đó đã giở trò , đánh tráo từ chiếc vòng trên tay Jiyeon, chuyển thẳng vào túi áo của anh SooHuyn, khiến hắn tự dưng có cảm giác nằng nặng ... Nhưng ngay lập tức , khi chuyện đó vừa diễn ra xong xuôi thì bầu trời xám xịt cũng dần quang trở lại , mau chóng trở về cái vẻ trong sáng vốn có của nó khiến cho ai nấy đều bình tâm đi tiếp . SooHuyn và Jiyeon cũng tuyệt nhiên chẳng để ý gì về sự thay đổi trong chốc lát đó cả , họ vẫn tiếp tục cố gắng leo lên ngôi chùa trên núi . Còn cái Suzy , nó cười thầm .

..................................

Hì hục mãi mới leo lên tới được đỉnh núi , nơi mà có các nhà sư cư ngụ trên một ngôi chùa cổ tại đó - rất khang trang và thanh tịnh .

-Không khí ở đây dễ chịu thật ! - Cái Jiyeon hít hà !

-Ừm ... tiện cho việc tụng kinh ! - Cái Hyomin lại cười toe !!

- Ặc ! Cậu đi mà tụng kinh ấy ! - Con bé nhăn nhó .

" Kengggggggg !!! " - Hai đứa đang mải ngồi chí chóe , bỗng ... có tiếng chuông chùa bất ngờ vang lên như âm vọng cả không gian , đánh thức cả một vùng rừng núi bởi bản nhạc thiên thần này ... Hai con nhóc cũng giật mình đứng dậy , lóc cóc đi theo ông trụ trì tới một ngôi đền cổ , nơi mà tất cả mọi người đã tập trung đầy đủ đề chờ viết sớ (?!).

BRIDE DEMONS - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ