CÒN "SỰ THẬT" NÀO NỮA KHÔNG ĐÂY ...

86 9 1
                                    

Lại một lần nữa ...

Sự thật được mở ra .

Nhưng liệu nó có thực sự là " sự thật " ?!

Bởi tất cả mọi chuyện đều có nguyên do của nó .

Và lần này ... tôi không tin ... tôi không tin vào những gì tôi thấy !

----------

Eunjung đờ người nhìn con bé bước tới , bất thình lình , nó tặng cho hắn một cái tát đau điếng ! Nhưng đau không phải là ở trên má ... mà là ở trong tim ! Jiyeon bước đi ... mà nước mắt hắn rơi ... rơi ở trong lòng .

Lạnh lùng khẽ ngước qua Suzy, hắn trừng đôi mắt đang long sòng sọc những ánh lửa giận lên rồi gằn giọng nói :

- Suzy ! Em có biết em đang làm cái quái gì không đấy !

Dù đã hết sức ngạc nhiên trước cái tát giáng trời mà Jiyeon tặng cho Eunjung- người mình yêu , nhưng Suzy vẫn nghênh mặt , nó tự đắc vì chẳng còn biết sợ là gì nữa cả !

- Ồ ! Tất nhiên là biết chứ ! Không biết sao em dám làm !

Nắm chặt bàn tay, Eunjung chỉ khẽ cất lên bằng giọng cảnh cáo .

- Được lắm ! Nhưng chỉ duy nhất một lần này nữa thôi ! Nếu những chuyện như thế này còn xảy ra một lần nữa ... thì anh nhất quyết sẽ không bỏ qua cho em đâu !

Nói rồi , hắn lại lẳng lặng bước đi , không một cái nhìn nào nữa , nhưng lòng lo lắng ... vì những gì sắp xảy ra . Có lẽ sẽ là một cuộc chiến !

Suzy phì cười , rồi nó chỉ khẽ nhếch môi khinh khỉnh , ngước ánh mắt đăm đắm nhìn theo Eunjung, có chút gì lạnh lùng mà xót thương trong đó .

-Eunjung ạ ... cứ nói đi , rồi xem anh có thể làm gì được em không ?! Mọi chuyện đã đi quá xa rồi ... chúng không thể dừng lại được nữa !
...........................

Sau khi Eunjung đi , chỉ còn lại mình Suzy trong căn phòng vắng , lúc này , Hyomin và Hắc Linh Sứ mới từ từ bước ra từ trong bóng tối , bọn chúng cúi chào và hết sức kính cẩn khi đối mặt với Suzy. Con nhỏ khẽ nhoẻn cười với ánh mắt và vẻ mặt hài lòng .

- Làm tốt lắm Bạch Linh Sứ ! Có lẽ sau lần này ta có thể thực sự tin tưởng ngươi rồi đấy !

Nhưng ngay khi Hyomin còn chưa kịp cất lời cám ơn thì Hắc Linh Sứ đã vội vàng chen vào và đưa ra ý kiến .

- Sẽ là tốt hơn nếu chúng ta đâm thêm cho cô ta một đòn giáng trời từ sau lưng chứ nhỉ ?!

- Ngươi nói vậy là sao ?! Hắc Linh Sứ ?!

Hắn khẽ nhoẻn cười rồi lại ngước qua nhìn Hyomin, đó là một nụ cười thực sự nham hiểm .

- Sẽ thành công , nếu ngài Bạch Linh Sứ chịu cùng giúp đỡ !

Thực sự không hiểu nổi hàm ý trong câu nói này là gì , tuy có chút lo lắng nhưng Hyomin vẫn phải đành gật đầu đồng ý , nó nói bằng giọng chắc nịch mà không có chút miễn cưỡng nào .

- Bất kể điều gì mà nữ hoàng muốn , thưa ngài !
.......................

Trở về nhà , sau khi bay qua những tầng mây và vượt qua giới hạn của địa ngục , con bé vội đóng rầm cửa lại và khóa kín phòng để không một ai có thể bước vào - ngoài nó . Eunjung cũng vội vàng trở về theo , nhưng không vào phòng con bé , hắn chỉ lẳng lặng đứng bên ngoài , định giơ tay lên và gõ cửa để giải thích một điều gì đó , nhưng nghĩ ngợi đôi điều ... hắn lại buông tay xuống và nhanh chóng trở về phòng mình . Cũng đóng kín cửa y như thế !
........

BRIDE DEMONS - EUNYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ