[Longfic][K] ĐỊNH MỆNH XOAY VÒNG [ Super Junior , DBSK]
Author: Trâm Nguyễn Siwonest
Nếu bạn có thể biên soạn lại cuộc đời mình như biên soạn lại một quyển sách ….Bạn sẽ làm gì ?!?!
Cái gì cũng có giá của nó , ta đã chấp nhận đánh đổi với số phận ....Mà sao người và ta vẫn không thể đến được với nhau .Phải chăng tình duyên của đôi ta chỉ có thế là hết . Làm sao để ta có thể ở bên người suốt đời ….Kết thúc tại đây sao ??? Vậy ai sẽ giúp ta viết tiếp câu chuyện này đây …
Nếu có thể ta xin lùi thời gian lại lúc ban đầu khi mọi thứ còn nguyên vẹn , ta không muốn thay đổi gì hết ...Ta nguyện làm hai đường thẳng song song với người mà có thể bên nhau như bạn bè còn hơn làm hai đường thẳng cắt nhau ….để gặp nhau rồi chia xa . Ta là kẻ bắt đầu câu chuyện này thì ta mong người hãy thay ta viết cái kết cho nó ….Dù trong cái kết ấy không có sự hiện hữu của ta ………
Nhân vật: SuJu , DBSK , và các nghệ sĩ khác nhà SM
Rating : K
Thể loại : Hài , buồn ( hơi hơi), lãng mạn , Siêu nhiên , quan trọng là Happy Ending
Summary : Đọc sẽ rõ …nói trước không hấp dẫn^__________^
Warn: Ai là ELF-Sone , ELF-Queen , ELF-Exotic ,thì đừng vào coi fic .Vì ba nhóm SNSD , T-ARA , EXO sẽ là nhân vật phản diện .
Lưu ý : Cái đoạn mở đầu fic chỉ mang tính chất lừa tình thiên hạ , bảo đảm 100% fic sẽ Happy Ending . Có gì đóng góp ý kiến nhé ELFs :’’>
Chap 1: NGƯỜI ẤY LÀ CHOI SIWON
Tui là Kim Kibum là một con ngoan trò giỏi đàng hoàng đấy nhé nhưng cái số tui sống không được lâu cho lắm =.= Vâng tui không còn trên cõi đời nữa , hiện giờ tui đang ở trên thiên đàng ….. Công nhận là người đời nói đúng trên đây sướng thật , đẹp vô cùng , không phải lo nghĩ , cứ thế mà đợi thời gian trôi qua … Nhưng đây là thiên đàng thời gian đối với thiên đàng chả là gì cả , mọi thứ dù có trải qua hàng thế kỷ hay thiên niên kỷ thì cũng có đổi khác chút nào đâu.
Tâm trạng tui hiện giờ cực kỳ chán nản vì sao ư … Vì ngày nào cũng như nhau haizzzzzzzzzzzz sống vô tư chả cần lo nghĩ , mọi thứ cứ lặp đi lặp lại hàng chục lần …..
Bỗng nhiên một giọng nói vang lên .
“ YAAAAAAAAAAAA KIM KIBUM “ _ Cái giọng oanh vàng ấy là của trưởng thiên thần Leeteuk kính yêu …người chịu trách nhiệm trông coi quản lý những kẻ như tui đây.
“ Hôm qua em với Changmin lại giành ăn với nhau sao …sao mỗi việc ăn uống mà cứ cãi nhau hoài vậy “_Leeteuk càm ràm
Kibum thì cứ bỏ ngoài tai chả thèm nghe chi cho mệt …còn Leeteuk thì mặt kể kẻ đối diện có nghe hay không cứ việc tiếp tục sự nghiệp “ giảng đạo”. Và rồi
Kibum thật sự cảm ơn kẻ đã đến cứu rỗi cho cái lỗ tai của mình …Bằng một tràng hét có âm lượng cỡ cái giọng oanh vàng đang “ giảng đạo ” kia
“ CÓ CHUYỆN LỚN RỒI TEUKIE ƠIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII”_Kẻ đó chính là Kangin , haizzzzzz vâng đây cũng là một trưởng thiên thần