Chap 3: QUAY VỀ HÀN QUỐC
Vâng bây giờ cặp Haehyuk đang được hưởng khung trời riêng của mình vì Siwon đã sớm đến đưa Kibum đi ra ngoài , Heechul có vẻ rất hạnh phúc khi kế hoạch vĩ đại của mình sắp thành công , có thể tối nay Siwon sẽ tỏ tình
“ Muahahahahahaha Ta thật giỏi quá đi ”_Heechul hạnh phúc ngửa mặt lên trời mà cười
Hankyung đang đứng gần đó rùng mình , anh cũng đang tự hỏi sao mình có thể chịu đựng được Heechul trong suốt thời gian qua .
Còn về phần hai trẻ của chúng ta thì …cả hai đang nắm tay nhau tung tăng đi dạo ở vườn Abbesses tại Montmartre, thủ đô Paris (Pháp). Siwon cực kì cưng chiều Kibum , cậu muốn gì anh cũng chấp nhận cho cậu hết khi cậu đòi tới đây , thế là anh chở cậu suốt cả quãng đường từ Burgundy đến Paris và có thể tối nay họ sẽ ở lại biệt thự của Siwon tại Paris.
Bây giờ hai người đang đứng tại bức tường tình yêu “I Love You” đứng sừng sững giữa trung tâm vườn Abbesses . Đây là bức tường “ ngọt ngào “ nhất của nước Pháp . Bởi vì tường có diện tích bề mặt khoảng 40 mét vuông, được chia thành 612 cột và bề mặt được tráng một lớp men bóng. Cụm từ “I Love You” được viết đi viết lại trên bức tường hơn 1000 lần bằng 300 ngôn ngữ khác nhau.
Trong lúc Kibum mãi mê ngắm nhìn bức tường thì bỗng nhiên Siwon xoay người cậu qua đối diện với anh . Kibum vẫn chưa hết bất ngờ thì anh cúi xuống đặt lên môi cậu một nụ hôn nhẹ nhàng rồi dần dần nụ hôn sâu dần và khó dứt ra .
Anh cứ tưởng cậu sẽ đơ ra đứng im đó chứ ai ngờ cậu lại choàng tay qua vai và ôm lấy anh . Coi bộ anh đã đánh giá thấp cậu rồi . Cậu có phải là một thiên thần không vậy hay là một tên tiểu quỷ ???? Thôi kệ chỉ cần cậu yêu anh thiên thần hay tiểu quỷ gì anh cũng chấp nhận hết , anh cũng thấy có lỗi với cậu lắm khi anh giấu đi con người thật của mình trước cậu . Từ kiếp trước anh đã để mất cậu....... kiếp này ư không có chuyện đó đâu .
Kibum chả hề biết là mình đã rơi vào tay một tên đại ác ma (T/g : Vâng chúc mừng anh ....và chúc anh may mắn luôn) . Cái con người đang đứng trước cậu không còn đơn giản là Choi Siwon lương thiện mà cậu yêu khi xưa nữa ...
Sau nụ hôn đầy cám dỗ và đam mê ấy Siwon thì thầm vào tai Kibum :
- Anh yêu em
Siwon lại tiếp tục thì thầm :
- Làm người yêu anh đi Kibum
Anh chỉ nói có hai câu thẳng thừng, đơn giản ngắn gọn và dễ hiểu mà sao cậu cảm thấy áp lực và khó thở thế này . Câu nói của anh đơn giản nhẹ nhàng nhưng ngữ điệu của nó khiến cho người ta không thể chối từ .
Sau đó anh và cậu đi ăn tối với nhau . Kibum thật sự đang rất hạnh phúc , điều cậu mong muốn nhất đã thành hiện thật .Nhưng có lẽ cậu đã quên lời Leeteuk , khi cậu đã thay đổi số phận của mình thì số phận kẻ khác cũng thay đổi theo . Choi Siwon của cậu không còn như trước đây….
Haehyuk thì khỏi phải nói ….đang cực kì vui vẻ khi kì đà cản mũi đã không còn , nhưng hai trẻ đã quên ở nhà còn có một con “kì đà” bự chảng đang ngồi giữa phòng khách .