Chap 12 : HÀNG XÓM MỚI
Trong lúc nguy cấp nhất thì cả nhà ta bỗng nhiên được ai đó cứu khỏi lâu đài , nhưng trong hoàn cảnh mọi thứ xung quanh tối om và hỗn loạn thì các trẻ nhà ta chả xác định được chuyện gì đã xảy ra . Điều duy nhất họ biết được là trong vòng chưa đầy 5 giây thì tất cả mọi người đã quay về lại khách sạn . Thật ra thì tất cả các uke và một seme là Yunho và cả Changmin biết được kẻ đưa bọn họ thoát khỏi lâu đài là Heechul . Anh đã dùng thuật di chuyển tức thời để đưa mọi người về khách sạn.
Sau khi trở về Pháp thì Chul viết 1 lá thư để lại cho Han , lá thư chỉ có vài dòng :
“ Hannie à ở nhà nhớ tự chăm sóc bản thân chu đáo , Chullie có việc cần đi xa một thời gian …..Đừng giận Chullie nha Hannie , Chullie sẽ sớm quay về thôi.
PS: Đừng đi tìm Chullie , vô ích thôi ….vì có tìm Hannie cũng không tìm được , bye bye chồng ngố Hankyung , vợ Chul xinh đẹp đi đây ”
Hankyung sau khi xem xong lá thư chỉ ngồi đơ ra như tượng , theo Han nhớ thì Han đâu có làm gì có lỗi sao bỗng nhiên Chullie lại bỏ đi , mà có đi thì cũng chỉ có một nơi để tới . Hankyung vội gọi sang Hàn cho Kibum .Nhưng phũ phàng thay , Heechul nhà ta không có sang Hàn ?!?! Vậy rốt cuộc anh đã đi đâu cơ chứ ????
Nhắc đến việc bỏ đi thì bên Hàn cũng có kẻ viết thư để lại rồi đi mất tiêu và kẻ đó chính là Changmin . Trong lá thư Sungmin và Kibum tìm thấy , chỉ có viết 1 dòng duy nhất :
“ Có việc phải làm , MinMin đi đây nhé…… bye bye Minnie và Bummie , hẹn gặp lại ”
Vâng lá thư chỉ có nhiêu đó , Kibum và Sungmin cảm thấy cực kì khó hiểu với hành động bỏ đi này của Heechul và Changmin . Họ điều bảo là có việc cần làm , họ thì có việc gì để làm chứ ?????
Thế rồi hai ngày sau .
Bây giờ Minnie và Bummie đang trợn tròn mắt nhìn một “thứ” gì đó , cái thứ mà họ đang nhìn là Changmin . Hiện giờ thì MinMin đang đứng trước cửa nhà , một tay cậu thì ôm một “cục bông” màu trắng , tay kia thì xách nguyên một cái túi vải to đùng . Khoảng 5 phút sau khi cả ba đã yên vị trên cái sopha trong phòng khách thì Sungmin tò mò hỏi :
- Changmin cậu mang cái gì về nhà vậy
Changmin bế “cục bông” màu trắng kia giơ ra trước mặt hai trẻ nhà ta , thì ra đó là một chú chó con , có vẻ con cún rất thích Sungmin , từ lúc Changmin đưa nó cho Sungmin ôm thì nó cứ thích nằm trên chân Minnie và dựa vào người Minnie . Kibum thắc mắc hỏi:
- Cái túi vải kia chứa gì vậy Changmin???Sao nó to thế???
Changmin mở túi ra thì trong đó là một đống các lọ thủy tinh đủ hình dáng chứa các dung dịch cũng đủ màu sắc . Changmin chậm rãi giải thích:
- Hai ngày trước mình về thiên đàng , để mang mấy thứ này theo xuống đây , tớ muốn phòng ngừa lỡ chúng ta bị tấn công thì còn có thuốc mà trị thương . Còn con cún đó là do tớ hồi nãy nhặt được , có người bỏ nó , tớ thấy nó dễ thương mà bị chủ bỏ nên ôm nó theo .
Kibum vẫn còn thắc mắc :
- Mà sao tự nhiên cậu lại lo chúng ta bị tấn công vậy .